Xuân về nở hoa, một mùa tựu trường lại bắt đầu.
Vào buổi trưa, tài xế đặc biệt chạy đến thành phố Busan để đón cả nhà của Chaeyoung về thủ đô Seoul.
Lisa đã đặt một phòng riêng trong khách sạn, mời mẹ vợ và em vợ tương lai đi ăn, với danh nghĩa là để vun đắp tình cảm, nhưng thực chất là vì Chaeyoung.
Xa nhau nửa tháng, đêm đêm chỉ có thể nhung nhớ trong mơ, tự giải quyết bằng tay, người nào đó đã tự xử đến vô cảm.
Khi cả nhà Chaeyoung bước vào phòng riêng, ánh mắt của Lisa đã dán vào nàng, như một con sói đói đến cực điểm nhìn thấy con thỏ trắng mập mạp ngon lành.
Bị nhìn như vậy, khuôn mặt xinh xắn của Chaeyoung không khỏi đỏ bừng, đôi mắt nhấp nháy.
May mà sự chú ý của bà Park và Haejin đều đổ dồn vào những món ăn phong phú trên bàn, không để ý đến sự mờ ám tỏa ra khắp không khí từ ánh mắt hai người họ.
Chiếc bàn tròn xoay tự động bày đầy những món ngon đẹp mắt, rau thịt cân đối, đủ sắc hương vị.
“Con bé này, con khách sáo thế.”
Vào nhà hàng, cảm nhận sự xa hoa cao cấp, đến những món ngon trước mắt cũng chưa từng thấy, bà Park biết ngay bữa ăn này phải tốn rất nhiều tiền. Lisa biểu hiện hết sức nghiêm túc, làm bà càng vui vẻ hơn, nhưng cũng không khỏi lo lắng về chuyện môn đăng hộ đối.
Lisa cười khẽ, đi về phía bà Park, đỡ bà ngồi xuống, ân cần quan tâm: “Bác gái ngồi xe cả đường, vất vả rồi.” Cô rót một tách trà nóng trong cái bình bạc, đặt bên tay bà rồi nói: “Bác gái thấm giọng đi ạ.”
Lời nói và cử chỉ của cô hết sức chu đáo lịch sự, dưới sự sắp xếp của cô, bà Park ngồi ở chủ vị, cô và Haejin ngồi ở hai bên, còn Chaeyoung ngồi bên cạnh cô.
Khi bắt đầu dùng bữa, cả quá trình Lisa đều đóng vai thả con săn sắt, bắt con cá rô, đưa ra đề tài trò chuyện, dẫn dắt bà Park và Haejin tiếp lời, nhờ thế, bầu không khí mới không tẻ nhạt.
Cô thì toàn tâm toàn ý, vừa mỉm cười lắng nghe cuộc trò chuyện, vừa nhân lúc không ai chú ý, đưa tay về phía cô gái nhỏ bên cạnh, sờ sờ eo nàng, vòng eo một tay nắm trọn.
Thật sự gầy đi, toàn bộ số thịt cô nuôi cả năm rồi, nay đã trở lại hết.
Lisa đột nhiên cù eo nàng, Chaeyoung giật mình, cả người giật thốt, tay cầm đũa cũng run run, suýt chút nữa hét lên.
Nàng tức giận trừng mắt nhìn cô, rồi lo lắng liếc về phía mẹ Park, ý bảo cô buông ra.
Thái độ ngượng ngùng và quyến rũ của nàng khiến Lisa nảy sinh ý định trêu chọc, nhìn thấy hai người kia không hay biết gì, đang cúi đầu ăn, cô bèn tiến đến hôn phớt lên gò má hồng hào của Chaeyoung một cái.
Haejin tình cờ ngẩng đầu lên bắt gặp, làm Chaeyoung lập tức đóng băng, còn Lisa vẫn ung dung rút tay về, tiếp tục đại nghiệp gắp thức ăn cho nàng.
Haejin sợ chị gái xấu hổ nên giả mù, ăn uống, lại hơi mất tự nhiên, ăn ăn uống uống ánh mắt không dám liếc về kia đó nữa, tránh làm nàng ngại ngùng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Kim Chủ Sủng Trong Lòng Bàn Tay
RomansaTác giả: Mộc Hề Truyện cover🔞 ___________________ Văn án: Một đêm triền miên, Chaeyoung bị xem như một món quà, đưa cho một người phụ nữ vui vẻ. Bán thân cho người ta, nàng chỉ có thể cam chịu, chỉ là vẫn có chút không cam chị...