52#

1.6K 88 20
                                    

3 NĂM SAU

Bé con đỏ hỏn ngày nào đã biến thành một nhóc tì vô cùng đáng yêu và lanh lợi. Càng lớn khuôn mặt Min càng hiện rõ những đường nét hài hòa kết hợp của hắn và cậu. Làn da trắng sữa của Yongbok này, mũi cao của hắn này, đặc biệt là đôi mắt, tuy nhỏ và dài hệt như mắt hắn nhưng lại đen láy, long lanh sáng ngời giống cậu. Nhất là mỗi khi  cười rộ lên lập tức biến thành hình trăng khuyết đáng yêu không tả được.

Duy chỉ có cái má bánh bao là hệt như Jisung. Không ai lý giải được.

Yongbok mấy lần trêu hắn, nói rằng vì ngày xưa hắn và Jisung hay cãi nhau nên giờ ông trời mới cho bé con cái má giống hệt Jisung. Tuy hơi phính một chút nhưng lúc bé cười toe toét lộ ra hàm răng sữa nhỏ xíu cùng với đôi mắt trăng non liền khiến người ta thấy rạng rỡ như mặt trời nhỏ, chính là sức hút không thể chối từ.

Yongbok so với ba năm trước không hề khác đi, họa chăng là ngày càng xinh đẹp đến nao lòng người. Từ ngày có Min, vẻ ngây thơ trong sáng của cậu dần mất đi, thay vào đó là sự chính chắn, đằm thắm rất mặn mà khiến mỗi lần cùng nhau ra ngoài Hyunjin đều phải trừng mắt với mấy gã đàn ông nhìn chằm chằm vào cậu.

Hiện tại hắn đã thay ông Hwang đứng lên lãnh đạo tập đoàn họ Hwang, bận bịu trăm công nghìn việc như thế nhưng hễ có thời gian là chơi đùa với bé, bé muốn gì hắn cũng chiều. Thậm chí cả ngày ngồi ở công ty đau lưng gần chết vậy mà về nhà nghe bé bảo muốn cưỡi gấu là nằm ngay ra sàn cho bé leo lên lưng nhún nhún rồi vui vẻ bò quanh phòng khách.

Bận bịu là vậy nhưng Hyunjin luôn tranh thủ cuối tuần đưa cả nhà đi chơi, có khi là về YeonJu thăm ông bà Lee, có khi chỉ đơn giản là tụ tập hai gia đình tại nhà ông Hwang mở tiệc thịt nướng. Min của họ với đứa nhỏ Chan nhà Changbin cũng rất hòa hợp, gặp nhau liền hihi haha từ sáng đến tối không biết mệt, hệt như hắn với Jisung cãi nhau gần ấy năm cũng chưa phân thắng bại.

“Babi, Babi~ bế bế”

Min vừa được Yongbok mặc cho bộ quần áo bông cún con trắng xinh liền giơ tay về phía hắn chu môi kêu lên

“Min bảo bối, hôm nay con muốn đi đâu, đi công viên Stay chơi nha, cả nhà lại cùng đi đu quay to to có chịu không?” Hyunjin bế bổng bé lên cưng chiều hỏi

“Con muốn đi ngựa gỗ, muốn đi với Daddy Baba”

“Được, đến lúc đó sẽ cho con đi tới chóng mặt luôn”

Yongbok vừa nói vừa nựng gò má phúng phính của bé, trên tay cậu là một giỏ đồ ăn chuẩn bị sẵn và vật dụng linh tinh của Min. Có con nhỏ nên mỗi lần ra ngoài chơi cả hai đều phải chuẩn bị rất nhiều thứ.

“Hôm nay chú Bin có dắt ChanChan đi không daddy?”

“Có nhưng họ sẽ đến sau một chút, Yongbok à, em bế Min đi, giỏ đồ nặng để anh xách ra xe cho.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HyunLix| Lần Nữa Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ