Hiểu Lầm

34 6 0
                                    


" Cháu chào hai bác ạ! " - Anita nhẹ nhàng bước tới ngồi cạnh ba mẹ mình đối diện với gia đình kia khẽ mỉm cười dịu dàng nói.

" Chào cháu , cháu chắc hẳn là Anita đúng không nhỉ ? " - người phụ nữ với vẻ cao quý khẽ lướt từ trên xuống chân nàng nói.

" Vâng ,cháu chào bác! Cháu là Anita, rất vui khi được gặp bác ạ" - nàng dịu dàng mỉm cười nhìn bà nói.

" Còn đây là..?" - nhìn về phía Bela bà ta không khỏi cau mày,vì phong cách ăn mặc của cô không ưng ý bà ta chút nào.

" Dạ đây là Bela bạn thân của cháu ở bên New York về thăm nhà với cháu ạ"

" Nãy giờ bác cũng có nói chuyện hài đứa với ba mẹ cháu rồi, ông bà ấy cũng chấp nhận cho hai đứa đến với nhau rồi! Vậy ý cháu quyết định thế nào?" - vừa nói bà ta vừa nắm lấy tay nàng xoa xoa.

" Cháu..." - nàng định nói gì đó nhưng đột nhiên lại cảm thấy áp lực kinh khủng.

"....." - người nào đó đang siết chặt tay ánh mắt lừ lừ nhìn gia đình kia hận không thể một phát hoá rắn cắn chết họ được.

" Vâng nếu... nếu ba mẹ cháu đã chấp nhận thì cháu cũng nhận ạ" - nàng nhìn ánh mắt như hoá lửa của cô mà ấp úng trả lời trong nụ cười gượng gạo.

" Vậy được, nay thầy tế cũng đến cả rồi! Cũng nên chọn ngày làm lễ cho hai đứa nhỏ đúng không ông bà?" - bà nhìn sang ba mẹ nàng nói.

" Vâng chúng tôi không có ý kiến! Cha mẹ nào cũng chỉ mong con cái của mình yên bề gia thất mà hạnh phúc thôi " - mẹ nàng mỉm cười nói.

" À xin phép hai bác và cô chú đây cháu có chút chuyện cần đi đây một lát sẽ quay lại ngay ạ!" - Bela siết chặt tay cố mỉm cười nói rồi quay đi.

Cô thận trọng từng bước đi vào bếp, từng ngón tay cô siết chặt khiến lòng bàn tay nàng đi vào trong. Bước vào bếp khuất sau vách ngang đối với phòng khách. Đứng đối diện nhau mày cô khẽ nhíu chặt lại ánh mắt nhiều cảm xúc lẫn lộn nhìn nàng chăm chăm.

" Sao vậy ? Cô định thay đổi kế hoạch nữa à?" - nàng khó hiểu nhìn biểu cảm trên mặt cô có vẻ không mấy thoải mái.

" Không có,chỉ là tôi muốn nhắc nhở cô là hắn không hề thật lòng với cô đâu, cô nên nhớ đây chỉ là một vở kịch để lừa tên khốn đó vào bẫy thôi..."

Bela vừa nói bước tới gần chỗ nàng tim đập không ngừng, hơi thở gấp gáp phát ra khiến nàng đang đối diện với cô nghe rõ từng nhịp đập.

" Ah...Bela, tôi...b...ba mẹ tôi ở bê...bên ngoài..." - nàng lúc này cũng ấp úng ngại ngùng khi bất giác nhớ về nụ hôn đêm qua mà đỏ bừng mặt.

" Được...e...à, cô đi ra ngoài trước đi tôi vào nhà vệ sinh xíu quay lại..."

" Ừm sao cũng được, vậy tôi ra trước "

Nàng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh chạy thót ra ngoài. Cô xoay người lại lấy ly định rót một ly nước uống giữ bình tĩnh. Vừa rồi cô lại quá lỗ mãn, lần trước vì quá vội cô đã vụt mất nàng một lần rồi.

" Nhất định... lần này mình không để vụt mất cô ấy một lần nào nữa..." - cô uống một ngụm nước lớn, tự lẩm bẩm trấn an bản thân.

" Vụt mất cái gì vậy ? " - bất ngờ một giọng nam nhân vang lên phía sau khiến cô giật bắn mình.

" Ơ...tôi... không có gì! Chuyện của tôi không liên quan tới anh, tốt nhất nên tránh xa tôi ra một chút " - cô cực kỳ ghét tên khốn nạn này,chỉ hận không thể một phát cắn chết hắn thôi.

" Vậy sao ? Chẳng phải em đang nhắm tới anh à? Yên tâm đi anh không ngại che chở cho một cô gái như em đâu, Anita cô ấy không biết đâu..." - hắn trơ trẽn đứng chắn trước lối đi của cô không cho cô đi ra ngoài mặt dày nói tiếp.

" Anita cô ấy ngốc lắm, ăn mặc lại đơn giản,cứ ngỡ du học nước ngoài sẽ ăn mặc phóng khoáng như em ai ngờ..."

" Cô ấy dù sao cũng là vợ tương lai của anh, sao anh lại nói cô ấy thậm tệ như vậy?" - cô nghiến răng nói từng chữ.

" Vợ tương lai á? Xin lỗi chứ cô ta không đáng , nếu như không vì khối tài sản kết xù của cô ta chắc gì anh chấp nhận cưới cô ta? " - anh ta nhếch môi cười bỉ ổi.

" Nhưng riêng em thì được, nếu muốn thì ta thử đến với nhau...?" - vừa nói hắn vừa ép cô sát vào thành bếp tư thế vô cùng ám muội khiến nhiều người nhìn vào sẽ hiểu lầm ngay.

" Ra...Ravid, buông tôi ra tôi không có hứng thú với anh ! Khốn kiếp, bằng không tôi..." - cô trừng mắt nhìn hắn, suýt thì cô vươn lưỡi ra cắn hắn.

" Bela,cô....?" - Anita đứng như trời trồng nhìn cảnh ái muội trước mặt.

" Không phải như cô nghĩ đâu Vish, làm ơn ngh...nghe..." - cô hoảng hốt mạnh mẽ đá mạnh vào phần giữa hai chân của tên khốn kia chạy lại cố giải thích.

" Aaaa... Anita...em nghe anh, là cô ta cố tình quyến rũ anh,anh không có ý phản bội em...nghe anh..." - hắn chật vật ôm thân dưới lết tới chỗ cô cố gắng nói.

"...." - nàng im lặng nhìn cả hai, cô không nhịn nỗi vươn tay mạnh dạng tát một cái thật mạnh vào mặt cô in hằn năm dấu bàn tay đỏ chói.

" Vis...." - cô định nói thì bị nàng gằn giọng cắt ngang.

" Câm miệng! Tôi là Anita Hassanadani, cô nhớ cho rõ tôi không phải Vish của cô..." - nước mắt nàng bất giác lăn dài.

" Tôi không có...." - cô cố gắng giải thích với nàng.

" Cô phản bội tôi? Ngay cả cô cũng phản bội tôi? Bela tôi ghét cô,tôi câm ghét cô!" - nói xong nàng hất mạnh cô ra ngoài chạy vụt ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của cả gia đình hai bên kia.

" Anita..." - tên khốn kia vừa lồm cồm bò dậy ngay lập tức một bàn tay đang chống dưới đất bị một chiếc gót giày giẫm mạnh đè nghiến dưới đất.

" Tốt nhất đừng để tôi gặp lại bản mặt chó nhà anh bằng không tôi sẽ lột da róc xương anh ra đó..." - từ bao giờ ánh mắt cô đổi sang con ngươi đỏ lừ uất hận nhìn hắn.

" Cô...aaaaa..." - hắn chỉ gào lên một tiếng rồi cô nhấc chân đi mất.

" Đã xảy ra chuyện gì vậy ? " - mọi người lúc này mới đổ xô chạy vào hỏi.

Cô không buồn giải thích với đám người này,nhanh chóng lướt ngang chạy theo bóng dáng nàng chạy ra đường.

Vừa tới nơi thấy nàng đang chui vào một chiếc taxi cạnh đường tích tắc xe đã chạy đi mất. Cô chạy vào gầm xe chưa đầy 2 phút cô đã phóng trên một chiếc mô tô phân khối lớn màu đen phóng theo chiếc taxi kia.

Từ bao giờ trên người cô đã thay bằng một bộ đồ da đen bóng ôm sát người. Đường cong cô quyến rũ chết người hiện ra rõ mồn một, vặn tay côn thật mạnh vèo một cái trước mắt đám người kia chỉ còn lại một làn khói trắng mỏng.

Sau cỡ hơn chục lần ngủ gục thì cuối cùng cũng xong một chap rồi, không hiểu sao dạo này cứ mở máy định viết là buồn ngủ không chịu được ráng dữ lắm mới được chap í mọi người thông cảm nhaaaa

Thử Thách Rung Động( Vish_Bela) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ