Isaac x Negav - Gracious

2K 86 5
                                    

'Em cười rồi à, không dỗi anh nữa à?'

xx/xx/202x

Từ bao giờ, em đã không đơn thuần chỉ là người tình của tôi. Đặng Thành An đã trở thành một phần cho lý do tồn tại của tôi, là chiếc la bàn dẫn đường trái tim tôi vượt qua những biển cả sóng gió của cuộc đời. Chỉ cần nhìn thấy em hạnh phúc, sóng gió ngoài kia liền hóa hư không.

Đôi mắt của em tựa như những vì sao sáng lấp lánh giữa bầu trời đêm, rực rỡ dưới những ánh đèn huỳnh quang. Ngày đầu tiên gặp em, khi ánh mắt của hai ta chạm nhau, thời gian dường như đứng yên và tôi kinh ngạc khi cảm thấy bản thân đã đi lạc trong đối mắt sâu thẳm ấy. Đôi mắt của em chứa đựng những câu chuyện về niềm vui và nỗi buồn, những giấc mơ và nỗi sợ hãi, và trong đó, tôi nhìn thấy sự phản chiếu của chính tâm hồn mình. Mỗi khi hai ta hòa mình vào nhau, đôi mắt em nặng trĩu, phủ từng lớp sương mờ, nước mắt cứ thế rơi nhẹ nhàng trên khuôn mặt thanh tú. Những lúc ấy tôi sẽ lau đi những giọt nước mắt rồi khiến em rơi vào khoái cảm, để em quên đi những lời tiêu cực ngoài kia.

Nụ cười của em rực rỡ tựa như những ánh bình minh xuyên qua những đám mây đen tối nhất. Nó lấp đầy thế giới của tôi bằng sự ấm áp, xóa đi những bóng tối ám ảnh tâm trí tôi. Khi em cười, dường như mọi lo lắng trên thế giới đều tan biến, và tôi là một kẻ tham lam khi cố gắng tận hưởng mọi khoảnh khắc hạnh phúc có em ở bên. Môi em đỏ hồng, trông chẳng khác một nàng Bạch Tuyết là bao, có lẽ em là "chàng" Bạch Tuyết của đời tôi. Môi nhỏ chu chu, đòi hôn thật nhiều mỗi khi tôi ra vào bên trong em. Môi em thơm lắm, như chất gây nghiện khiến tôi chẳng thể nào dứt ra.

Giọng nói ngọt ngào của em là một bản giao hưởng vang lên trong trái tim tôi. Đó là giai điệu ngọt ngào nhất, là lời nhắc nhở rằng vẻ đẹp của cuộc sống nằm ở những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị được sẻ chia giữa đôi ta. Em luôn cất lên chất giọng rên rỉ đầy mật ngọt, là liều thuốc kích dục khiến tôi trở nên hăng say rồi chìm sâu hơn vào dục tình.

Cái chạm của em không đơn thuần là vài cái vuốt ve nhẹ nhàng, mà còn đốt cháy ngọn lửa trong tâm hồn tôi. Khi bàn tay chạm vào tôi, tâm hồn chúng tôi như thể đang nhảy múa trong một điệu valse vượt thời gian, và tôi tràn ngập cảm giác trọn vẹn mà trước đây tôi chưa từng biết đến. Như thể một dòng điện chạy qua huyết quản, mỗi cái cào cấu trên lưng cùng những lần âu yếm đầy yêu thương sau mỗi lần làm tình là lời nhắc nhở rằng tình yêu không chỉ là cảm xúc mà còn là sức mạnh hữu hình gắn kết chúng ta lại với nhau. 

Nhưng không chỉ sự hiện diện của em mới làm tôi say mê, chính lòng tốt của em, sự hào phóng của em, sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của em đã khiến tôi lại càng thêm yêu em mỗi ngày. Em như một thiên sứ nhỏ xinh, luôn mỉm cười giúp đỡ người khác. Và tôi là một con chiên ngoan đạo, sẵn sàng dành cả một đời để thờ phụng chàng thiên sứ bé nhỏ ấy.

Tôi trân trọng từng khoảnh khắc hai ta chia sẻ, cho dù đó là nụ hôn trộm, những cuộc trò chuyện nhỏ hay cái ôm nồng nàn. Trong chuyện tình này, tôi tìm thấy niềm an ủi, nguồn cảm hứng và lý do để phấn đấu vì một ngày mai tốt đẹp hơn.

[AllNegav] - 𝖔𝖓𝖊𝖎𝖗𝖆𝖙𝖆𝖝𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ