Vẫn là đôi lời mở bài cho bộ Vish_Bela này ạhh :
Cũng không có gì quan trọng nhưng chỉ là tóm tắt ngắn về nhân vật Anita này thôi ạh.Sau khi phát hiện bản thân đã xuyên không thì nàng đã liên tục tìm mọi cách thoát khỏi sự giam cầm của người mà được ca ngợi là nữ hoàng rắn cao quý của họ - Bela.
Giữa chừng quảng đường bỏ trốn nàng đã gặp lại Adaa Khan. Không ngờ cô ấy cũng bị đưa vào nơi đây ư.
Còn chưa kịp mừng thì đã bị hai cô gái lạ mặt kia bắt trở về lâu đài quái quỷ của riêng họ rồi. Suốt quảng đường dù cho Anita có vùng vẫy cỡ nào cũng không thể thoát khỏi vòng quất siết chặt trong đuôi rắn của cô ta.
Đúng vậy, có vẻ như cô ta chính là người rắn trong truyền thuyết mà cô đã từng biết của đất nước mình.
Kết thúc phần tóm tắt sơ bộ bây giờ thì vào truyện thoi ạh, goooo!!!
_______________________
Chưa kịp hoàn hồn đã trực tiếp bị ném thẳng lại căn phòng đáng sợ lúc nãy. Sự ôn nhu dịu dàng ban nãy cũng biến mất, Bela với gương mặt tức giận nhìn nàng chăm chăm.
" Vish, tôi đã cho phép cô rời khỏi đây chưa mà cô dám.... " - chưa dứt câu đã bị Anita tát một bạt tay kèm theo tiếng quát lớn.
" Câm Miệng tên điên này !! Tôi không phải là Vish của cô nghe rõ chưa!!! "
Hành động vừa rồi của nàng đã khiến tất cả người hầu trong lâu đài đứng gần đó kinh ngạc, không thể tin vào mắt mình.
Lần đầu tiên có kẻ dám động tay động chân với nữ hoàng rắn của họ, còn dám chửi cô ấy. Kẻ này có lẽ sẽ chết không yên thân với cô ấy mất.
" Tôi là Anita nghe chưa!! Đã nói bao nhiêu lần rồi mà cô không nghe hả?? "
Mặc kệ những ánh mắt của các người hầu gần đó nàng ta trực tiếp hét lớn lên không thèm quan tâm.
Đây rõ là thêm một phần khác biệt với cô gái tên Adaa kia rồi, Anita có vẻ trầm lắng nhưng lại không bao giờ nhịn nhục hay chịu tuân theo bất cứ ai.
Riêng Adaa thì có vẻ ngoài tăng động và có chút quậy phá nhưng bên trong nội tâm khá yếu đuối không thể làm gì ai, sẽ luôn luôn nhịn tất cả và khó hòa nhập.
" cô...... " - Bela vẫn còn cả kinh vì hành động của Anita, cô không tin là nàng gan đến mức dám đánh cả cô.
" cô làm sao hả? Tôi sẽ không bao giờ tuân theo bất cứ một mệnh lệnh nào của cô cả!!!Tôi - Là - Anita , nghe thật rõ vào!!! "
Gương mặt của Bela tối sầm lại, ánh mắt đen kịt không thể phân biệt được cảm xúc của cô. Vẻ mặt kia của Bela có chút làm nàng chột dạ và run sợ. Nhưng không vì vậy mà nàng chịu yếu thế với cô, nàng hắn giọng tiếp tục nói.
" nếu cô thật sự quyền năng như danh gọi như vậy thì làm ơn tỉnh táo để phân biệt rõ trắng đen giùm cái "
" trắng đen sao?? Tôi thấy cô mới là bị điên đó, nữ hoàng của chúng tôi chỉ là nể tình cô từng là bạn thân của cô ấy mới tha tội chết cho cô đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử Thách Rung Động( Vish_Bela)
Non-Fictionpart 2 của thể loại truyện Naagin nhưng lần này là Vish_Bela nhóooo❤❤❤ Phần này có chút chiếm hữu và chủ quyền xíu nhoaaaaa