i.
Từ ngày sống chung một nhà, Gwak Boseong rất yêu thương Lee Sanghyeok. Sau một quãng thời gian ở bên cái bông hướng dương di động kia, em dần nhận ra rằng người yêu mình đôi lúc sẽ yêu em theo rất nhiều kiểu khác nhau.
Gwak Boseong có thể chiều chuộng và nâng niu em như một chú mèo, cũng có thể săn sóc và quan tâm em như một đứa trẻ, sẽ hay ôm ấp và vuốt ve em như một người tình, đôi lúc lại tôn thờ em như một vị thần và tin tưởng em vô điều kiện. Lee Sanghyeok mới đầu rất bất ngờ, em biết có lẽ người yêu mình vẫn còn nhiều kiểu yêu thương khác nữa, và rằng hẳn còn nhiều chuyện mà Boseong giấu nhẹm với em, nhưng quanh đi quẩn lại, rốt cuộc chẳng phải đều là yêu em sao ?
Gwak Boseong dù đôi lúc cũng sẽ cáu kỉnh và thô bạo, nhưng hắn chưa bao giờ cố gắng làm tổn thương em mà luôn dừng lại đúng lúc, bấy nhiêu tình yêu mà hắn dành cho mình Sanghyeok đều nhớ rõ. Lee Sanghyeok biết bản thân là điểm yếu của hắn, thế nên em không muốn chỉ vì những điều nhỏ nhặt mà rời bỏ Boseong. Em không nỡ làm tổn thương người mình yêu, bởi lẽ Gwak Boseong cũng là điểm yếu của Lee Sanghyeok mà.
Thay vì nói rằng Boseong chiếm hữu và cố chấp thì nên nói rằng Sanghyeok quá mức chiều chuộng. Em sợ người yêu mình chịu thiệt thòi, thế nên kể cả Boseong có làm sai điều gì, Sanghyeok cũng sẽ sẵn sàng bỏ qua. Gwak Boseong cứ việc yêu em theo mọi cách nào hắn muốn, gọi em bằng bất kì danh xưng, hắn muốn đi đâu em sẽ theo đó. Chỉ cần Gwak Boseong thích, dù có là hái sao trên trời hay nhặt trai dưới biển, Lee Sanghyeok cũng sẽ vì hắn mà hết lòng thực hiện.
Em sẽ chẳng thể nào nghĩ đến một tương lai không có Boseong bên cạnh, em chỉ muốn yêu thương người này, đi cùng người này cả đời mà thôi. Một đời không hề nuối tiếc.
l.
Gwak Boseong thích Lee Sanghyeok nhiều lắm.
Em chính là ánh trăng sáng xinh đẹp vô ngần của hắn, từ rất lâu rất lâu trước đây rồi. Em điềm đạm dịu dàng, đôi lúc hơi cứng đầu và cố chấp, vừa cứng cỏi lại vừa mỏng manh. Em dịu dàng với những người mình yêu, cũng dịu dàng với thế giới đầy khắc nghiệt. Lee Sanghyeok giống như mặt trời, thế giới có em bên cạnh là nơi mà màn đêm không bao giờ xuất hiện. Sanghyeok là nhà, là chốn trú ngụ để hắn trở về đầu ấp tay gối và tránh xa khỏi những bộn bề bên ngoài xã hội.
Gwak Boseong thích được ngả đầu vào vai Lee Sanghyeok, nghe em thủ thỉ những chuyện thường ngày, được em nắm tay, được em ôm hôn và vỗ về, cùng em đi dạo, ngủ bên cạnh em trên một chiếc giường. Gwak Boseong sẽ giữ Lee Sanghyeok trong lồng ngực mình, hôn lên từng đường nét xinh đẹp trên gương mặt đó, hắn sẽ nắm tay em, ôm em, vuốt ve tấm lưng gầy mỏng manh và nói những lời yêu thương với em. Gwak Boseong nhớ Lee Sanghyeok tại mọi thời điểm. Hắn thích nhìn Lee Sanghyeok trong chiếc áo đấu Faker toả sáng lộng lẫy, cũng thích nhìn em làm một người tình nhỏ nỉ non ngọt ngào. Gwak Boseong thích Lee Sanghyeok. Em chính là chân trời duy nhất mà hắn thuộc về.
Mong em cả đời vinh quang chói lọi, đừng để bóng tối che phủ lòng nhiệt thành của em.
o.
Tuy yêu nhau đã lâu nhưng mèo nhỏ phải mất một khoảng thời gian để nhận ra sự chiếm hữu cực kỳ to lớn mà Gwak Boseong dành cho mình. Sanghyeok nhận thức được rằng người yêu em không phải kiểu đơn thuần như mình từng nghĩ. Boseong dù đã cố gắng che giấu những góc khuất hắn không muốn cho em thấy, nhưng những mặt cảm xúc không được thể hiện ra luôn mãnh liệt, sau cùng vẫn là bị em phát hiện.