9. nhậu

923 115 11
                                    

Người ta vừa quăng cần câu
mà em đã đớp được mồi 

Đến tối thanh bảo chuẩn bị kĩ càng, cậu mặc quần tây đen sơ mi vàng cùng cái nón con gấu màu nâu lúc tối; đứng trước cổng lóng nga lóng ngóng, tay còn cầm cục kẹo mút đen xì li bỏ vào miệng mút mạnh cái chụt rồi lại lấy ra, một chút lại bỏ vào miệng mút mạnh; bùi thế anh đâu thấy cảnh này.

"má để tao chờ như chó chờ chủ, địt mẹ bảo là bảy giờ tối mà cái lồn má bảy giờ hai phút rồi"

Thanh bảo bắt đầu mở miệng chửi chem chẽm chem chẽm tên anh bùi kia, dân luật thì không cần phải sợ trai kinh tế; một ngày nào đó nếu hắn bị lừa đảo tài sản thì chắc chắn cậu sẽ làm luật sư bào chưa cho tên kia. cái tên gì mà flex không chừa một cái gì, trong trường thì nghênh cái mặt láu cá ra nhìn đời, đi học mang giày dior chục củ, kính balenciaga đồ. ghét !

Một lúc trôi qua năm phút suy nghĩ thì một chiếc xe phân khối lớn lướt qua mặt cậu rồi lại chạy đi xong lại lướt qua tận ba bốn vòng, còn nẹt bô brừm brừm nữa chứ, tên chó má.

"một hồi té tui quay đăng lên mạng nha? nhây vãi cờ lờ"

Cuối cùng thế anh cũng chịu buông tha cho lỗ tai của gia đình cậu, chứ nếu hắn mà nẹt một hồi chắc ba cậu lấy chổi chà ra rượt hắn quá; anh bùi đậu xe trước mặt cậu, nay đại ca anh bùi mặc quần jean đen dài rộng cùng áo thun đen và áo khoác da đen bóng. má nhìn tự nhiên thấy cũng mơi mơi.

"wow!! bảnh zaii"

"hi hi, cưng mà nói chưa ?"

Thế anh cởi bỏ cái nón bảo hiểm dành cho moto ra, mái tóc màu đen đậm đã được vuốt keo ngược ra sau chứ không còn như lúc ở trường; hắn nhìn cậu từ dưới lên trên rồi cười cợt "nay dẫn trẻ đi công viên hả ta?"

"ê hong mấy mở mồm ra nói gì đó hay hay để mát cái lỗ tai được không? nói gì dăm dê"

"hong mát lỗ tai mà nóng lỗ đít được không?"

Thế anh lấy cây kẹo thanh bảo đang ngậm bỏ vào miệng của mình mút ngon ơ khiến cậu cứng đơ người, thôi thanh bảo không muốn đi chơi nữa đâu..

"tên điên này!!! muốn ăn thì nói, biết dơ không?"

Thanh bảo cau mày, móc ra trong túi hai cây kẹo một màu đỏ chót và một màu đen xì. cầm cây màu đỏ đưa cho hắn, cây màu đen vẫn là chân lý đối với cậu!

"hong ăn, cây đó không ngọt bằng cây này đâu" thế anh lấy tay đẩy tay cậu lui lại, ý đồ của hắn chỉ muốn chọc người con trai trước mặt thôi.

"hoi ăn đi, đó cho đó" thanh bảo cầm lấy tay hắn mở ra rồi bỏ cây kẹo màu đỏ vào lòng bàn tay to lớn của hắn; hắn nhìn một tay lớn một tay bé mà cảm thấy buồn cười đéo chịu được.

[andray|text] nyc của bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ