Isaac x Negav - The Phantom of the Opera

2.7K 122 20
                                    

Hắn - Isaac

Em - Negav

Có hint Hieugav

Cốt truyện có phần hơi ảo với phi logic xí nhưng mà mong mọi người enjoy ;-;

--------------------------------------------------

Ở trung tâm Paris là Palais Garnier hùng vĩ và nổi tiếng, một nhà hát opera có vẻ đẹp và sự sang trọng vô song. Tuy nhiên, bên dưới sự hùng vĩ của nó là một bí mật đầy ám ảnh đã tồn tại suốt nhiều thập kỷ. Những lời thì thầm giữa những người biểu diễn nói về nhân vật khó nắm bắt và bí ẩn chỉ được biết đến với cái tên "Bóng ma nhà hát".

Bóng ma mà mọi người hay đồn đại chính là Phạm Lưu Tuấn Tài, một kẻ từng được mệnh danh là thiên tài âm nhạc nhưng lại bị những kẻ đem lòng đố kị với tài năng của hắn suýt hại chết. Hắn tưởng chừng như đã chết trong biển lửa, nào ngờ niềm đam mê với opera đã tiếp đến động lực để hắn có thể an toàn thoát ra. Nhưng trớ trêu thay, một nửa khuôn mặt của hắn đã bị ngọn lửa làm cho biến dạng. Từ đó, hắn sống chui lủi trong mê cung bên dưới nhà hát. Cuộc đời hắn là một màu đen vô vị, đến mức hắn đã định sẽ tự vẫn để giải thoát cho bản thân, cho đến khi hắn nghe được giọng hát của em.

Đặng Thành An, một ngôi sao đang lên trong thế giới opera, là đối tượng được Bóng ma ngưỡng mộ mãnh liệt và bí mật. Giọng nói của em, sự pha trộn quyến rũ giữa ngây thơ và quyến rũ, đã chiếm được trái tim hắn từ trong bóng tối. Khi An hát trên sân khấu, linh hồn của Bóng ma nhảy múa theo từng nốt nhạc của em. Sự hiện diện của hắn là một bí mật đầy ám ảnh, rung động bên dưới chính tấm ván nơi em đứng cất lên tiếng hát.

Trong nhiều năm, hắn vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhà hát opera, ẩn mình trong bóng tối, bị thiêu rụi bởi tình yêu cháy bỏng dành cho Đặng Thành An xinh đẹp và tài năng.

Nhưng ẩn đi, trái tim của hắn nhức nhối với nỗi khao khát đơn phương. Hắn quan sát từ hang ổ của mình, bị giằng xé giữa những ham muốn và nhận ra rằng tình cảm của mình không bao giờ có thể được đáp lại.

Khi thành công của An ngày càng lớn thì nỗi ám ảnh của Tuấn Tài cũng tăng theo. Hắn tặng em những món quà xa hoa và gửi cho em những lá thư bày tỏ sự tận tâm của hắn, trong khi ẩn náu trong bóng tối. An dường như càng bị hấp dẫn bởi người hâm mộ bí ẩn của mình nhưng vẫn bị giằng xé giữa sức hấp dẫn của kẻ giấu tên và tình cảm của em dành cho Minh Hiếu, người bạn thuở nhỏ cũng như đồng nghiệp của em tại nhà hát.

Có lẽ, bản thân hắn sợ bị bóng tối ăn mòn, nên đã quyết tâm đứng trước mặt em và bày tỏ tình cảm. Nào ngờ em lại tỏ ra ghét bỏ khuôn mặt đã bị hủy dung của hắn. Trái tim tan vỡ, tâm trí bị dày vò bởi quá khứ cùng khuôn mặt sợ hãi của người mình yêu, hắn đưa ra quyết định táo bạo là bắt cóc em, biến em của riêng mình.

Ngay khi em chuẩn bị quay người rời đi, hắn bắt đầu hành động. 

.

Những cơn gió kỳ lạ, bất ổn thổi qua những bụi cây tạo ra thanh âm xào xạc . Xa xa có tiếng ngựa kêu be be, lẻn theo làn gió, và ánh mặt trời lặn nhuộm đỏ khắp sỏi và cát. Có tiếng nứt đột ngột khi cánh cổng cơ khí cũ đang mở, gần đầu phía đông, khi các bánh răng từ từ kéo những sợi dây và cơ cấu cũ kỹ ra xa nhau. Cánh cổng gỗ mở ra với một tiếng kẽo kẹt theo cách rùng rợn, chào đón sự hiện diện của "Bóng ma nhà hát".

[AllNegav] - 𝖔𝖓𝖊𝖎𝖗𝖆𝖙𝖆𝖝𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ