Cát lún

178 13 1
                                    

Từ ngữ thô tục. Có cảnh làm tình.
————

Yoo Wooin là một bãi cát lún. Suy nghĩ đó nảy ra trong não bộ Joker từ giây phút đầu tiên bọn họ lên giường.

Khi cái đống thịt gã gọi là dương vật kia đâm sâu vào cơ thể nó. Khi tiếng nó rên rỉ cắt nghẽn không thành lời. Khi nó không tài nào thốt nổi tên gã khi bọn họ quấn lấy nhau. Gã đâm nó bầm dập, không chút nào nhẹ nhàng nổi khiến cơ thể nó như muốn rã rời ra từng mảnh vỡ vụn.

Yoo Wooin không phải một món hàng dễ vỡ, có thể nói nó đối lập với một món đồ thuỷ tinh. Nó rất cứng rắn, từ cơ thể tới tâm hồn. Nhưng giây phút dưới thân người Joker, nó mới ngỡ ra có thể và có lẽ nào Joker chính là kim cương. Cơ thể nó trần trụi bị nhào tới giằng xé, từ những nụ hôn trầy xước môi nó cho tới những cú nhấp thô bạo ra vào trong cái lỗ đã quá đầy tinh trùng kia. Cơ thể nó ỉu xìu, nằm đó mà để Joker tuỳ cơ tuỳ ý sử dụng. Cổ giọng khàn đi đau đớn không thốt lên tiếng mà chỉ có thể ư ử gọi mời.

Nhưng dẫu sao thì, Yoo Wooin cũng là một bãi cát lún. Có cho vào ti tỉ viên kim cương thì cũng sẽ bị lấp đi, sâu dần sâu dần mà chôn vùi.

Khiến Joker sau những lần ân ái, nhìn tấm lưng nó quay về phía gã, mặt hướng tường mà suy nghĩ. Liệu Wooin nghĩ gì về gã? Khi cát lún sẽ ăn sâu tất cả, chẳng kiêng nể ai mà chôn vùi hết, giết chết mọi thứ bước vào nó.

Joker nhìn nó, lắng nghe nhịp thở đều và đứng dậy bỏ đi vào phòng tắm, rời đi trước khi sáng mai lên. Chưa một lần gã ở lại mà ôm lấy cơ thể lạnh lẽo của Wooin.

Tiếng đóng cửa vang lên. Wooin ngồi dậy. Đã quá nhiều lần rồi nhưng nó vẫn không thể quen được cái cách làm tình tục tĩu thô bạo này của gã. Cơ thể nó nhớp nháp, những vết cắn rỉ máu khiến nó thấy tủi thân biết bao. Nhưng chẳng gì cô độc hơn khi nhìn chiếc giường xộc xệch này trông thật trống trải với một mình nó. Dọn dẹp lại thân thể nhớp nháp kia, nó thu mình lại trên chiếc ghế sô pha ngoài phòng, tự ôm lấy cơ thể của bản thân.

————
Tiếng mở cửa lạch cạch, mở toang ra. Joker bước vào, đứng trước sô pha mà nhìn Wooin. Tiếng thở dài khẽ ra từ môi gã, bế thốc nó lên cùng chiếc chăn quấn gọn trên cơ thể mà bước vào phòng ngủ. Dẫu cho đến cùng, có là kim cương hay bất cứ thứ gì, gã vẫn sẵn sàng đắm chìm vào Wooin, thật sâu cho tới khi gặp được dung nham gã vẫn sẽ chấp nhận hết.

Wooin ôm lấy gã không buông. Nó biết là gã, chỉ một mình gã thôi. Yoo Wooin sẽ là thứ cát lún duy nhất được ăn chết gã dần dần, từ từ đưa gã lún sâu không thể thoát khỏi nó. Mãi mãi chính là vậy.

Kể cả khi lời yêu không thốt ra.

————
🧍‍♀️chap tiếp theo chính là chiếc shot lẽ ra phải là shot mở đầu cho cái tuyển tập này nhưng bị tôi ngâm dấm 4 tháng.

jokerwooin - tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ