Thu mình trong đống chăn, một vài tia nắng chiếu vào cơ thể em. Đã từ lâu lắm rồi em mới cảm nhận được tiếng thở của một thân xác khác cạnh em. Trước đây kể cả có gọi điếm hay trai bao, em vẫn sẽ thức dậy một mình trong căn phòng này, với rèm che khuất mọi ngóc ngách và mùi ô thối của những bọc rác em tích trữ lại ngoài phòng. Nhưng giờ em lại nghe được nhịp thở của thân thể bên cạnh mỗi ngày, cánh tay nặng trịch đè nặng ôm chặt cơ thể em mà em lại không thấy đau, đôi chân dài quá khổ lộ ra khỏi chăn luôn cố gắng chạm lấy em, cơ thể và mái tóc trắng loà xoà mang mùi dầu gội em mua.
Wooin say đắm nhìn Joker, như thể thế giới của em đã sớm thu gọn lại vào hình bóng gã. Em đã sớm quên mất bản thân của trước kia, đứa trẻ là em đã khổ ra sao, em còn nhớ về nó? Wooin sợ, em không đặt niềm tin vào gì hết. Những sớm em thức dậy, chỉ cần có thể nghe được tiếng thở của gã, em rất sợ. Nhưng lần này cái sợ của em khiến em cầu mong khấn trời hãy cho nó tồn tại mãi. Vuốt nhẹ mái tóc của gã, em muốn hôn lên nó. Suy nghĩ đó ngày nào cũng nằm trong tâm trí em, và nó luôn đánh thức gã, như thể gã luôn cảm nhận được tâm trí em vậy. Joker động đậy, mắt chưa kịp mở, gã đã đưa tay đẩy nhẹ đầu em vào sát môi mà hôn lên trán. Cơ thể trần trụi của cả hai một lần nữa lại dính chặt vào nhau hơn, eo em lại được bao bọc lấy bởi bàn tay to lớn khi gã ép sát em vào và dụi mái tóc kia vào ngực em, hít lấy hít để mùi cơ thể của Wooin.
"...Wooin..."
Giọng gã khàn khàn bởi ngái ngủ, khẽ gọi tên em. Và Chúa ơi, Wooin như muốn chết đi sống lại vậy, đã bao nhiêu lần rồi, đã bao nhiêu sáng rồi, thứ Joker luôn kiếm tìm đầu tiên là Wooin và điều đó đủ giết chết em rồi.
Và đó cũng sẽ là thứ khiến em sống. Để được nghe tiếng gã gọi em, mỗi sớm em thức tỉnh.
————
Mỗi ngày của em bây giờ đều giống nhau. Ngồi trên sô pha, lén ngắm nhìn tấm lưng gã đang bận bịu nấu đồ ăn sáng cho cả hai cùng tiếng ti vi bật lớn trước mặt. Joker biết Wooin đang nhìn, gã thích cái cách ánh mắt em luôn kiếm tìm gã, gã thích cái cách em ngại quay đi giả vờ như em không tìm kiếm gã mỗi khi gã nhìn lại, gã thích cái cách em không biết mình đang xem cái gì trên ti vi và luôn tỏ ra bản thân đang vô cùng chăm chú vào nó. Joker cười nhẹ với bản thân và Wooin thấy, em biết mình bị bắt rồi và điều đó như nói với em rằng, ánh mắt của Joker cũng sẽ luôn kiếm tìm Wooin.Trong không gian này, em luôn thấy bản thân mình cần Joker nhiều chừng nào. Em không nhớ về bản thân của trước kia, không nhớ về sự đau khổ của em trước kia khi thiếu gã. Wooin đơn giản chỉ nghĩ rằng, em cần gã. Đứng dậy từ sô pha, em tiến lại chỗ Joker, đưa tay ôm đằng sau gã. Lần nào cũng vậy, nụ cười chết tiệt đó lúc nào cũng khiến Wooin phải vận động trong khi em mệt chết đi được.
"Đồ quái vật chết tiệt..."
Wooin dụi tóc vào lưng gã, nhẹ giọng nói như thể không muốn cho gã nghe thấy nhưng đây là Joker mà, không thể nào mà gã không nghe thấy được. Gã tắt bếp, quay người lại đối diện với Wooin, bế sốc em lên mà hôn hít các kiểu ở cần cổ chi chít những dấu vết cũ mới của gã.
"Đừng có mà động dục sáng sớm....tao vẫn còn đau đấy"
Joker cười lớn trước câu nói của em. Wooin thề, em biết em đã thấy gã cười rất nhiều lần và nó tuyệt vãi khi chỉ có một mình em trên quả đất chết tiệt thối nát này được nhìn thấy nụ cười đó.
Và lại một lần nữa Wooin thề em sẽ sống, chỉ để được thấy những cảm xúc của Joker mà gã dành duy nhất cho mình em.
————
Wooin thích cái cảm giác sau mỗi lần em và Joker làm tình. Mệt. Đau. Và cái cách Joker an ủi em, hôn em, ôm lấy em.Wooin thích cái cách gã làm tình với em. Những nụ hôn bước đi trên da em, để lại sự nóng ran thèm khát muốn thêm.
Wooin thích cái cách cả hai nói chuyện với nhau. Những tâm sự đau nhói của em, những câu chuyện nghe đi nghe lại không chán nổi của cả hai đứa.
Wooin thích cái cách gã quan tâm em. Một chút ngại ngùng vì lần đầu nhưng ấm áp. Những hành động luôn để cho em biết rằng em là duy nhất.
Wooin thích cái cách gã không biết phải dỗ em sao mỗi lần hai đứa cãi nhau. Mới mẻ với gã nhưng gã luôn cố gắng tìm cách cho em biết em không phải chịu đựng nó một mình.
Và Wooin thích cái cách em sống không phải vì Joker. Mà là vì Joker cho em những lý do để sống.
____________
Chắc mốt xoá Both đi mất, chứ tôi ít thời gian xử lý cốt truện của nó qua, viết xong đoạn sex của Both cái bí ý. Nào có thời gian, viết hẳn một fic riêng cho Both chứ để trong này thấy bỏ bê nó qua 😭 btw ngoại truyện này dedicated to người yêu của tôi vì chị ấy rất tuyệt vời 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
jokerwooin - tuyển tập
Acaklâu lâu viết cho vui Không có thời gian đăng tải nhất định, nào tôi viết xong tôi đăng thôi à;;;;