Sáng hôm sau, Taehyun vẫn đứng dưới chung cư chờ cậu với một chiếc bánh trên tay như mọi ngày.
Trái với suy nghĩ của Taehyun, hôm nay khi cả hai gặp nhau thì Beomgyu vẫn rất bình thường, cậu còn cười nói vui vẻ với hắn như chưa từng có chuyện gì xảy ra vậy. Taehyun thấy thế cũng yên tâm hơn, nhưng dù gì hắn cũng đã làm sai, phải nên xin lỗi.
Taehyun ngập ngừng mở lời:
-Chuyện tối qua... Ừm, tao xin lỗi, là tao sai, xin lỗi mày.
Beomgyu nghe hắn nói thế thì cũng chỉ nhàn nhạt lắc đầu:
-Quên chuyện đó đi, dù tao biết là có chút khó khăn, nhưng mà cứ coi như tai nạn đi nha. Mày với tao vẫn là bạn thân nhé!
-Được, mày không ghét là tao mừng rồi.
Beomgyu cúi mặt xuống lí nhí nói:
-Ghét gì chứ... Còn thấy thích thích cơ...
-Thích gì cơ?
Cậu giật mình, nói nhỏ vậy mà hắn cũng nghe được cơ á. Beomgyu liền đánh trống lảng vội kéo tay hắn đi về phía trường học:
-Nhanh lên nào, sắp trễ rồi.
*
Taehyun sẽ không biết rằng để nói ra được câu đó cậu đã suy nghĩ nhiều như thế nào đâu.
Tối hôm qua sau khi chạy về phòng, Beomgyu liền nhảy lên giường, rồi ụp mặt vào gối ngăn cho tiếng hét không phát ra âm thanh quá to.
Cậu hoảng loạn lắm vì đó là nụ hôn đầu của cậu mà. Đã thế còn bị cướp bởi thằng bạn hàng xóm kiêm bạn cùng bàn đáng ghét nữa chứ. Nhưng nghĩ kĩ lại thì Beomgyu cũng không thấy kinh tởm việc ấy, trái lại còn có chút rung động...
Thời gian cả hai quen biết không ngắn cũng không dài và Beomgyu cũng không ngốc đến nổi không nhận ra tình cảm người kia dành cho mình.
Taehyun quan tâm cậu từng chút một, từ việc chuẩn bị đồ ăn sáng khi biết cậu hay bỏ bữa, đến việc khi đi chung thì luôn để cậu đi bên trong, ... Những việc nhỏ thôi nhưng cũng đủ để Beomgyu nhận ra rằng:
Kang Taehyun thật sự rất thích cậu
Không chỉ thế mà Beomgyu hình như cũng rung động rồi.
Ừ thì biết là vậy đấy, nhưng Beomgyu vẫn cứ giả ngơ mà lờ đi chuyện ấy. Bởi vì quá khứ kia đã ám ảnh cậu quá lâu rồi, việc được thích hay thích một ai đó làm cậu sợ hãi không thôi.
*
Chắc là ai cũng đã từng một lần nghe qua cụm từ "red flag" hay "trap boy" rồi nhỉ?
Và cái tên Choi Beomgyu đã gắn với hai cụm từ đó suốt khoảng thời gian cậu học cấp 2. Vì tính cách vô cùng cởi mở, thân thiện cũng như vài vấn đề gia đình làm cậu vô cùng thích đến trường nên đối xử với bạn bè vô cùng tốt, hay quan tâm, hỏi han cộng thêm nhan sắc trời phú ấy thì có ai mà không đổ gục trước Beomgyu cơ chứ. Có rất nhiều người đã say mê cậu và hiểu lầm cậu cũng thích mình, liên tục đeo bám cậu.
Nhưng Beomgyu đối xử với ai cũng tốt cả, cậu không thấy điều đó có gì là xấu, với lại điều đó là tự bọn họ ảo tưởng thôi đấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU✶TIA NẮNG NƠI ĐẠI DƯƠNG ĐEN
Fanfic"Em nói em cười nhưng lòng em đau" Liệu rằng đứa trẻ nơi đại dương đen ấy sẽ được cứu rỗi chứ?