10#

893 75 17
                                    

Đông đến, lạnh căm và rét buốt. Trong góc bếp của căn biệt thự xa hoa, có một chàng trai nhỏ nhắn đang cặm cụi bên những cuộn len nhiều màu sắc, chốc chốc lại dừng tay vỗ nhẹ lên bụng mình. Phòng bếp trống trải không ngăn được cơn gió lạnh tràn vào, cậu co người lại một chút giữ ấm cho cơ thể. Kéo cái thảm lót chân đắp ngang hông  lên cao một chút, cậu hà hơi vào hai bàn tay đỏ ửng vì buốt. Cậu không dám mua áo ấm vì biết mùa đông dưới quê khổ lắm, có bao nhiêu tiền lương cậu gửi sạch về cho ba mẹ, còn phần mình chỉ mặc thêm một cái áo.

Từ khi biết Yongbok đan len rất khéo, bằng chứng là cặp găng tay đôi cậu tự đan tặng cho Jisung và Changbin được bạn bè trong lớp Jisung khen lấy khen để, thậm chí còn bảo Jisung bán lại. Jisung nảy ra ý giúp Yongbok kiếm thêm thu nhập, cậu bảo họ tự mua len và vẽ mẫu theo màu họ thích rồi canh lúc tên chủ nhà ra ngoài, Jisung mang chúng cho Yongbok. Phần Yongbok chỉ cần đan theo mẫu có sẵn. Mỗi món đồ len cậu lấy tiền công rất thấp nên ai cũng thích, ban đầu chỉ có một vài người đặt về sau nhiều hơn. Cậu muốn nhân dịp này kiếm thêm ít tiền để có thể mua cơm hộp ăn, ngày nào cũng nhiều nhất hai gói mì thế này chắc bé con của cậu yếu ớt lắm. Chỉ cần nghĩ vậy cậu lại có động lực thức khuya hơn một chút để hoàn thành mấy đơn đặt hàng.

Hyunjin trở người lần nữa trên chiếc đệm cao cấp trong căn phòng sang trọng và ấm áp. Hôm qua lại nhận thêm một cái email hối thúc đám cưới của Tổng giám đốc Hwang từ Mỹ, hắn vò đầu bứt tóc không hiểu ba mình đang suy nghĩ cái gì. Có khi nên cưới quách cho ông hả dạ và thôi càm ràm hắn.

Suy cho cùng GaIn cũng không hẳn là không xứng đáng làm vợ hắn, ít ra cô cũng có ích trong việc hợp tác vì một tương lai vững mạnh của hai tập đoàn. Nhưng có gì đó cứ khiến hắn lưỡng lự, tâm trạng bức bách vô cùng. Mỗi lần như vậy hắn đều xuống nhà tìm cậu trút giận, dần dần thành thói quen. Hắn đã quen với việc chỉ cần gọi một tiếng cậu liền lập tức chạy đến đứng trước mặt, quen với việc mở miệng ra chỉ có chà đạp, miệt thị thậm tệ con người ấy và cũng quen với việc người trước mặt mình chỉ cúi đầu im lặng.

Nhưng hắn sẽ chẳng bao giờ quen với việc thử nghĩ cho cậu, dù chỉ một lần.

Một tia sét lóe lên xé màn trời u ám làm đôi, Yongbok hoảng sợ đứng nép sát vào kệ bếp. Cậu sợ sấm sét từ nhỏ, mỗi lần nghe thấy tiếng nổ vang trời đó mặt mũi cậu lại tái mét. Dù tay chân bủn rủn nhưng cậu vẫn phải nấu xong bữa tối cho hai kẻ đang ngồi âu yếm nhau trên sofa phòng khách. Vào mùa này lượng khách du lịch không nhiều nên công việc của hắn cũng nhẹ đi một chút, hắn ở nhà thường xuyên hơn và GaIn cũng có mặt ở đây nhiều hơn.

“Dạ có cơm rồi ạ”

Cậu lễ phép nói rồi lui xuống bếp, né tránh cái lườm khét lẹt của GaIn. Ai bảo cậu lại đến nhằm ngay lúc gay cấn cơ chứ. Buông eo cô ra, hắn đứng dậy đi xuống phòng bếp. GaIn cũng nhanh chóng sửa sang lại quần áo đi ngay sau hắn.

Yongbok cẩn thận xếp đũa muỗng ngay ngắn lên bàn, hắn vừa ngồi xuống thì chuông điện thoại vang lên, hắn nhìn sơ qua màn hình rồi ấn nút nhận cuộc gọi.

|HyunLix| Lần Nữa Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ