Chương 0: Mở đầu

25 3 5
                                    

0 tuổi. Sinh ra trong một khu ổ chuột và cận kề cái chết khi một tên man rợ đã để sẵn lưỡi kiếm trên cổ nó. Người mẹ quá thương tâm nên đã quyết định cầu xin để nó được chết một cách tự nhiên hơn.

Bà quăng nó xuống một con sông gần đó nơi mà mùi hôi có thể khiến cho bất cứ ai cũng phải nín thở khi ngửi vào, nơi mà có thể đầu độc kẻ khác bằng mùi, bà để nó bị dòng nước cuốn trôi đi sống chết sẽ do ông trời quyết định.

Nó may mắn khi bị nhấn chìm nhưng lại không chết mà được một tên điên cứu.

Lớn lên nhờ ăn xác chết của những thứ dị hợm và sữa của những xác chết trôi do bị ném xuống được kẻ điên kéo vào.

0,5 tuổi hắn bắt đầu có nhận thức và mơ hồ về những thứ xung quanh, hắn như là một trang giấy trắng, bắt đầu từ chữ đầu tiên.

Ngôn ngữ từ những câu nói vô nghĩa của kẻ điên. Âm thanh nói chuyện của những kẻ phía trên. Mùi hương từ xung quanh.

1 tuổi, hắn chờ đợi người cha suốt cả một đêm nhưng người đó không trở về, rồi cứ thế hai ngày, ba ngày nhưng cha hắn vẫn chưa về.

Hắn bật khóc vì đói vì âm thanh từ cơ thể hắn vì một thứ cảm giác ở trong tim... Nỗi sợ.

Tiếng khóc đã vang lên phía trên và được một gã thương nhân để ý tới. Hắn đã cứu cậu bé.

Đó là một kẻ buôn nô lệ.

Hắn đã đánh giá và nhận thấy một tiềm năng trong cậu bé nên khi cậu 2 tuổi, lão đã quyết đặt dấu ấn và biến nó thành nô lệ thay vì bán cho nhà thờ.

Hắn được dạy dỗ và giáo dục, hắn đã biết nói, viết nhanh hơn những nô lệ khác và thậm chí là đáng giá hơn khi hắn sở hữu một giọng hát ngọt ngào cũng như năng khiếu cảm nhận âm nhạc trời phú nhưng những kẻ đó đâu đủ khả năng để có thể cảm nhận được điều tuyệt vời đó.

Chúng đã xem nhẹ và coi như sự trời phú đó là một thứ vô dụng. Chúng chỉ cần cậu làm bưng bê dọn dẹp thay vì hát là đủ.

Nhưng đó lại là điểm yếu chết người của cậu, một cơ thể được nuôi lớn với những thứ vốn không dùng cho con người.

Cậu rất yếu và đó là lúc cậu bị đòn roi, bị đánh đập vì làm kém nhưng học giỏi.

Năm tháng trôi qua, cậu đã lớn và cũng bắt đầu có tí nét trên khuôn mặt, các quý bà đã để ý và luôn chờ đợi.

Một nô lẹ chỉ được rao bán khi họ đủ 10 tuổi với trường hợp con người vì mức đó là đủ để chịu trách nhiệm trước luật khi có chuyện xảy ra.

9 tuổi, hắn được một kẻ bí ẩn tên Kizaa mua với số tiền cao ngất ngưởng, 1 triệu đồng vàng.

Số tiền đủ để tên quý tộc bán hắn đi kể cả khi hắn vẫn chưa đủ tuổi và điều đó là vi phạm pháp luật.

Còn về phía Kizaa, hắn chỉ đơn giản là ấn tượng sau khi nói chuyện với cậu và chốt mua không cần nghĩ, hắn đã nhìn thấy gì đó.

Một hành trình bắt đầu và cậu bé đã có trải nghiệm kinh khủng nhất từ lúc sinh ra.

Cậu bị đánh đập, đẩy vào chỗ chết và tệ nhất là lão già đã vẽ lên khuôn mặt hắn vài điểm chấm phá cùng một lời nguyền khiến nó vĩnh viễn không thể biến mất.

Điều kinh khủng nhất trong hành trình này là những lần đâm đầu vào di tích cổ nơi mà lão Kizaa đã ném cậu thẳng vào bẫy thay vì để cậu tìm cách né trách và hóa giải nó.

Kết quả luôn là mất một cái gì đó, nửa kia là gần chết, nửa còn lại là chết trong tâm trí nhưng lão đó luôn cứu cậu dậy từ cõi chết.

Một khoảng thời gian dài và cậu đã quen rồi nhân ra bản thân đã học được một số khả năng trong vô thức.

Hành trình cũng đã bồi dưỡng thế giới quan của cậu, làm cậu nhìn mọi thứ đa chiều hơn.

14 tuổi, thầy của cậu đã biến mất sau khi nhét vào cơ thể cậu một khối đá bí ẩn mà đã khiến cậu hôn mê gần 1 tháng trời.

Cậu nghĩ là lão đó định chơi trò gì nhưng khi thấy dấu ấn nô lệ đã được giải trừ thì không hề đơn giản.

Cậu đã cố tìm những lão không ở đó, cậu tuyệt vọng và mất phương hướng không biết làm gì cho đến khi vô tình đi lạc vào vùng đất của Quỷ tộc.

Cậu đã gặp một đứa trẻ, một bé gái quỷ và hai bên đã nói chuyện, một khoảng rất lâu.

Cậu đã tìm lại mục đích để tiếp tục và rồi cậu chia tay cô bé trở lại nơi mà mình đã sinh ra.

Vương quốc Lasei.

......................................................................
P/S: Chào các bạn, xin lỗi vì lâu rồi mình không đăng hay thông báo về truyện mới vì đây có thể là bộ truyện cuối cùng mình viết(Có thể) nên mình muốn chắc chắn là nó không phải một sản phẩm nửa vời hay đi vào vết xe cũ😢😢

Vì vậy mình đã nghiên cứu và xây dựng mọi thứ rõ ràng rồi mới viết, vì nó khá là phức tạp và có liên quan đến bộ truyện trước đó mình viết nên mình phải đọc lại và nhặt mấy cái chi tiết và cài cắm cho rõ ràng.

Không biết nó có hay không nhưng tác tin nó là sản phẩm mình dồn nhiều tâm huyết nhất.

Mình sạo đó, thật ra mình lười với toàn viết tí lại nản do nó phải đi nhặt lại chi tiết ở tác phẩm cũ và xác định nó không tự đấm nhau nên nản🐧🐧

Lời cuối, mong các bạn tận hưởng nó với cả❤❤

Tôi, ngài và anh ấy. Hắn, ta và cô ta. Tôi, con đó và tên đó: Giấc mơ trưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ