Chương 22: Làm Ở Chân

1.5K 53 1
                                    

Phòng ngủ tầng ba của biệt thự sáng như ban ngày, cửa phòng đóng chặt.

Trên chiếc giường lớn kingsize, khăn trải giường đen tuyền, chăn mỏng bằng tơ tằm nhăn nhúm cuộn lại một chỗ, hai bóng người một trắng một ngăm quấn lấy nhau.

Chaeyoung trên giường toàn thân trần trụi, hạ thân chỉ còn cái quần lót ren màu trắng, vùi đầu vào gối, hai tay nắm lấy khăn trải giường, thân thể chậm rãi đong đưa, tóc đen như mây tán loạn.

Khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, đôi mắt mơ màng, môi hồng khẽ hé, chịu đựng sự dày vò của tình dục.

Hai chân mềm mại như trúc non, tinh tế thon dài, trắng nõn như ngọc, lúc này gắt gao kẹp chặt.

Lisa mạnh mẽ trần trụi quỳ sau mông nàng, hai tay cố định vòng eo, phần hông đưa đẩy, phập phồng di chuyển giữa hai đùi nàng.

Va chạm mãnh liệt khiến thân thể nàng không khống chế được nhào lên phía trước, tóc đen rối loạn.

Để thuận tiện, cô còn kê một chiếc gối dưới đầu gối nàng, vừa vặn để vật nóng bỏng tiến vào sâu, không giống như lúc đầu, vì quá thấp nên khó di chuyển.

Không chỉ thế, cô còn dùng cà vạt màu xanh biển trói chặt cẳng chân nàng, miễn cho chân nàng tách ra, ảnh hưởng đến cảm giác cắm vào.

Tại sao lại phát triển thành tình hình này?

Dương vật ra ra vào vào giữa hai chân nàng, cách quần lót cọ xát môi âm hộ, Chaeyoung cảm giác rõ ràng vật cứng rắn thô dài, nóng như lửa xuyên thấu qua lớp vải dệt mỏng manh, cảm thấy tiểu huyệt bị cọ đến nát rồi.

Da thịt hai bên đùi kẹp lấy dương vật, mềm mại như trai sông cuốn lấy cô, người phụ nữ cắm đến thoải mái, nhất thời làm dịu được cơn khát nóng đến cháy mày.

Da thịt không ngừng cọ xát, cọ đến mức hai bên đùi trong của nàng nóng ran, đặt biệt vật kia còn là dương vật thô to nóng hổi, cô giống như một con thú, mượn phương pháp này để hoà hoãn dục vọng.

Một loại cảm xúc khác lạ dâng lên trong cơ thể, khiến nàng hưng phấn khó hiểu, tinh thần còn kích thích hơn thân thể, Chaeyoung nhẹ giọng thở hổn hển, mắt nhìn đầu giường, nghĩ đến vừa rồi mình ỡm ờ.

Nàng thay băng vệ sinh xong, vừa ra khỏi phòng tắm, Lisa liền tiến đến động tay động chân. Chaeyoung vô lực chống cự: "La Tổng, em không tiện."

Đêm nay cô không lạnh lùng như trước, có lẽ là vì uống rượu, nên rất dễ tính. Cô vừa hôn vừa đáp: "Chị biết."

Giọng điệu không cho thương lượng, tay cô kéo khoá váy xuống.

Đối mặt với người phụ nữ dục cầu bất mãn, Chaeyoung chỉ giãy giụa nhẹ, giống như tán tỉnh cô.

Nàng sợ chọc giận đối phương, khiến cô mất đi lý trí sẽ làm ra chuyện điên cuồng hơn, nàng kéo chiếc váy sắp bị cởi xuống, ôn tồn khuyên bảo: "Không còn sớm nữa, La Tổng nghỉ ngơi đi."
Nàng đang nói chuyện, thì Lisa bỗng khoá chặt đôi tay vướng víu của nàng lại, bộ váy liền rớt xuống mắt cá chân, cô lại kéo chiếc áo ngực màu hồng nhạt xuống, phụ hoạ: "Vậy lên giường đi."

[Lichaeng] Kim Chủ Sủng Trong Lòng Bàn TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ