Sáng sớm bữa chủ nhật, ngày mà nhiều người sẽ nằm nướng trên giường cho đến tận trưa chỉ để hưởng thụ sau mấy ngày mệt mỏi học tập và làm việc bù đầu bù cổ, thì thế anh và đức thiện sẽ hẹn cái kèo đi tập bóng rỗ.
Ở lứa tuổi của em các bạn đã nằm nướng ngủ trưa thì em đã tập bóng rỗ rồi, em đã ở một cương vị mới mà bạn gái của em phải tiến bộ hơn để theo kịp em
"Thằng thế anh!"
Đang lấy keo để lên bàn tay chuẩn bị cho trận tập bóng thứ hai khi vừa nốc xong chai nước và ngồi lướt facebook. Thế anh quay đầu nhn người con trai với bộ đồ đỏ đang đập đập bóng xuống đất, hình như lực rất mạnh, như thể sẵn sàng cho pha đập thẳng quả bóng vào mặt hắn vậy.
"gì?"
"Dạo này không thấy mày long bong trong mấy quán bar hay up tus đi chơi, có phải mày chuyển xu hướng tình dục rồi không?" đức thiện hoài nghi nhân sinh; đập cho trái bóng bay bỏng lên rồi lấy tay hứng lấy cho nó yên vị trên lòng bàn tay gân guốc trắng bóc, đi đến chỗ thế anh đang đỗ mồ hôi hột do câu hỏi vừa nảy.
"Điên! Hết hứng rồi, với mày ghét cái cách tao thể hiện tình yêu mà?" rất trôi chảy như hễ đã soạn sẵn văn từ trước để phòng tránh.
"Ừ nếu vậy thì tốt đó, nhưng mà đừng để nó giống với cái suy nghĩ của tao" cậu ta tiếp tục quay lưng đi tập bóng tiếp.
Phù.. Thế anh thoát được kiếp nạn!
Bỗng tầm mắt của thế anh chuyển đến phía cửa sân bóng rổ, thấy hai thân hình một mũm mĩm một bé nhỏ trắng trắng xinh xinh đang cười giỡn đi vào sân bóng. Hắn trợn tròn mắt chạy nhanh đến phía đức thiện.
"Địt mẹ đi về, về nhanh!"
"Cái đéo? bị điên à mới vào chưa đỗ mồ hôi đã đòi về"
"Ơ? Anh thế anh? Anh đức thiện?"
Cậu bé trắng tròn xinh xinh vừa nảy bắt gặp hai người đàn ông đang vật qua đẩy lại nhau vì hai ý kiến trái chiều, em nhanh tay dẫn thanh tuấn đi theo mình đến chỗ cả hai.
Ừ thì một hớn hở, một khó xử, một khó chịu và một khó hiểu.
Đức thiện đưa mắt nhìn đến thanh tuấn liền quay phất đi chỗ khác hắn giọng; thanh bảo thì vô tư nói chuyện với thế anh
"thế anh cũng đến đây hã? hôm nay chủ nhật rảnh quá nên rũ anh tuấn đi chơi rồi đến đây chụp hình"
"ờ ha ha vậy à? Thế.."
"A đúng rồi!! Anh biết chơi bóng rổ, thế có thể chỉ em tập không?"
"Ờm.. Được"
Trong buổi tập bóng rổ thì chỉ có thế anh và thanh bảo cười giỡn tập tành trên sân, còn phía ghế thì thanh tuấn cùng đức thiện đang ngồi nhìn cả hai.
Đức thiện quay qua nhìn thanh tuấn đang hướng mắt về phía thế anh chỉ thanh bảo cách cầm bóng, cậu thở dài:
"thanh tuấn! em còn thích thế anh đúng không?"
Thanh tuấn bất ngờ vì câu hỏi của đức thiện, ngạc nhiên đưa mắt nhìn cậu rồi cũng cười trừ cuối đầu xuống.
"thôi không cần biết đâu.."
"không cần nói cũng biết!"
Rồi đức thiện nói tiếp:
"ví dụ nhé, nếu thế anh nó trong mối quan hệ yêu đương với thanh bảo thì sao?"
Thanh tuấn nắm chặt lấy một mảng quần của mình, mím môi ấp úng: "t-tôi sẽ ủng hộ"
"thế nếu tôi yêu em thì sao?"
"tôi sẽ.. từ chối"
Hong có ngọt gì hết trơn á =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[andray|text] nyc của bạn thân
FanfictionLưu ý: có text (70%) Nếu lúc đó mình đừng giả vờ.