Là một người cuồng công việc, một khi Lisa tập trung làm việc, thì sẽ không để ý đến chuyện bên ngoài. Bởi vậy, đến khi cô nhìn thấy tin nhắn của Jisoo thì đã khuya.
Trong hình, Chaeyoung búi tóc sau ót, để lộ cái cổ tinh tế trắng nõn, mặc bộ sườn xám đỏ thêu hoa, càng tôn lên vẻ yêu kiều của nàng.
Chất vải mỏng manh ôm lấy cơ thể nàng, làm lộ rõ đường cong gợi cảm hấp dẫn, so với vẻ thanh thuần thường ngày, trong quyến rũ phong tình lạ thường.
Ngực lớn, eo thon, mông cong.
Nhìn nghiêng càng rõ ràng hơn, cũng dụ hoặc hơn.
Sườn xám xẻ tà thấp, đoan trang tao nhã, ít cám dỗ đi đôi chút.
Nhưng Lisa vẫn rất hài lòng.
Cô không muốn chia sẻ với người khác vẻ đẹp dưới lớp vải kia.
Lisa quét mắt qua tin nhắn, con ngươi không dao động, khó có thể nhìn ra có để ý hay không. Cô không định trả lời, tắt điện thoại, đứng dậy đi về hướng phòng vệ sinh.
Mười giờ tối, Chaeyoung giao ca xong, nhận được tin chuyển 150 won, tiền thù lao tối nay. Vốn là 50 won, nhưng nàng đến sớm hơn ba giờ nên được tăng thêm 100 won.
Mang giày cao năm centimet đứng bảy giờ liền, chân nàng đã đau đến chết lặng, mặt cũng cười đến cứng ngắt.
Có điều kiếm được 150 won, cũng đáng, gần bằng với số tiền nàng kiếm được từ công việc bán thời gian trong mấy ngày.
Chaeyoung đổi sang giày của mình, mới có cảm thấy thoải mái hẳn.
Sau khi chào quản lý, nàng ngồi chuyến xe buýt đêm về, bụng đã đói đến mức mất cảm giác, nhưng vẫn phải ăn gì đó, nàng bèn ăn qua loa chút bánh mì nhạt nhẽo.
Đến trường học, Chaeyoung không về kí túc xá, mà đi đến đường phố phía sau. Đêm khuya vắng người, đoạn đường yên tĩnh, thỉnh thoảng mới gặp người bán hàng rong.
Con gái đi một mình vào giữa đêm rất nguy hiểm, huống chi là người xinh đẹp như nàng.
Nói không sợ là nói dối, Chaeyoung đi thật nhanh, không dám quay đầu, cho đến khi vào phòng thuê mới dám thả lỏng.
“Con về rồi à?” Nghe tiếng cửa mở, mẹ Park đứng dậy, thấy bóng dáng quen thuộc, bà mới lại nằm trở lại, ngáy ngủ nói: “Mẹ có chừa cơm cho con đấy, nhớ ăn đó.”
Trong lòng Chaeyoung ấm áp, nhẹ giọng nói “Mẹ, mẹ mau ngủ đi.”
Nàng để túi sách xuống, thấy trong bóng tối, nồi cơm điện vẫn giữ đèn sáng, tỏa ánh sáng yếu ớt, như xua tan một ngày mệt mỏi của nàng.
Mượn ánh sáng của điện thoại, Chaeyoung đi tới, đưa lưng về phía mép giường, đặt điện thoại ở một bên. Nàng mở nắp nồi cơm điện lên, lấy thức ăn còn nóng ra, bới chén cơm, im lặng ăn, cơm nước xong, lại rửa sạch chén đũa cất.
Thay đồ ngủ, vào phòng vệ sinh dùng nước ấm rửa mặt và thân thể, làm xong hết, Chaeyoung lại nhẹ nhàng nằm ở mép giường bên, bà Park đang nghiêng người ngủ thật say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Kim Chủ Sủng Trong Lòng Bàn Tay
RomanceTác giả: Mộc Hề Truyện cover🔞 ___________________ Văn án: Một đêm triền miên, Chaeyoung bị xem như một món quà, đưa cho một người phụ nữ vui vẻ. Bán thân cho người ta, nàng chỉ có thể cam chịu, chỉ là vẫn có chút không cam chị...