Tôi nhớ bản thân mình là một bí mật. Với em. Với tôi. Với thế giới này.Ban đầu tôi đã chấp nhận nó, vì hai ta cũng tới với nhau vì tác hại của rượu bia. Hai thân thể hoà làm một, giằng xé và run rẩy cùng nhau trên chiếc giường đơn ngắn của em. Thức dậy với cơn đau đầu và sợ hãi, tôi đã ôm lấy em, chờ đợi vài ba cú đập, vài tiếng chửi và vài giây để em từ mặt tôi. Nhưng em cựa quậy, ôm lại tôi và khẽ nhẹ tiếng như thể em đã suy nghĩ rất lâu từ trước khi tôi mở mắt.
"Joker, hãy cứ tiếp tục như này với tao đi. Rất thoải mái."
Tôi trong giây phút đã trở thành của em. Lời nói của em cho tôi hi vọng và mong chờ. Vòng tay em ôm nhẹ lưng tôi. Em vẫn chửi, càu nhàu về việc em sẽ khó có thể mà đi lại trong hôm nay. Tôi khẽ cười, dụi mình vào em, hít đều từng hơi ấm em mang lại. Tôi đã mong rằng mọi thứ sẽ mãi vậy.
Cho đến khi ánh sáng chiếu vào đôi ta. Em trốn tránh tất cả, những cái chạm tôi với tới em.
Cho đến khi tôi nhận được những cuộc gọi đêm khuya. Để thân thể em được thoả mãn, trong tiếng im lặng của cả hai.
Cho đến khi tôi thấy em sợ như nào những lần tôi nói yêu em.
Cho đến khi tôi biết tôi là một bí mật.
Lần này tôi sai rồi, đã tự đào hố để bản thân rơi vào mới nhận ra nó không có đáy. Tôi kể cả có biết từ đầu chắc vẫn sẽ chấp nhận em thôi. Và tôi thấy em tán tỉnh những cô gái, ôm họ, chạm vào họ. Đấy chẳng phải cây kéo cắt đứt sợi dây của tôi đâu, ấy vậy tôi vẫn bước ra ngoài quán, chạy thật nhanh để tránh khỏi em. Nhưng em không chạy theo tôi, giữ tôi lại, giải thích hay thậm chí là chửi tôi chính là quả tạ tự kéo đứt phăng sợi dây đó. Ánh sáng đã chiếu vào tôi, không phải từ người đời. Đèn pha ô tô nhấp nháy, tiếng người hét toang lên vang vảng bên tai, nền đất sớm được thay mới giờ đã bị tôi nhuốm pha màu đỏ.
Ngày tôi bước đi. Với xác khô lạnh lẽo trong quan tài. Em đã nắm lấy tay tôi. Đôi tay em lạnh buốt chạm vào tay tôi. Em đã nói rất nhiều, nhưng em không khóc. Lời nói em thoang thoảng cạnh xác tôi. Và dẫu cho đến cuối, em vẫn không nói được thứ tôi muốn nghe. Và dẫu cho đến cùng, tôi vẫn là bí mật của em, của tôi và của thế giới này.
—————
Hứa danh dự chap sau có pỏn 🧍♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
jokerwooin - tuyển tập
Randomlâu lâu viết cho vui Không có thời gian đăng tải nhất định, nào tôi viết xong tôi đăng thôi à;;;;