Chương 30

405 68 8
                                    

"Cậu là ai?!"
Elder nắm chặt đồng hồ quả quýt trong tay, lùi về phía sau một bước sau đó lấy ra một cây súng màu trắng, nòng súng chĩa thẳng mặt đối phương.

"Bên ngoài có Ritika và Goli canh chừng, làm sao cậu có thể vào đây được?"

Tầng hầm này được ẩn đi rất kỹ, thậm chí nếu muốn đi vô còn phải quét vân tay, người bình thường không thể vô tình lạc tới đây được.

Chẳng lẽ bọn Ritika làm phản? Không có khả năng, con của Ritika và Goli đã bị trùng tộc giết chết trong đợt tấn công căn cứ số 7, bọn họ cũng hận Tần Thích giống như ông, chắc chắn sẽ không làm phản.

Elder không tin tên này chỉ là người bình thường đi lạc vô đây: "Trả lời vấn đề của tôi, mau lên!!"

"Xin lỗi nhưng mà thời gian của tôi hơi hẹp, nên ông có thể trả lời vấn đề của tôi trước không?"

Người đàn ông tóc đen đề cập đến vấn đề một cách thoải mái. Cậu nghiêng đầu, đuôi tóc cũng di chuyển một cái, ánh mắt như đang phát sáng, trong bóng đêm nó như ma thuật thần bí đang được kích phát.

Elder nhìn thẳng vô ánh mắt đó, bàn tay cầm súng lập tức thả lỏng. Cây súng không có lực giữ lập tức rơi xuống đất, ông khó tin nhìn đối diện, dưới ma lực thần bí mà nói ra tất cả.

"Tất cả thành viên của tổ chức đều cấy một con chip dưới da, dựa vào nó để liên lạc với nhau, ngoài ra những người cấy chip sẽ làm theo mệnh lệnh được phát với mức quyền hành cao nhất."

Liên hệ với các thành viên trong tổ chức?

Á Tiêu nghe vậy thì cảm thấy vui vẻ. Cậu chỉ cần phát lệnh cao nhất gọi tất cả những người trong tổ chức đến đây là xong, không cần phí sức để tìm từng người một.

Á Tiêu ngồi xổm xuống nhìn người đàn ông đang quỳ dưới mặt đất: "Tất cả người trong tổ chức đều bị cấy chip đúng không?"

Cơ bắp Elder tiếp tục bị mất khống chế, miệng tự động nói ra những thông tin quan trọng nhất.

"Không, những người có chức vụ là quản gia sẽ không cấy chip vì khi bọn họ bước vào tổng bộ sẽ được kiểm tra thân thể từ đầu đến cuối, rất dễ bị phát hiện."

Elder nghe những thông tin từ miệng mình nói ra thì tuyệt vọng, nước mắt rơi xuống che mờ đi tầm nhìn của ông.

Ông không phải người ngu, nghe con quái vật này hỏi thì cũng đoán được tên này với Tần Thích cùng một giuộc với nhau.

Ông không thể nói tiếp được nữa, nếu nói ra hết bọn họ sẽ không thể trả thù. Elder gồng hết sức muốn dùng răng cắt lưỡi của mình, nhưng vẫn không thể điều khiển được cơ thể này.

Á Tiêu nhìn người đàn ông trước mặt đang lã chã nước mắt, khuôn mặt nghẹn đỏ cố gắng tự sát, cậu nghĩ một lát rồi đưa một bọc khăn giất qua, quan tâm hỏi han đối phương.

"Xin lỗi ông nha, thời gian của tôi không nhiều, bây giờ ông lau mặt trước đi, khi nào xong chuyện rồi khóc tiếp."

Á Tiêu vẫn nhớ rõ, khi nãy Elder có trò truyện với một người, ông ta nói rằng ông ta muốn kích nổ bom cùng chết với Tần Thích.

Trong cốt truyện, Tần Thích không dính phải sự kiện bom nổ, nên có lẽ Elder không thực hiện vụ nổ này, hoặc nên nói là ông ta bị ai đó cản lại.

Thân thể của người đàn ông mất khống chế nhận lấy bọc khăn giấy, cuối cùng ông cũng thừa nhận rằng bản thân đã mất đi quyền khống chế cơ thể.

Ánh mắt Elder đỏ bừng, căm hận nhìn về phía người đối diện nhưng bàn tay ông lại đang tự ý lau nước mắt trên mặt.

Á Tiêu nhìn Elder lau nước mắt thì gật đầu hài lòng, sau đó nghĩ về những thông tin Elder đề cập tới.

Vậy nói đúng thì ngoại trừ các quản gia, tất cả thành viên đều được cấy chip. Nếu vậy hôm nay dùng mệnh lệnh để bắt bọn họ một lần luôn?

"Lần ám sát này có tổng cộng bao nhiêu người? Trừ đi quản gia thì còn bao nhiêu?"

"Hai mươi. Không tính quản gia thì còn mười bảy." Elder từ cổ họng nghẹn ra từng câu.

"Hiện tại ông giúp tôi gọi bọn họ tới nhé?" Á Tiêu nói xong thì nghĩ lại một chút, trên tầng hầm là quán bar, nếu có chuyện gì thì sẽ rất phiền phức.

"Đừng gọi họ tới quán bar."

Hình như có một nhà xưởng bỏ hoang gần tòa nhà cậu đang ở, đổi địa điểm thành nơi đó đi.

Bây giờ Elder trông không khác gì một con rối, ông đứng lên một cách cứng nhắc, đi đến mặt tường phía trước khởi động cơ quan. Bức tường được nâng lên, bên trong là một cái máy khổng lồ.

Không ngờ công cụ để phát ra mệnh lệnh cao nhất lại lớn như vậy, bảo sao phải giấu dưới tầng hầm.

Tay Elder đặt trên bàn phím bấm một lúc sau đó liền thu hồi: "Xong."

Vừa dứt lời, ông như con rối đứt dây nằm thẳng xuống dưới đất, mặt mũi tái nhợt, cho dù đang bị điều khiển nhưng khi chứng kiến bản thân phản bội lại tổ chức ông vẫn chết lặng.

Những người đó cũng giống như ông, là những kẻ lang thang không có nhà để về.

Á Tiêu nhìn bộ đạng tuyệt vọng của Elder, cậu lấy một chiếc mặt nạ hề màu trắng đen rồi đeo lên mặt, an ủi đối phương: "Ông không cần phải lo, tôi sẽ không tổn thương đồng đội của ông đâu."

Không tổn thương bọn họ?

Elder nghe vậy như là thấy được hy vọng, mở miệng hỏi lại: "Cậu nói thật sao?"

"Tất nhiên rồi." Á Tiêu nghiêm túc gật đầu, dự định lúc đầu của cậu là tới đây để điều tra địa điểm của tổ chức thôi, nên ngay cả cái mặt nạ hề cậu cũng không thèm đeo.

Bây giờ tình hình đang có lợi, lúc này mà không hành động thì còn đợi tới lúc nào nữa, với lại cậu cũng không định giết bọn họ, điều đó không có ích gì với Á Tiêu hết.

Cả ngày hôm nay cậu chỉ thu thập được vài giá trị ác ma, bây giờ còn dùng ma lực để điều khiển Elder nữa. Phải tiết kiệm một chút, nếu không thanh tiến độ sẽ tụt xuống mất.

Elder nuốt một ngụm nước bọt nhìn về phía người đàn ông tóc đen, tên đó lôi ra một chiếc mặt nạ rồi đeo lên, chiếc mặt nạ có hai màu trắng đen được khắc họa giống như mặt của một tên hề.

"Đúng vậy, tôi chỉ đem bọn giao cho căn cứ số 6 thôi."

Elder: ...

Việc này thì không gây tổn thương đến chúng tôi à??

"Quả nhiên cùng một giuộc với Tần Thích."

Khóe miệng Elder giật giật, cơn phẫn nộ từ trong lòng dâng lên.

Gia đình ông chết trên tay tên cặn bã đó, nếu không ông cũng không trở thành một tên không nhà không quê hương, đi lang thang không chốn về.

Vậy mà vẫn có người muốn bảo vệ cho tên khốn đó!

"Tại sao cậu lại che chở cho tên đó?" Đôi mắt Elder càng ngày càng đỏ, ông ta cười khàn liên tục, nước mắt lại tiếp tục rơi.

"Cho dù vậy tên đó có thể làm được gì? Nó là tội nhân của loài người, sẽ có người nhìn ra sự ghê tởm đằng sau, nỗi hận thù của loài người sẽ trừng phạt nó, cho đến khi gân nó bị rút ra, xương cốt bị nghiền nát. Cậu không thể bảo vệ được mãi đâu."

Dường như Elder đã không còn tỉnh táo nữa.

Người đứng đối diện tạm dừng mọi hành động trong vài giây, sau đó vươn tay về phía ông, Elder tưởng đối phương muốn tương tác với mình nên giơ tay cản lại, ai ngờ chưa kịp làm gì thì cổ áo đã bị túm lấy.

Từ trong mặt nạ phát ra một tiếng cười nhẹ.

"Tôi biết chứ, anh ta rất rất là hư luôn. Nhưng mà ông nói sai một điều rồi, chắc chắn tôi sẽ bảo vệ được Tần Thích."

Elder nghe vậy thì sửng sốt, chưa kịp nghĩ gì thì đã ngất đi.

Á Tiêu nắm cổ áo của Elder, tai bỗng giật vài cái, ánh mắt nhìn về phía cửa.

【Chú Tứ.】

【Chú đây!!】Hệ thống nhìn ký chủ nhà mình đeo chiếc mặt nạ hề, dưới đất là một người đàn ông trung niên đang nằm bất tỉnh:【Ký chủ định hành động ngay bây giờ luôn hả?】

Nếu ông không lầm thì ban đầu bọn họ chỉ định đến đây thăm dò thôi mà?

Á Tiêu ừ một tiếng.

【Chú tứ, chú giúp con điều khiển cái máy liên lạc này với ạ, tới khoảng sau 10 giờ tối thì ngừng.】

Máy liên lạc?

Hệ thống nghe vậy thì lập lúc hóa thành số liệu nhảy vô bên trong cái máy, khóa lại theo lời Á Tiêu nói, sau đó nói với Á Tiêu về tình hình của Hiểu Thần bên kia.

【 Vừa nãy tôi thấy Hiểu Thần đang ngủ thì tự nhiên mở mắt ra, bước chân ra cửa, không biết định đi tới đâu nữa.】

【Con biết, cô ấy sẽ đi đến một cái xưởng bỏ hoang.】

Hệ thống nghe xong liền biết hành động kỳ lạ của Hiểu Thần là Á Tiêu nhúng tay vào nên không thắc mắc nữa:【Ký chủ nhớ hành động cẩn thận đấy.】

【Vâng ạ.】Á Tiêu nói xong thì biến mất ngay tại chỗ cùng với người đàn ông bất tỉnh.

Ngay sau khi bọn họ biến mất, có một nam thanh niên mặc tây trang đi thẳng vào quán bar rồi bước xuống tầng hầm.

Khi tới nơi thấy hai người đang mặc đồng phục bảo vệ đứng ngoài canh cửa thì mới yên tâm một chút. Ngay vừa nãy anh ta nhận được mệnh lệnh cao nhất là đi tới một cái nhà xưởng bỏ hoang.

Chắc là do tên Elder ngu ngốc phát lệnh trong lúc máu đôn lên não, anh ta thật sự không hiểu nổi, rõ ràng vừa nãy Hiểu Thần đã bảo là trì hoãn kế hoạch lại, vậy mà cứ làm ra mấy cái trò ngu ngốc như vậy.

Kế hoạch của bọn họ không cẩn thận là sẽ tan thành mây khói hết!

Nếu Elder không phải là ông chủ của quán bar kiêm người đầu tư cho tổ chức của họ, bọn họ sẽ không để ông ta coi cái máy liên lạc đó rồi.

Nhưng thấy hai tên bảo vệ còn ở ngoài thì có lẽ Elder vẫn chưa rời, có vẻ anh tới kịp rồi.

Chương Ứng tập tức ra lệnh cho hai tên bảo vệ: "Mở cửa nhanh lên!"

Hai người coi cửa là Ritika và Goli, chip của bọn họ cũng nhận được thông báo, bọn họ định chờ Elder đi ra rồi đi theo, nhưng thấy Chương Ứng lo lắng như vậy thì có lẽ đã có chuyện gì xảy ra rồi.

Cửa vừa mở ra Chương Ứng đã vọt vào trong trước, trong đầu là một đống lời khuyên để ngăn cản đối phương, nhưng trong phòng không có một ai kể cả Elder.

"Ông chủ của hai người đâu?"

"Không thể nào, hai anh em chúng tôi luôn đứng ở cửa trông coi, không hề nhìn thấy ông ấy bước ra ngoài."

Chương Ứng nghe vậy thì càng cảm thấy không ổn, nỗi lo lắng bao phủ toàn thân. Ánh mắt nhìn về phía máy liên lạc, đôi tay ấn trên màn hình muốn thay đổi mệnh lệnh của Elder.

Nhưng mà chiếc máy bây giờ như chết máy vậy, không hề phản ứng lại với thao tác của anh.

(ĐM) Quản Gia Ác Ma Hôm Nay Vẫn Tiếp Tục Nỗ Lực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ