Chương 21: Mờ Ám

1.1K 50 2
                                    

Đến giữa cuộc vui, mọi người bèn bày oẳn tù xì thả xúc xắc, chơi đủ kiểu, bắt đầu từ cởi bỏ quần áo từ ngoài vào trong, dần dần mức độ trò chơi không còn phù hợp với trẻ em nữa.

Lisa dẫn Chaeyoung rời khỏi sớm, bởi vì hiểu rõ tính tình cô nên không một ai ngăn cản. Không khí trong phòng ngột ngạt vô cùng, Chaeyoung một phút cũng không muốn ở lại, cô muốn rời đi, vừa hay lại đúng ý nàng.

Ở bên ngoài, Hyungsik ngẩng cổ ngóng trông, rốt cuộc cũng như mong muốn, nhưng tình địch hắn lại không hề khó coi như suy đoán của hắn.

Đó là một người phụ nữ đẹp "trai" hấp dẫn hơn hắn rất nhiều, lại còn giàu có và quyền thế hơn hắn.

Điều này không nghi ngờ gì chính là một đòn trí mạng đối với hắn.

Nàng thật sự đã tìm được một người ưu tú tốt hơn hắn.

Người phụ nữ ôm chặt Chaeyoung trong lòng, dáng người cao lớn rắn rỏi, càng làm cho nàng trông như chú chim nhỏ nép vào người.

Hai người họ "trai" tài gái sắc, đứng cạnh nhau không khác gì một đôi trời sinh.

Chiếc Bentley đen hòa vào dòng xe, mất hút đêm tối.

Trái tim Hyungsik như chìm vào vực sâu, hoàn toàn mất hết hy vọng.

Một hạt giống xấu xa chui lên từ mặt đất - không chiếm được, vậy thì phải phá hủy.

Trong mắt hắn lóe lên một ánh sáng kì dị, điên cuồng xảo quyệt.

Trong xe phát ra tiếng cười khẽ, nhưng tiếng cười đó có nham hiểm và đau buồn đến mấy, Chaeyoung cũng không nghe được.

Nàng đang chuyên tâm mát xa đầu giúp Lisa, động tác vừa phải, nét mặt tập trung.

Nửa người trên của cô nằm nghiêng trên ghế, đầu gối lên chân nàng, đang nhắm mắt nghỉ ngơi. Buồng xe vốn rộng rãi như thế, vậy mà bây giờ lại chật chội khác thường, nàng phải co người lại ngồi sát cửa xe.

Uống không dưới mười ly rượu, trắng đỏ đều có, nhưng trên mặt cô vẫn không có vẻ gì là đã say, cứ như uống rượu chỉ như uống nước lã, không hề có chút tác dụng nào với cô.

Nếu không vì mùi rượu nồng nặc trên người cô, đến cả hơi thở cũng mang mùi rượu, thì nàng thật sự nghi ngờ rượu cô uống là giả.

Nàng cúi thấp đầu, cách mặt đối phương chỉ chừng một bàn tay, mùi hương từ cô phả lên khiến mặt nàng nóng bừng và đầu óc choáng váng, tựa như nàng cũng biến thành người uống rượu.

Có lẽ là do tâm lý tác động, cũng có thể là do phản ứng hóa học.

Các cơ và dây thần kinh căng cứng xung quanh huyệt thái dương cô dần dần thư giãn dưới sự vuốt ve nhẹ nhàng của nàng.

Tuy nhiên, đường nét trên gương mặt cô vẫn lạnh lùng cứng rắn, chưa thả lỏng dù chỉ một nửa, cho thấy cô là một người không dễ để lộ vui buồn, năng lực tự kiềm chế tốt đến đáng sợ.

Giống như khi cùng nàng trên giường, nói trắng ra là chỉ vì dục vọng. Cô có khi tỏ ra rất dịu dàng, nhưng trong sự dịu dàng ấy vẫn chứa sự lạnh lùng thản nhiên, không như nàng, hoàn toàn chìm đắm trong sắc dục, cô lúc nào cũng giữ lại chút tỉnh táo.

[Lichaeng] Kim Chủ Sủng Trong Lòng Bàn TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ