Chương 48: Trừng Phạt

1.6K 50 0
                                    

Triền miên một đêm, đến khi trời sáng, hai người mới ôm nhau ngủ.

Hai giờ chiều hôm sau, Chaeyoung giật mình tỉnh giấc.

Nàng không phải thức dậy một cách tự nhiên, mà là bị cơn buồn tiểu đánh thức.

Khi mở mắt ra định đứng dậy đi vệ sinh, lại cảm thấy cả người mình đau nhức, không có chút sức lực nào, chân tay không cử động được.

Lisa đang dùng cả hai tay hai chân quấn lấy nàng, Chaeyoung bị cô cưỡng chế ôm chặt, ngực kề ngực, bụng hề bụng, vẫn giữ tư thế làm tình, nằm sấp trên người cô ngủ.

Vật kia của cô mặc dù vẫn chưa bừng tỉnh, nhưng kích thước vẫn rất kinh người, nhét kín nơi mềm ngọt của nàng, làm bụng nàng căng trướng.

Nàng không nhớ chút gì về chuyện làm tình đêm qua, nhưng xem ra sau khi làm xong cô đã không rút nó ra, mà cứ để nó bên trong nàng như thế.

Chaeyoung nhớ tới những tin tức từng đọc, có một cặp tình nhân thân mật với nhau rồi không rút ra được.

Để ở trong lâu như vậy, chắc không phải đã có vấn đề gì chứ.

Nàng vặn mông vài cái, may mà vật to dài của cô liền trượt ra một nửa, dòng nước đục trắng sữa trào ra ở giữa cả hai.

Chaeyoung sững sờ, như muốn xác nhận phỏng đoán trong đầu, nàng bèn lấy tay ấn vào cái bụng đang hơi căng của mình, lập tức một lượng lớn chất lỏng màu trắng từ trong hoa huyệt chảy ra không dứt.

Cô đã làm bao nhiêu mới có thể bắn trướng bụng nàng, rồi còn để nàng ngủ với một bụng đầy tinh dịch thế này nữa, lỡ có thai thì phải làm sao?

Chaeyoung hỗn loạn, không thể hiểu được ý đồ của cô.

"Dậy rồi à?" Giọng nói khàn khàn gợi cảm vang lên trên đầu nàng.

Chaeyoung 'dạ' một tiếng, hai tay ôm ngực muốn xuống giường tắm rửa.

Lisa lại không cho, mà lật người nàng lại đè nàng xuống giường, đẩy hông một cái, lại cắm hoàn toàn vào nàng một lần nữa.

Chaeyoung duỗi thẳng mu bàn chân theo phản xạ, đau đớn rên lên, có cảm giác sưng tấy căng trướng, nàng ngẩng đầu nhìn lên, thấy đôi mắt phượng của Lisa u tối đầy khao khát, liền biết ngay cô sắp bắt đầu làm.

Chiếc giường run run, chăn ga gối đệm lộn xộn.

Sau khi ngủ nghỉ, Lisa lại cường tráng sung sức, vật đang ngủ say nhanh chóng phồng to, húc vào trong cơ thể nàng, nông sâu không hề theo quy luật, muốn làm gì thì làm, mạnh bạo mà kịch liệt.

Tiểu huyệt bị người phụ nữ làm cả đêm đã yếu ớt không chịu được, sao có thể chịu nổi sự hung hăng thế này, Chaeyoung bị thúc lên thúc xuống, nức nở nghẹn ngào.

Thái động của Lisa đặc biệt ác liệt, không hề dịu dàng ngọt ngào như trước, cô tiến vào rất sâu, vừa đâm vừa khuấy tinh dịch trong bụng nàng, khiến nó lắc lư, đến mức nàng có thể nghe thấy tiếng nước ọc ọc, dâm mỹ vô cùng.

[Lichaeng] Kim Chủ Sủng Trong Lòng Bàn TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ