Chương 5: Nhưng mà làm vậy thì hơi...

915 147 10
                                    




Sự việc phát sinh quá đột ngột.

Mặt Meister trầm xuống, anh lập tức chạy đến bên Á Tiêu đem cậu bảo vệ sau lưng.

Ánh mắt của vị quản gia trẻ tuổi toát lên vẻ hoang mang, sắc mặt tái nhợt, như là vẫn chưa định hình được xung quanh đang xảy ra chuyện gì. Cậu từ từ đứng lên, tay bưng đĩa điểm tâm run nhè nhẹ, thoạt nhìn như một bé mèo đáng thương.

"Không cần sợ." Meister an ủi cậu, có vẻ bên căn cứ số bốn có một cấm kỵ giả mất khống chế.

Một khi cấm kỵ giả mất khống chế, thể chất sẽ đạt tới cực đại. Hơn nữa, nếu số lần mất khống chế ngày càng nhiều, thực lực có khi còn ngang ngửa với quái vật.

Người phụ trách của cái đám cưới này bị điên à? Thế mà dám cho một cấm kỵ giả đang ở ngưỡng bùng nổ tiến vào hội trường.

Meister chưa kịp nghĩ xong thì trước mặt đã có vài chục cái dao, nĩa lao tới. Dưới ánh đèn, chúng càng lộ ra ánh sáng sắc bén.

Anh nhanh chóng che chắn cho Á Tiêu, sau đó rút từ hông hai khẩu súng màu trắng bạc. Những viên đạn như laser được bắn ra liên tục đánh bay toàn bộ dao, nĩa.

Xung quanh ngày càng hỗn loạn, tham dự hôn lễ không chỉ có quan viên trong quân đội, mà còn những người bình thường không có năng lực phòng vệ như Á Tiêu.

Năng lực của cấm kỵ bị mất khống chế rất mạnh. Nhìn qua có vẻ đã mất khống chế năm lần trở lên.

Meister khó chịu mà hừ một tiếng, đôi tay không ngừng bóp cò súng, hai khẩu súng đặc chế MT2 phóng đạn liên tục.

Không biết vì sao số lượng dao nĩa công kích về phía họ nhiều hơn những chỗ khác.

Tiếng súng vang lên liên tiếp khiến những người thường càng thêm sợ hãi nhưng Meister vẫn không dừng tay, cảm giác được gì đó anh lập tức lôi Á Tiêu chạy.

Cùng lúc ấy, một chiếc lưỡi hái lao đến như gió bão hất văng toàn bộ dao nĩa đang phóng tới, là Sauron tay cầm lưỡi hái che chở cho hai người.

"Lầu hai cách 50m phía đông nam."

Meitser vừa dứt lời, lưỡi hái trong tay Sauron vung lên, anh ta biến mất trong chớp mắt.

Á Tiêu suy nghĩ mà nhìn thoáng qua lầu hai phía đông nam, sau đó liền thu hồi tầm mắt tiếp tục sắm vai một quản gia nhỏ bé đáng thương bị kéo vào cuộc hỗn loạn.

Meister nhìn khuôn mặt tái nhợt đang cúi đầu của người nọ, không đành lòng mà an ủi: "Không cần lo lắng, Sauron sẽ nhanh chóng giải quyết vụ này."

Anh vừa nói vừa đỡ mắt kính, hô hấp có chút dồn dập, Meister là quan văn, tuy ngày thường cũng được huấn luyện nhưng cường độ không lớn, cũng chẳng mấy khi lên chiến trường.

Hội trường bây giờ nhìn rất thê thảm, đã không còn hình dạng của đám cưới nữa.

Quan viên của căn cứ thì đang bảo hộ những người thường, đến khi vụ tấn công dừng lại, đội cứu hộ mới xông tới. Đại biểu của căn cứ số bốn muốn tới giải thích với Meister về vụ này.

(ĐM) Quản Gia Ác Ma Hôm Nay Vẫn Tiếp Tục Nỗ Lực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ