"tớ theo ý cậu"
_________________________________________chín tiếng sau khi tôi về đến nhà vào đêm hôm qua, tôi vẫn chưa có ý định thức rời khỏi giường.
điện thoại hình như hôm qua chưa sạc pin, tôi lồm cồm bò dậy, với lấy điện thoại đang nằm trong túi, cắm dây sạc vào ổ điện.
hết sạch không còn phần trăm pin nào cả. cũng may là sáng nay tôi không có tiết, dù hôm qua không quá chén nhưng mà đau nhức thì tôi có thừa.
thật lòng xin lỗi những con người đã cố gắng nhắn tin gọi điện cho tôi từ sáng đến bây giờ. khi điện thoại có pin và được bật, tiếng ting ting lại vang lên liên tục.
["hội đồng quản trị"
iseul: *đã gửi 1 link*
iseul: ôi nữ nhân áo đen trâm cài của tôi
remi: tới nữa rồi đó. vườn rau thất thủ rồi haha
donghyuck: đm na jaemin có nhận pr không nhỉ? tên này hot vcl]
tôi thấy có điềm, hai cụm từ "vườn rau" và "na jaemin" ở gần nhau cứ không ổn chút nào.
tôi ấn vào link mà iseul gửi là confession của trường.
[#1880
cô gái ngồi cạnh na jaemin khoa nhiếp ảnh chiều nay là có phải bạn gái cậu ấy không? tôi chưa thấy na jaemin đi cùng con gái bao giờ cả!
#1881
tôi thề tôi không nhìn nhầm, có bạn bè tôi ở đây làm chứng: na jaemin tưới cây ở vườn rau đằng sau trường đấy! hình như có thể đăng ký tình nguyện viên môi trường nhỉ?
#1882
con trai nuôi pet thì chắc là thương pet như con, thế nếu cậu ta đưa pet yêu quý của mình cho một người khác giữ thì có phải là đó là cũng là người quan trọng nhất của cậu ta không?
#1883
tôi là bạn của #1881 đây, tôi đã lẻn lên văn phòng trường xem thử, thấy tên của na jaemin nằm ở bảng phân công trực nhật vườn rau đó. tôi có hỏi cô giám thị thì văn phòng trường còn tuyển tình nguyện viên nhé!
#1884
tôi đoán chị gái bí ẩn ngồi cạnh na jaemin chiều nay không phải bạn gái hay gì đâu. chắc là người quen hay họ hàng, trông hai người họ không giống một đôi cho lắm!
...]
đại loại là tôi nổi tiếng à?! thân phận của tôi đang được khá nhiều dân số trong trường tò mò. hình như phản ứng cũng không gay gắt lắm, cơ bản là mọi người không đồn tôi với na jaemin là một đôi, họ chỉ bất ngờ vì lần đầu thấy na jaemin để con gái ở gần cậu ta.
nhưng mà hình như không chỉ mỗi tôi và na jaemin biết công việc tình nguyện viên chăm sóc vườn rau nữa rồi. dân cư đang xào xáo lên tìm cách để tưới cây cùng na jaemin. tôi phải xách đít lên văn phòng trường thôi, chắc là sẽ đông vui lắm đây.
[#18**
có ai biết nữ nhân ngồi cạnh tiền bối na khoa nhiếp ảnh trong lớp lịch sử nhiếp ảnh thế giới hôm qua là ai không ạ? chị ta nhìn nghệ quá!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
jaemin | gốm hoa ảnh
Fanfictionngăn sâu nhất của túi áo, mặt sau tấm ảnh có một chữ "n" được ghi bằng bút dạ đen....