Warning: sextoy, nước tiểu play, H tục, vui lòng không pressing tác giả.
________________________________________________
Hôm qua Lee Sanghyeok cãi nhau với Gwak Boseong. Hắn ghen việc em thân thiết với một tuyển thủ trẻ đường dưới hôm mini game tuần trước. Boseong lúc biết chuyện cũng chỉ vừa ôm ấp vừa thủ thỉ doạ em một chút, Sanghyeok lại cảm thấy chuyện này vốn chẳng có gì to tát, dù sao thì đó là phép lịch sự thông thường mà thôi. Em mèo cảm thấy hắn chỉ đang kiếm cớ để "ăn" mình một cách chính đáng, thế là giận dỗi cả ngày, hắn làm sao cũng không dỗ được.
Sanghyeok không nghĩ đến chuyện, muốn ăn em thì Boseong cần gì đến lý do đâu chứ, bởi việc hắn là người yêu của em đã đủ làm một lý do rồi.
...
Tiếng mở cửa vang lên. Gwak Boseong trở về nhà vào chiều tối, như thường lệ cởi giày và áo khoác để ở một góc gọn gàng. Hắn từ đầu đến cuối chưa từng ngước nhìn lên, vừa tháo nốt chiếc vớ vừa cất giọng :
"Em về rồi đây."
Không có tiếng đáp lại. Thứ duy nhất truyền vào tai Boseong là âm thanh thở dốc mệt nhọc và tiếng rên kiều mị vang vọng trong không gian yên ắng. Hắn bước vào phòng ngủ, cửa cũng không thèm đóng, tiến đến chỗ giường nằm nơi âm thanh phát ra.
Chỉ thấy Sanghyeok trần trụi nằm nghiêng người trên đó, tay bị trói, hai chân cũng bị buột dây, mắt quàng chiếc cà vạt đỏ đen quen thuộc. Mèo nhỏ nằm quay lưng về hướng hắn, hai chân hơi gập lại. Từ nơi em nằm, đệm giường ướt đẫm một mảng. Sanghyeok thở hổn hển, lồng ngực phập phồng, khi nghe thấy tiếng cửa vang lên, cơ thể em thu lại theo phản xạ. Gwak Boseong cười mỉm ngồi xuống giường. Hắn đưa tay xoa đầu Sanghyeok, ghé tai em thì thầm :
"Em về rồi đây Hyeok yêu ơi."
Hắn xoay em lại đối diện với mình, ngón tay thon dài lướt nhẹ trên gò má ướt mồ hôi và nước mắt của người yêu, đặt xuống đó một nụ hôn. Sanghyeok lúc này cực kì khổ sở. Thân thể bị trói, dương vật bán cương lẫn hậu huyệt nhạy cảm đều bị chèn sextoy. Boseong vừa mua một thanh kích thích niệu đạo loại mới, chiều dài gần bằng dương vật em, chế độ rung cũng mạnh hơn gấp nhiều lần cái trước. Hắn cũng đã nhét hai cái trứng rung vào lỗ nhỏ của Sanghyeok, cả hai đều được bật công suất lớn nhất.
Lee Sanghyeok đã ở trong trạng thái này từ sáng cho đến giờ. Em lên đỉnh rất nhiều lần, hậu huyệt chảy nước dâm lênh láng, dương vật rỉ dịch nhờn trắng đục. Sanghyeok hiện tại vô cùng mệt mỏi, bị tình dục dày giờ suốt hàng tiếng đồng hồ khiến lý trí em gần như kiệt quệ, rệu rã cả về thân xác lẫn tinh thần. Gwak Boseong hôn mấy lần lên miệng mèo. Hắn vui vẻ tháo cà vạt che mắt em ra, lau đi hàng lệ còn động nơi đôi mắt sưng đỏ. Cũng cởi luôn dây trói trên tay và chân người yêu sau đó ôm lấy Sanghyeok vào lòng, tựa cằm lên đỉnh đầu của em.
"Hyeok yêu đã biết lỗi chưa ?"
Sanghyeok bị kích thích bên dưới làm cho bủn rủn tay chân. Cả người dựa vào Boseong thỏ thẻ, giọng khàn đi trông thấy :
"Em xin lỗi..hức...em sai rồi..."
Gwak Boseong lại hôn em một cái như khen thưởng. Hắn vươn tay nắm lấy dương vật đã đỏ ửng của người yêu, xoa nắn thật chậm rãi.