Extra#2 (r18)

2.6K 118 4
                                    

Warning: sextoy, đồng phục học sinh play, H tục, vui lòng không pressing tác giả.

______________________________________________

Gwak Boseong đối với em yêu của mình có vài sở thích khá khó nói.

Hắn đặc biệt thích Sanghyeok mặc đồ nữ, nhất là đồng phục học sinh, váy phải là kiểu ngắn nhất có thể. Sanghyeok mặc dù rất không muốn, nhưng vì sợ sẽ lại bị phạt nên đành cam lòng nghe theo. Ngoại trừ các khoảng thời gian bận rộn bên ngoài thì cứ mỗi khi ở nhà, Boseong luôn bắt em phải làm theo những trò tình thú táo bạo của hắn. Lúc trước thì không cho mặc quần lót, bây giờ thì phải mặc váy, đủ hình thức kì quặc hắn có thể nghĩ ra. Miễn sao chỉ cần vén váy lên là có thể dâm loạn mèo nhỏ rồi.

Hôm nay Gwak Boseong mua về một cái sextoy đuôi mèo giả, là loại lông xù màu đen. Hắn bế thốc Lee Sanghyeok vẫn chưa biết chuyện gì vào phòng, đặt em nằm sấp trên giường. Boseong cho em mặc áo đồng phục trắng kèm váy xếp hồng, hắn kéo cao váy ngắn, nâng mông mèo nhỏ lên đút sextoy vào.

Sanghyeok chợt cảm thấy phía sau có gì đó lành lạnh đang tiến vào hậu huyệt mình thì rất hoảng sợ, em toan vùng vẫy thì đã bị Boseong một tay đè trên lưng, chạy không thoát. Gwak Boseong hôn hôn mèo nhỏ lấy lòng, giở giọng dỗ ngọt :

"Hyeok yêu ơi, thả lỏng nào. Sẽ không sao đâu."

Sau khi cho sextoy vào, hắn lấy điều khiển ra, bình tĩnh ấn đến chế độ max. Lee Sanghyeok bắt đầu cảm nhận được sự chuyển động mãnh liệt phía dưới. Em rên rỉ không ngừng, hai chân thon dài run rẩy. Lông đuôi như có như không cọ vào vách đùi làm nó ửng đỏ, vừa ngứa vừa sướng. Chiếc đuôi đen tuyền vung vẩy giữa đôi chân trắng nõn khiến em trông quyến rũ và mê hoặc như một con mèo đang động dục. Sextoy rung ở cường độ mạnh, Sanghyeok không quen liền trở mình định trốn nhưng bị Boseong nắm lấy chân kéo về, em mèo chịu không nổi muốn vươn tay lấy thứ đồ chơi kia ra thì lại bị hắn tóm được.

"Mèo hư, đã dặn không được dùng tay mà."

Những lần dạy dỗ trên giường của hắn dường như thật sự có tác dụng, Sanghyeok nghe vậy thì lập tức ngoan ngoãn rụt tay lại.

"Em xin lỗi..."

Gwak Boseong không chịu tha cho con mèo này. Hắn kéo người Sanghyeok dậy, để em quỳ ngay mép giường, đối diện sát với dương vật đang cương của hắn. Boseong dùng cây hàng thô cứng đánh nhẹ lên gương mặt xinh đẹp đỏ lựng của người yêu, sau đó đưa đẩy đầu khất vào đôi môi mềm mại.

"Phải để chủ nhân đụ miệng cưng thì mới ngoan được."

Mặc dù trước giờ đã làm tình nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên Sanghyeok blowjob cho Boseong. Em hoàn toàn không có kinh nghiệm gì cả, cũng không biết vị của thứ này như thế nào. Sanghyeok nâng dương vật lên rồi tách mở đôi môi hồng, dùng đầu lưỡi dè dặt liếm nhẹ lên đầu khất của người yêu. Gwak Boseong bị kích thích đột ngột này làm cho suýt nữa thì bắn, dương vật lại to thêm. Sanghyeok nhìn thấy vậy có hơi sợ, em không dám chạm vào đấy nữa, chỉ dám vụng về đặt những nụ hôn lên thân dương vật rồi dùng cái lưỡi mèo mềm mại liếm láp xung quanh làm quen. Sanghyeok thử há mở miệng mèo cho dương vật vào, nhưng có vẻ nó lớn hơn em nghĩ, thế nên vừa vào được hơn nửa thì mèo nhỏ đã không thở nổi, đành phải nhả ra rồi tiếp tục liếm láp thằng nhỏ của người yêu như kẹo ngọt.

[Bdd x Faker] Hoa Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ