Chương 2: Lần đầu tiên tôi thấy tim mình rung động như vậy

1.3K 177 11
                                    



Sauron ngồi ở ghế lái, không dấu vết nhìn về phía chàng trai tóc đen ngồi bên cạnh.

Cậu ta lớn lên trông rất đẹp, mái tóc đen hơi xoăn, làn da trắng nõn, từ phía của anh có thể thấy được chiếc cằm sạch sẽ, lông mi hơi rũ xuống nhìn như đang tự hỏi điều gì đó.

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, Sauron cảm thấy cậu trai này giống như là một thiếu gia được bảo bọc trong thành Trung Tâm chứ không phải là một cô nhi được học viện quản gia thu dưỡng.

Có vẻ người phía đối diện nhận ra được tầm mắt của anh, quản gia mới này nghiêng đầu qua cười với Sauron, biểu cảm không có gì gọi là miễn cưỡng.

Xem ra cũng không hẳn là muốn bội ước. Anh khá hài lòng với chàng quản gia mới này, gật đầu vài cái xem như đáp lại.

Á Tiêu lặng lẽ quan sát Sauron ngồi phía ghế lái, anh ta đeo một chiếc mặt nạ hung tợn che khuất nửa khuôn mặt. Mặt nạ phòng độc đen tuyền lúc ẩn lúc hiện lộ ra những ánh sáng do phản xạ từ những miếng kim loại sắc bén giấu bên trong.

Cậu tựa lưng vào ghế ngồi rồi hướng ra cửa sổ, trông như đang thưởng thức phong cảnh nhưng thực chất là nói chuyện với hệ thống trong đầu:

【 Chú Tứ, cái người tên Sauron này chính là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của phản diện đúng không chú!? 】

Trong những thuộc hạ của phản diện, cũng chỉ có mỗi Sauron là luôn mang mặt nạ phòng độc trên mặt.

Hệ thống 401 đeo một cái kính viễn thị, ở trong đầu của Á Tiêu phân tích vài giây, lúc này mới gật đầu đưa đáp án chính xác cho ký chủ.

【 Đúng vậy.】

Trong đầu, Á Tiêu ra hiệu OK về phía hệ thống.

Nếu không lầm, Sauron chính là phó quan xui xẻo bị nhân vật chính giết đầu tiên trong quân đoàn của phản diện. Bất quá, chuyện này cùng Á Tiêu cậu không có quan hệ.

Cậu chỉ muốn bản thân có thể trở thành quản gia của phản diện, ở bên cạnh phản diện làm việc để hấp thu giá trị ác ma sau đó thuận lợi mọc ra đôi cánh là được.

Cho nên là... Những người bên cạnh chết đi cùng cậu cũng chẳng có quan hệ gì.

【Bhutto thật là một người tốt bụng.】

Á Tiêu thu hồi tầm mắt đang nhìn Sauron, cảm khái nói với về thống về Bhutto. Anh ta là một người nhiệt tình đã cung cấp rất nhiều tin tức, cũng như hoàn cảnh liên quan đến công việc này cho bọn họ.

Hệ thống đồng ý với Á Tiêu, tâm trạng cũng trở nên vui vẻ hơn. Sự việc tiến triển tới bước này so với kế hoạch còn thuận lợi hơn, ký chủ rốt cuộc cũng trở thành quản gia của phản diện. Trong thư, Bhutto là quản gia mới và là quản gia thứ bốn của phản diện ở căn cứ quân sự số sáu.

Lúc này Á Tiêu có thể trở thành quản gia của nguyên soái, là do cuộc giao dịch tối qua.

【Á Tiêu】cho【Bhutto】một thân phận mới còn sự tồn tại của【Bhutto】sẽ bị【Á Tiêu】thay thế.

【 Ký chủ,  hiện tại cậu cảm thấy thế nào? 】

Hệ thống khá lo lắng cho Á Tiêu, giao dịch đồng giá là một thiên phú của ác ma, nhưng làm chủ quy tắc giao dịch chỉ có ác ma cấp bậc đế vương mới làm được.

(ĐM) Quản Gia Ác Ma Hôm Nay Vẫn Tiếp Tục Nỗ Lực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ