" Khốn kiếp...buông tôi ra! " - nàng bực nhọc cố đẩy tên trước mặt ra.
" không đâu, mỡ dâng tận miệng mèo! Ai dại mà bỏ... " - hắn đưa miệng sát tai nàng thì thầm.
Hắn đưa tay vuốt ve gương mặt nàng, nàng chán ghét mà né tránh. Nàng cố tình cắn vào tay hắn ngay lúc hắn vuốt tới môi nàng.
" Aaaa...con chó ,mày dám cắn tao , muốn chết à!!" - hắn vung tay định tát vào mặt nàng, Anita sợ hãi nhắm tịt mắt lại chờ đợi cơn đau chuẩn bị giáng xuống mặt mình.
* Rắc... rắc...rắc... - âm thanh xương gãy vang lên bên tai khiến nàng giật bắn mình mà chầm chậm mở mắt ra.
" Aaaa....đau...đau... " - tên kia bất chợt buông nàng ra, run rẩy một tay đỡ lấy bàn tay còn lại lùi về sau mấy bước.
" B...Bela...?? " - nàng lắp bắp nhìn cô gái trước mặt mình.
" cô...cô Bela? Sao cô lại...? " - hắn sợ hãi lùi đi.
" anh to gan lắm Surin, tôi đã để mắt tới anh mấy lần trước tới đây rồi! Hôm nay cả gan dám có ý định xấu với người mà tôi mang tới đây? " - Bela tức giận trừng mắt bước tới chắn ngay trước mặt nàng bảo vệ.
" tôi...tôi... "
" Dev, Brinda...!! Hai người nghĩ sao về chuyện này? " - Bela đưa mắt nhìn hai người đang đứng trên tầng nhìn xuống.
" Chủ...chủ tịch, giá...giám đốc... "
" Tùy cô xử lý Bela! " - Dev thở ra một câu rồi im lặng.
" chuyện này...tạm thời gác lại đó đi! Vish,cho tôi gửi lời xin lỗi vì không quản tốt nhân viên của mình, bây giờ chúng ta có thể tiếp tục bàn công việc chứ.... " - Brinda không nhìn đến nàng nữa mà chỉ hướng ánh mắt về phía Bela mà nói.
" chuyện lúc nãy chúng ta vẫn chưa bàn bạc xong cô đã bỏ đi tới đây rồi..." - chần chừ một lúc Brinda nói.
" cũng được! Cảm ơn cô Brinda! " - Bela nghe vậy cũng gật đầu kéo tay nàng rời đi mà tha cho tên đó.
Lúc nãy đột nhiên cả ba đang ngồi bàn bạc công chuyện giữa chừng thì tự nhiên Bela bật dậy phóng ra khỏi phòng mà chạy tới đây. Thấy phản ứng bất ngờ kỳ lạ của cô thì Brinda và Dev cũng thấy khó hiểu nhanh chóng chạy theo tới đây.
Dev chán ghét nhìn theo bóng lưng của nàng mà khẽ hừ một tiếng rõ to. Hất cằm ra hiệu cho tên kia rời đi không quan tâm làm gì. Brinda thấy anh như vậy cũng quay lại nói.
" dù quá khứ có như thế nào thì thời gian qua cô ấy cũng nhận sự trừng phạt ở Xà Quốc rồi... "
" đúng là quá khứ em có từng hận cô ấy vô cùng, nhưng bây giờ cô ấy không còn là Vishakha mà ta từng biết nữa! "
" Vốn dĩ mà nói thẳng ra thì bây giờ cô ấy không còn nhớ những chuyện trước đây nữa, cô ấy là một con người bình thường mà thôi... "
Dev nghe Brinda nói vậy cũng không đáp mà nhanh chóng đi theo hai con người kia. Brinda thấy anh ta như vậy cũng thở dài mà bất lực nhanh chóng đi theo về phòng.
Cả bốn người đi trở lại vào căn phòng kia. Nơi đây cách âm vô cùng tốt, lại không bật camera giám sát nên không sợ có người nghe lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử Thách Rung Động( Vish_Bela)
No Ficciónpart 2 của thể loại truyện Naagin nhưng lần này là Vish_Bela nhóooo❤❤❤ Phần này có chút chiếm hữu và chủ quyền xíu nhoaaaaa