Tôi nên làm gì đây.
Chỉ ngày hôm qua thôi, trước khi đêm tới thì mọi chuyện rất ổn, tôi buôn vô bán ra khá tốt cho đến khi họ đến.
Tôi đã mong mọi chuyện trong tầm kiểm soát khi nghe có ngươi muốn độc quyền thuốc của mình nhưng không, mọi thứ cứ đi theo chiều hướng kỳ lạ tới mức tôi không thể kiểm soát nổi, tôi thậm chí đã được diện kiến vị hoàng tử giấu mình ở ẩn và thậm trí được tên đó thuê.
Giờ thì cuộc sống của tôi sẽ biến động và có chiều hướng đi lên về mặt giá trị sống nhưng ở mặt mục đích thì đang đi xuống
không phanh.Kế hoạch tôi vạch ra có lẽ đã sụp đổ rồi.
...
Tôi không ngủ nổi và giờ tôi quá lười để có thể nghĩ ra biện pháp đối phó.
Tôi nên viết kế hoạch mới... Tôi cần pha gì đó để uống... Ngọt ngọt một chút... Sữa khá phù hợp đó.
Tới lúc vào bếp rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi không hiểu được, trong số vô vàn kẻ tài năng và xứng đáng thì ngài ấy lại lựa chọn một kẻ không nên chọn nhất.
Trợ lý là công việc không hề dễ đặc biệt nhất là khi ngài ấy là hoàng tử. Công việc của ngài ấy cũng rất phức tạp và trên hết là những kẻ kia. Dù đã từ bỏ quyền tranh giành ngai vàng nhưng các anh em khác của ngài ấy có lẽ sẽ không nghĩ vậy.
Họ luôn quan sát và chú ý từng nhất cử nhất động của ngài ấy. Hành động chọn trợ lý nhất định sẽ thu hút bọn họ. Nếu kẻ được chọn chỉ là một tên quỷ tộc nào đó từ ngôi trường quý tộc nào đó thì mọi chuyện sẽ chẳng có gì nhưng
...
Ngài ấy lựa chọn một tên bán thuốc, một kẻ đến từ ngoài vương quốc Lasei, một kẻ với lai lịch không có gì cả. Rõ ràng là quá khả nghi và nó kéo theo những rắc rối.
Số lượng người theo dõi xung quanh chỗ tên bán thuốc đã tăng lên kể đáng kể. Có lẽ là 7,8 người gì đó.
Chúng bắt đầu xuất hiện quanh đây kể từ lần cuối ngài ấy đến. Dù đã qua được bốn tháng và ngài ấy cũng không trở lại thêm một lần nào nhưng lũ chuột này vẫn ở lại đây.
Có lẽ là vì ngày nào tôi cũng đến đây cửa hàng nên chúng nghi ngờ gì đó tuy nhiên tôi thực sự chỉ đến mua thuốc.
Ở nhà bây giờ còn cả tấn giấy tờ cần xử lí và trước mắt là cuộc phỏng vấn tôi không mong chờ lắm. Mong là tôi tìm đủ lí do để đánh rớt hắn.
"Đến nơi rồi Malr-Sama"
"Ừ"
*Cạch*
Tôi mở cửa xe và bước xuống tiến tới cửa rồi mở vào như mọi khi.
"Tên bán thuố--"
Hắn không ở đây.
Cửa hàng vẫn vậy, không có dấu hiệu bất thường. Tôi chắc chắn là ngài ấy đã dặn tên đó dậy sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi, ngài và anh ấy. Hắn, ta và cô ta. Tôi, con đó và tên đó: Giấc mơ trưa
AléatoireĐọc là biết👀👀