2. Hướng dương

2.2K 176 3
                                    

Gwak Boseong trở về nhà vào tối muộn. Hắn vui vẻ suốt cả ngày hôm nay, trong lòng không thể ngừng nghĩ về người thương, miệng lẩm nhẩm số điện thoại của Sanghyeok. Hắn không thể chờ được ngày sẽ ôm em trong vòng tay, chỉ mỗi việc hôm nay em dịu ngoan nói chuyện với hắn đã khiến Boseong khó lòng kìm chế nổi. Mùi hoa hồng của em thơm ngọt đến lạ, hắn nằm lên giường nhắm mắt lại, cố lục tìm ký ức về dáng vẻ và mùi hương kia. Thứ mùi hương tựa như thuốc phiện, khiến người ta chết mê chết mệt. Cả làn da trắng sáng của người kia, ánh mắt lấp lánh như sao đêm, nụ cười ngọt ngào xinh đẹp, hai cánh môi đỏ như cánh hoa hồng, đường cằm sắc xảo tinh tế, mọi thứ về Lee Sanghyeok khiến hắn quay cuồng trong nhớ nhung. Và Gwak Boseong cứng khi nghĩ về Sanghyeok.

Chết tiệc, lại nữa rồi.

Boseong bật người dậy, hắn cầm dương vật bán cương trên tay, thầm cảm thán sao bản thân lại khó kiểm soát như vậy, vừa bắt đầu tuốt lọng vừa nghĩ đến gương mặt Lee Sanghyeok. Hắn bắt đầu tưởng tượng ra dáng vẻ Sanghyeok trần trụi không một mảnh vải nằm dưới thân mình, miệng mèo rên rỉ gọi "Boseongie", hai hạt đào hồng trên ngực em lắc lư theo từng cú thúc, dương vật nhỏ bị buột một chiếc nơ xinh, tùy hắn chơi đùa, tùy hắn mạo phạm.

Hắn sẽ rải lên người em những dấu hôn đỏ, để tấm thân trần trắng trẻo của em nhuốm một màu kiều diễm như hoa hồng. Gwak Boseong hôn lên môi của Sanghyeok, cảm nhận hương vị mật ngọt chỉ riêng em mới có, gặm nhắm phiến môi mềm mại hắn yêu thích. Hắn sẽ vuốt ve mái tóc thơm ướt mồ hôi, hôn lên mi mắt cong dài và gò má cao xinh đẹp, dương vật ra vào kịch liệt bên trong người yêu, tay không ngừng vuốt ve mơn trớn vật nhỏ bên dưới của em.

Hoặc là em sẽ mặc một chiếc váy ngắn, đeo một cái đuôi giả, ngoan ngoãn ngồi dưới chân hắn, liếm mút dương vật hắn như liếm một cây kẹo ngon, đến khi tinh dịch ướt đẫm bắn lên mặt em và lên cặp kính cận trong suốt. Để Sanghyeok dùng đôi tay thon dài quý giá kia ôm lấy hắn, bao bọc dương vật hắn. Không những thế, Boseong còn muốn nhốt Sanghyeok vào lồng, để em mãi mãi thuộc về một mình hắn, ngoan ngoãn ngồi trong lòng hắn nỉ non dịu dàng. Gwak Boseong để tâm trí mình trôi càng lúc càng xa, tất thảy những suy nghĩ về Sanghyeok đều đầy dâm dục và bất kính.

Chơi đùa Lee Sanghyeok cho đến khi em khóc nức nở, trong đầu chỉ còn một cái tên Gwak Boseong mà thôi.

Boseong bắn ra, tinh dịch vương trên chăn và tay hắn. Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, Boseong thay lại chăn đệm mới rồi mới nằm trở lại giường. Hắn vớ lấy điện thoại bên đầu giường rồi vào KakaoTalk của mình, nhìn thấy tài khoản Sanghyeok trên màn hình, lòng bỗng bồn chồn khó tả.

Hắn không biết phải nhắn gì cho em, cũng sợ rằng mình sẽ làm phiền người ta. Dù Boseong đối với Sanghyeok có điên cuồng và cố chấp đến mức nào đi chăng nữa, sâu thẳm trong tim hắn vẫn dành cho em những gì dịu dàng nhất của bản thân. Gwak Boseong sợ Lee Sanghyeok sẽ ghét mình.

Nhưng đây là thời cơ ngàn năm có một, Boseong không thể từ bỏ đơn giản như vậy được. Hắn vẫn muốn thử một lần, kể cả mọi chuyện không thuận lợi thì ít nhất hắn chẳng có gì để nuối tiếc.

"Chào anh ạ."

Bàn tay Bosong run rẩy ấn phím, tai bất giác cũng đỏ lên, mặc dù biết Lee Sanghyeok không nói đùa, nhưng trong thâm tâm hắn vẫn sợ em sẽ ngó lơ mình. Phải mất một lúc lâu sau, đến khi Boseong gần như từ bỏ, thì màn hình điện thoại lại hiện lên tin nhắn :

[Bdd x Faker] Hoa Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ