33. Hồi mới yêu

655 57 0
                                    

Hồi mới yêu, Lee Minhyung là một kẻ rất hay ngại ngùng.

Ở trước mặt của người khác, hắn là một người chững chạc và trưởng thành. Đối diện với Minseok, Lee Minhyung ngay lập tức liền trở thành một thiếu niên hay ngại ngùng, ngay cả nắm tay của người yêu cũng không dám.

"sao cậu không nắm tay tớ?"

Ryu Minseok vừa ăn kem vừa nhìn mấy cặp đôi đang nắm tay nhau, trong lòng ghen tị không thôi vì anh người yêu của mình dù đã yêu nhau được gần một tháng vẫn chưa nắm tay mình dù chỉ một lần.

Lee Minhyung nhét hai tay vào túi áo, bảo:

"Tớ, tại tớ chưa sẵn sàng á bé."

Ryu Minseok tưởng là hắn hối hận vì ngỏ lời yêu với mình, ăn xong kem liền giận dỗi bỏ về nhà. Nhiều ngày sau đó một chút cũng không muốn gặp mặt hắn.

Lee Minhyung không hiểu sao bị dỗi, sau đó cứ đến nhà là bị em người yêu thả chó đuổi về. Nửa tháng không được gặp, cuối cùng vì quá nhớ người yêu nên hắn quyết định làm liều một hôm ở lại cho chó cắn để người yêu ra gặp mặt.

Hôm ấy, Lee Minhyung bị chó cắn rách mất quần, phải mượn tạm quần của bố em người yêu mặc để về. May thay sau lần ấy, em người yêu của hắn chẳng dỗi nữa. Mà cũng từ hôm đó, hắn cóc thèm nghe lời khuyên thật lòng từ thằng bạn chí cốt nào nữa, mỗi lần hẹn hò ngoài nắm tay ra còn kì kèo đòi hôn cho bằng được Ryu Minseok mới chịu về nhà..

.

Hồi mới yêu, Lee Minhyung nói thích nhất là đi bộ ở phía sau nhìn Minseok vui đùa.

Minseok nhìn giống em bé, hắn bảo

 "Tớ phải đi ở phía sau canh chừng kẻo cậu bị bắt cóc mất."

Minseok cũng bảo thích đi ở phía trước, cậu nói 

"vì mỗi lần quay đầu lại người đầu tiên em nhìn thấy luôn là anh."

.

Hồi mới yêu nhau, Lee Minhyung bảo: 

"sau này không cưới được cậu thì tớ sẽ đến nhà đòi cậu cưới tớ. Bằng mọi cách nào đó, tớ đều phải là chồng lớn của cậu."

Nhiều năm như vậy trôi qua, Lee Minhyung cuối cùng cũng đều đạt được những gì mình nói. Có tiền có công ty, có em bé lớn cùng em bé nhỏ, Lee Minhyung vậy là có cả thế giới ở trong tay rồi..





Q: Anh bố với em bé dỗi nhau nhất là khi nào?

A: - anh bố rất ngoan, chưa khi nào dỗi ảnh quá năm giây hết.

Q: Em bé có bị anh bố đánh đòn lần nào chưa? Cầu lý do.

A: có một lần. Hôm đó bị ốm mà còn lén ăn kem, bị anh bố đánh mông phát khóc luôn.

Q: Anh bố có thể nhường em bé lớn khum?

A: nằm mơ cũng đừng có nghĩ nha.

Q: Wooje có muốn có em gái không?

A: Wooje nói chơi với Hyeonjun cùng lớp vui hơn có em gái. Minseok bảo không đẻ nữa, nhà có hai em bé thôi là đủ rồi.

Nhà có hai em bé -Guria-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ