Chìm sâu x insecure' Nu cuoi cua em dep nhu phao hoa vay '
.
'Buổi trình diễn pháo hoa bắt đầu lúc 12:00 đêm đó! Nhớ đón em đúng giờ nha anh Hùng!'
.
.
.
Bây giờ là 8:30
. . • ☆ . ° . °:. *₊° . ☆
Pháo hoa đã luôn là sự hiện diện đặc biệt trong cuộc đời tôi, là thứ khiến tôi mê mẩn từ thuở tấm bé.
Ý tôi là, làm sao bạn có thể không thích nó được?
Chúng thắp sáng bầu trời bằng một mảng màu tuyệt đẹp, mỗi màu lại hơi khác so với màu trước đó. Thật mê hoặc khi chứng kiến, gần như cảm thấy bầu trời đêm đang được tô bằng những sắc màu sẽ biến mất trong vài giây.
Người người nhà nhà tận hưởng cùng gia đình, ngắm nhìn pháo hoa là điểm nhấn trọng đại, đánh giấu sự kết thúc của đêm giao thừa. Chỉ trong khoảnh khắc đầu tiên được chứng kiến sự xinh đẹp của pháo hoa, tôi đã luôn khắc ghi kỉ niệm đó cho đến tận bây giờ. Đôi khi khi cảm thấy thế giới đang dần thay đổi một cách chóng mặt, guồng quay áp lực đánh dấu sự trưởng thành khiến tôi cạn kiệt sức lực, tôi chỉ nhìn chằm chằm vào vô định, hồi tưởng về vẻ đẹp của pháo hoa để lấy lại cảm giác bình tĩnh.
Tôi chưa bao giờ có nhiều ký ức thời thơ ấu, nhưng những cảm xúc khó tả trong tôi mỗi khi thấy pháo hoa sẽ không bao giờ có thể xóa nhòa. Tôi không biết mình đã kinh ngạc trước pháo hoa trong bao lâu, nhưng cảm giác như là cả một thế kỷ. Thật dễ dàng để lạc vào chúng, vào những gam màu rực rỡ.
Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, khi tôi càng trưởng thành, màu sắc của chúng dường như phai dần. Nó không thực sự quá nghiêm trọng, nhưng vẫn đáng chú ý. Có lẽ họ đã chuyển sang thuốc nhuộm tự nhiên hơn? Hoặc có lẽ tôi có vấn đề về thị lực? Không, không thể như vậy được. Thị lực của tôi hoàn toàn bình thường, như đã chứng minh trong những lần đi kiểm tra sức khỏe.
Vậy thì đó có thể là gì?
Tôi đoán đó không phải là vấn đề duy nhất. Đây có lẽ chỉ là khởi đầu cho những ngộ nhận sau này.
Mọi thứ không riêng gì pháo hoa dường như trở nên buồn tẻ hơn dạo gần đây. Không hẳn là về mặt màu sắc, nhưng tôi lại không thể xác định chính xác được đó là gì. Những thứ mà tôi từng thấy rất vui và thành thật mà nói, dần trở nên nhàm chán. Điều đó không thực sự xảy ra chỉ sau một đêm, nhưng mỗi ngày chỉ riêng việc thức dậy cũng trở nên ngày càng mệt mỏi. Mỗi bước chân của tôi đều giống như một công việc vặt. Nói chuyện với mọi người giống như một cơn ác mộng sống, cảm giác như mọi suy nghĩ của tôi đều trở nên lộn xộn bên trong chính mình. Tôi cố gắng chờ đợi, nói với bản thân rằng mọi thứ sẽ tốt hơn vào ngày mai. Giống như tôi đang mong đợi điều gì đó sẽ không bao giờ đến. Một ngày cuối tuần có ý nghĩa. Một giờ nghỉ trưa mà tôi có thể thực sự tận hưởng. Một khoảnh khắc mà tôi thực sự và thành thật có thể mỉm cười. Khoảnh khắc đó dường như không bao giờ đến.