Chap 11

3 1 0
                                    

"Tin tốt, ngươi sẽ có cơ hội để nói chuyện với Đức vua và tự minh oan cho mình"

"Sao nghe giống lựa chon thứ nhất vậy?"

"..."

Đệch, đây là lựa chọn thứ nhất mà!! Sao nó lạ vậy nhỉ? Quá trình rất là ổn mà.

"Cô biết tôi không phải là hung thủ chứ?"

"Thì chứng minh nó đi"

"Như thế nào?"

"... Ngươi thông minh mà, tự nghĩ đi!"

"Cô có nghĩ một người không làm gì phải đi chứng minh là bản thân không làm gì là một điều rất ngớ ngẩn không?

Ai lại ngốc tới mức chọn điều đần độn đó chứ!?"

"..."

Sao có cảm giác tên này đang chửi tôi vậy nhỉ!!

"Trời ạ, ngươi không cần mỉa mai ta đâu, ta biết nó là lỗi của ta rồi!! Ta xin lỗi"

Tôi sẽ bỏ độc vào thức ăn của tên này.

"... Cô đã cố chứng minh tôi vô tội sao?"

"Ừ, thì sao? Muốn kiện ta à? Cứ thoải mái nha vì kiểu gì ta c--"

"Cảm ơn"

"... Hả?"

"Tôi nói cảm ơn"

"Ta biết nhưng vì sao?"

M?

"Vì đã nói gì đó cố gắng bảo vệ tôi dù tôi đã nghĩ cô sẽ im lặng và chỉ làm đúng vai trò của mình"

"..."

Thật ra thì hắn đã không sai khi nghĩ vậy vì tôi thực sự đã chọn im lặng nhưng mà Đức vua đã mở lời nên tôi mới phải nói gì đó và không ngờ là nó đã theo hướng tôi bảo vệ hắn.

Đó là sự trùng hợp thì hơn.

...

"Điều gì khiến ngươi nghĩ ta sẽ không nói gì bảo vệ ngươi? Ngươi nghĩ niềm tin của ta dành cho ngươi trông tệ thế à dù giữa hai ta có một mối quan hệ... Không tệ?"

"... Tôi không biết, tôi biết là cô khó chịu khi nói chuyện với tôi, cô đã không ít lần tỏ ra chán ghét và nhìn tôi một cách đ--"

"Được rồi! Dừng ở đó thôi"

Trời ạ! Vẻ bề ngoài quan trọng thế sao?

...

Dm!

"Ta không ghét ngươi như ngươi vẫn hay tưởng đâu"

"Tôi biết, cô là người tốt, một người bạn tốt"

Bạn ạ.

"... Ta là hôn phu của ngươi"

"Kế hoạch là vậy"

"Và ngươi nghĩ ta sẽ coi ngươi là gì? Bạn à?"

"Tôi không biết, ngài muốn gọi tôi là gì?"

"... Ngươi có kế hoạch gì vào buổi gặp mặt chưa?

...

Cần ta đánh tiếng tới nhị hoàng tử không, ngài ấy có th-"

Tôi, ngài và anh ấy. Hắn, ta và cô ta. Tôi, con đó và tên đó: Giấc mơ trưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ