"cậu muốn gì cũng được, tớ sẽ đáp ứng hết"
_________________________________________ngày hôm sau, chúng tôi lại hẹn nhau giờ nghỉ trưa ra vườn rau.
na jaemin hôm qua đã đến văn phòng trường, đăng ký làm tình nguyện viên phụ trách vườn rau giống như tôi rồi.
là tiền bối, tôi chỉ gì na jaemin làm theo răm rắp. mấy cô lao công nhìn thấy còn cười lớn bảo tôi có một đệ tử rất biết nghe lời.
thậm chí, mấy cô còn kéo tôi là chỗ khác, thì thầm bảo chúng tôi đẹp đôi đấy? ôi cô ơi, cháu ế thật nhưng mà cháu thề cháu không có gì với người ta cả.
lúc ngồi ăn trưa với nhau, tính tò mò của tôi lại nổi lên "ừmm na jaemin tớ hỏi câu này được không?"
na jaemin gật đầu, tôi thấy hai mắt cậu ấy tròn long lanh nhìn đợi tôi hỏi.
"nuôi thỏ có khó lắm không? hôm kia tớ mang bongin về, nó không chịu ăn rau gì cả. cũng may có mấy bông hoa trong nhà nó còn ăn được"
na jaemin đột nhiên cười lớn, rồi quay sang vuốt ve bongin đang ngồi ăn gần đấy.
"không khó lắm đâu haha. là do bongin nó kén ăn đấy, nó không ăn rau như các con thỏ khác, chỉ thích ăn hoa thôi"
đúng là đã đẹp còn chảnh, bongin tỏ ra rất hãnh diện khi chủ nói về mình như thế, chắc là ở nhà được cưng chiều lắm đây.
"thế à, đúng là một tiểu công chúa khó chiều đấy"
"sao cậu biết nó là thỏ cái" na jaemin bất ngờ nhìn tôi
"tớ đoán. tại xinh xắn thế này"
tôi tiện tay ngắt một nhành hoa đưa ra trước mặt bongin, nó ngoan ngoãn gặm lấy.
"bongin nói nó cảm ơn cậu vì đã cho nó hoa" na jaemin vuốt ve con thỏ, bongin rất hưởng thụ, phát ra tiếng kêu gì đấy nhưng tôi chỉ có thể miêu tả giống như khịt khịt ấy.
tôi cũng hào hứng trả lời lại, "cậu chuyển lời giúp tớ là không có gì nhé". na jaemin bỗng dưng trở thành người phiên dịch tiếng thỏ hộ tôi.
"bongin bảo nó muốn ăn hoa của cậu mỗi ngày"
"ừm... vì hoa cậu trồng ngon lắm" sau khi dịch lại tiếng của bongin, na jaemin cũng phải bật cười "thật hả? hay là cho anh thử miếng đi"
na jaemin xòe tay ra, ý định xin một bông hoa từ bongin, nhưng nó trực tiếp quay sang hướng khác, tận hưởng một mình.
tôi muốn cười lớn lắm, nhưng phải kìm chế lại, tôi đang xây dựng hình tượng dịu dàng nhu mì mà.
thấy bongin không chịu chia sẻ hoa cho, na jaemin quay sang nhìn tôi. ý là cậu ta định xin tôi bông hoa à, để ăn á?
tôi mở mắt to khó hiểu nhìn lại cậu ta, xác định lại lần nữa. lần này na jaemin xòe hai tay trước mặt tôi, ngoan ngoan xin phép "cho tớ xin một bông nhé?"
mắt tôi hơi giật giật, lần đầu tiên tôi thấy có người xin phép để ăn hoa đấy. những bông hoa bình thường khác thì chắc không sao, nhưng tôi không biết hoa mình tạo ra thì như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaemin | gốm hoa ảnh
Fanfictionngăn sâu nhất của túi áo, mặt sau tấm ảnh có một chữ "n" được ghi bằng bút dạ đen....