* Gầm.... - đang ăn thì cánh cửa bị một lực mạnh đạp vào làm nó mở toang ra khiến nàng giật bắn mình ngước lên." cô làm gì vậy, muốn làm hỏng cái cửa luôn à? Điên hết sức!! " - nàng tức giận cáu gắt nhìn cô.
" bây giờ rồi còn chưa ăn xong?? Cô là con rùa à!! Sao chậm chạp thế? " - Bela nhìn nàng khó chịu nói.
" tôi á?? Làm gì mặc xác tôi đi, ăn uống cũng phải từ từ chứ sao phải vội?? "
" sống để ăn mà, cứ từ từ mà thưởng thức chứ !! Đâu phải ăn để sống đâu mà phải vội làm gì?? " - Anita nhướng mày tỏ vẻ thách thức cô.
" cô....." - Bela tức giận không nói nên lời, cô bạn này đúng là càng ngày càng xấc xược mà.
" cô làm sao hả?? Mà tôi hỏi thật, đến bao giờ cô mới đủ tỉnh táo để nhận ra tôi không phải Vish gì đó của cô đây hả...?? " - vừa nói, Anita vừa xoay lưng đi về phía chiếc giường.
" haizz....tôi vốn dĩ không phải Vish gì đó mà các người không chịu nghe là sao chứ..?? " - vừa nói nàng vừa ngồi xuống giường nhìn cô hất cằm.
" không phải Vish?? Vậy từ cử chỉ đến cách nói chuyện rồi cả phong thái đều của Vish...!!! " - vừa nói cô vừa đi về phía nàng.
" và quan trọng hơn.... "
" tôi chính là người đưa cô rời khỏi nhà tù đó.....!!! " - cô bất ngờ chống hai tay hai bên làm nàng giật mình bật ngửa ra giường mặt đối mặt với cô.
" cô....đ...đang làm gì vậy....!! " - nàng vì hành động vừa rồi của cô làm cho lúng túng đỏ bừng cả mặt lắp bắp hỏi.
" sao hả?? Đỏ mặt vậy là thế nào đây? Ngại à, hay do tôi nói đúng quá không thể giả vờ được nữa nên mới như vậy...?? " - Bela vẫn giữ nguyên tư thế ép người nàng xuống giường như vậy mà tiếp tục hỏi.
Ở khoảng cách gần như vầy, chỉ cần cô cúi đầu xuống xíu nữa hay nàng ngước cao lên là chắc chắn rằng mũi của hai người sẽ chạm vào nhau ngay lập tức.
Góc độ này, quả thật trông cô vô cùng cuốn hút và thật sự rất xinh đẹp. Nàng nhìn cô không thể rời mắt khỏi, miệng không thể nói thêm được câu nào.
Khoan đã, dường như...khoảng cách đang...dần được rút gần lại thì phải. Ánh mắt Bela cứ nhìn vào đáy mắt của nàng.
" ahh...xin lỗi!! " - khi cả hai gần như chạm vào nhau thì Anita bừng tỉnh vội lên tiếng đẩy mạnh cô ra khỏi người mình.
" tôi...tôi biết rõ rồi bây giờ cô mau đi ra khỏi đây đi!! " - nàng lúng túng vội vã tìm cách đuổi cô ra ngoài.
" uh...àh quên nữa cô mau chóng ăn rồi chuẩn bị thay đồ đi rồi mau cùng tôi đến địa giới một thời gian...!! " - Bela đảo mắt một vòng rồi khẽ nói.
" cô nói cái gì? Địa giới hả? Vậy chứ đây là ở đâu, cô nhốt tôi ở đâu đây?? " - nghe tới đây nàng ngạc nhiên, hốt hoảng hỏi lại.
" đây là xà quốc! Vương quốc rắn một phần của tộc Sheshnaag, do tôi cai quản...nên tốt nhất cô đừng nên nghĩ tới việc bỏ trốn tất cả người xung quanh khu vực này.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử Thách Rung Động( Vish_Bela)
Não Ficçãopart 2 của thể loại truyện Naagin nhưng lần này là Vish_Bela nhóooo❤❤❤ Phần này có chút chiếm hữu và chủ quyền xíu nhoaaaaa