Đúng như đã nhắn, thanh bảo khóa cửa nhốt thanh tuấn thật!
Bước ra khỏi căn phòng kinh khủng kia, nảy đến giờ cậu như bị tra tấn bởi âm thanh oa oa oa của thanh tuấn. Cái của nợ gì đây?
Thanh bảo đến phòng mình, thay một bộ đồ hoodie hồng. Cậu đi đến chỗ đựng đồ làm điệu của mình; lấy một trai dầu thơm mùi vani xịt xịt lên người, suy nghĩ một hồi thì nhìn đến hộp phấn má trên bàn, hộp phấn mà chị trang anh tặng cho cậu. Ờ thì.. mặc dù có hơi.. nhưng khi đánh lên trong chắc cũng xinh mà nhỉ?
Cậu ngồi trước gương, mở điện thoại lên youtube search "cách đánh má hồng cho xinh đẹp nhất, khiến crush nhìn là muốn nựng". Và thế là nó ra hàng loạt video đánh má hồng, cậu bấm vào video nhiều view nhất; trong nó cũng không phức tạp lắm nhỉ? nhưng người ta còn đánh phấn nữa..
"Phấn.. phấn hả?"
Thanh bảo mở ngăn tủ dưới mặt bàn, ồ có kem nền và phấn này!
"Ủa này đâu ra vậy ta? còn dùng được không nhỉ?"
Cậu hoài nghi nhân sinh. thôi kệ, có là được rồi; thanh bảo bắt đầu làm theo hướng dẫn, bước cuối cùng là thoa miếng son. Nhưng cậu con trai, thoa son đậm quá thì kì cục kẹo lắm, lấy thỏi son dưỡng, thoa nhẹ lên môi rồi bậm bậm.
*ting tong
*ting tong
*ting tong
"Tên hâm này!"
Thanh bảo chạy nhanh xuống nhà, mở cửa. Đập vào mắt thanh bảo là thế anh; một tay cầm gấu bông, một tay cầm bó hoa hồng màu hồng.
Thế anh hôm nay trong không badboy tẹo nào ! hắn mặc hoodie xanh dương và quần dài trắng. Hôm nay sao trong giống boyfriend thanh bảo thế nhỉ??
*phụt
Thế anh nhìn mặt thanh bảo thì phụt cười, cái gì thế này trời ạ. Trong thanh bảo cứ tếu tếu thế nào, mặt trắng tát, cái má thì hồng màu cánh sen, chân mài đen xì lì, môi thì ờm.. nhìn muốn mút chụt chụt.
"Cười? anh cười tui?"
Thanh bảo trợn mắt nhìn thế anh; trời ơi thế anh thật sự sợ em bé này lắm rồi, ghét hắn quá thì có thể chửi, sao lại hù ma kiểu này vào lúc 2h sáng vậy?
"anh xin lỗi"
Thế anh bậm môi nhịn cười đến đỏ mặt. Hắn đưa cho thanh bảo con gấu bông và bó hoa, xong thì đi đến phía xe, cầm trên tay hai cái hộp gì gì đấy mà thơm quá trời.
"Anh muốn xin lỗi em"
Thanh bảo không nói gì, mặt chỉ trầm lại. Thế anh tiếp tục nói:
"ừm.. có thể em ghét anh cũng được, chuyện giữa em và thiện anh đã biết rồi, cả chuyện em thích anh, anh cũng biết"
"Anh biết quá khứ của anh có thể tồi tệ đến mức em không muốn tiếp xúc với anh nữa. nhưng mà chỉ cần một cái gật đầu từ em, anh chắc chắn sẽ trở thành một phiên bản tốt nhất!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[andray|text] nyc của bạn thân
FanfictionLưu ý: có text (70%) Nếu lúc đó mình đừng giả vờ.