Hieuthuhai - hắn
Negav - em
---------------------------------------
Đặng Thành An là cô vợ nhỏ của Trần Minh Hiếu.
Như một chiếc đuôi bé xinh, người ta thấy em ở cạnh hắn gần như mọi lúc mọi nơi.
Từ những buổi lưu diễn ca nhạc tới họp báo chương trình 2 ngày 1 đêm cùng ti tỉ sự kiện khác.
Mỗi khi ở cạnh nhau, dáng hình của em như được hắn bao trọn.
Tựa như một em bé mong cầu sự che chở từ mọi người xung quanh.
Vì em nhỏ nhắn dễ thương, em hay vô thức thu hút những ánh nhìn mà hắn cho là "không cần thiết", "không đúng đắn".
.
Em biết bản thân mình trẻ con nhưng em thật sự cảm thấy khó chịu mỗi khi anh người yêu tương tác với fan hoặc bất kì ai không phải em.
Hắn hiện giờ nổi tiếng hơn ngày xưa rất nhiều, đông fan hơn là điều hiển nhiên. Em cũng chẳng có tư cách để ghen bởi cả hai vẫn chưa công khai mối quan hệ dù cho em có góp mặt cùng hắn tại các sự kiện.
Em bé dù muốn cả thế giới biết Trần Minh Hiếu là người yêu của em nhưng lại sợ hắn bị fan quay lưng. Em không muốn hắn phải chịu thiệt thòi vì sự ích kỉ của bản thân đâu. Bé thương hắn nhiều nhiều lắm.
Có điều dạo này cả hai ít thân mật cùng với sinh hoạt giường chiếu vì Hiếu bận đi chạy show nên cần nghỉ ngơi ngay khi về nhà. Em bé nhỏ tủi thân nhưng cũng thông cảm cho anh người yêu.
Nhưng em không chịu đựng được thêm nữa rồi. Em muốn được Hiếu yêu thương, chăm sóc, âu yếm như một em bé nhỏ cơ. Như em luôn nói, Negav cần được yêu thương. Quan trọng là em khát cầu tình dục nhưng lại chẳng muốn thừa nhận.
Và rồi em đưa ra một quyết định táo bạo, rằng em muốn làm tình với Hiếu trong lúc diễn ra sự kiện 2n1đ vào cuối tuần này.
.
Cuối tuần đến thật nhanh. Em giả bộ bận rộn sửa soạn để dụ Hiếu đến sự kiện trước, bản thân sẽ chuẩn bị kĩ cho kế hoạch được vạch ra rồi tới sau. Mặc dù Hiếu có chút ngập ngừng vì hắn muốn cả hai đi cùng nhau nên ngỏ ý sẽ đợi em nhưng dĩ nhiên em nào để hắn làm vậy, liên tục viện lý do để đuổi hắn ra khỏi nhà. Hắn thấy em người yêu cứng đầu như vậy cùng đành chiều theo ý em mà đi trước, quay người rời đi không kịp nhìn thấy nụ cười đầy ẩn ý của em.
- Cái này... với cái này.. Nhìn có hợp với mình không nhỉ? Mà thôi kệ đi, phải nhanh lên thôi.
Xong xuôi, em nhờ Bảo Khang chở em tới chỗ anh người yêu.
.
- Hiếu, nay em không đi cùng bé vợ nhỏ của em hả? Bình thường hai đứa mày đi đâu cũng dính nhau như sam, sao nay lại đi một mình?