Chương 25: Tuy hình dạng không bình thường nhưng mùi vị lại rất ngol

734 117 7
                                    




【Ban đầu con còn thắc mắc, tại sao phản diện không mang theo nó bên mình. Hóa ra là do bây giờ mới xuất hiện.】

Hệ thống đồng ý với câu trả lời của Á Tiêu nhưng cũng không quên dặn dò cậu.

【Ký chủ nhớ cẩn thận, móng vuốt này rất nguy hiểm, đừng vì tò mò rồi đi tìm phản diện đánh nhau!!】

Bị chú Tứ nói trúng tim đen nên cái đuôi giật đứng một cái, sau đó chột dạ đáp lại:【Con mới không thèm làm mấy cái chuyện trẻ con này.】

Đúng vậy, cậu chỉ mới suy nghĩ mà thôi chưa tính là làm.

Món vũ khí này khiến phản diện vốn dĩ đã mạnh giờ còn mạnh hơn. Có ác ma nào có thể cự tuyệt được sức hấp dẫn tỏa ra từ kẻ mạnh đâu?

Nghĩ đến sức mạnh của Tần Thích, xương cốt bên trong Á Tiêu đều đồng loạt run lên, bản năng hiếu thắng điên cuồng gào thét trong người cậu.

Cậu để ý tới khoảng cách giữa mình và Tần Thích, do dự một chút rồi nhích nhích một xíu, tiến tới gần Tần Thích hơn.

Được ở gần kẻ mạnh là niềm vui nhỏ bé của một ác ma.

Thấy động tác của quản gia Tần Thích cũng không né, anh nghĩ có lẽ do cậu sợ món đồ lạnh tanh trước mặt này.

So với bất cứ ai, chính anh là người hiểu rõ món đồ này nhất, BNC17 có tính chất không phải thứ vũ khí nào cũng có.

Anh đeo vũ khí lên tay, mỗi chi tiết đều đã được đo chuẩn xác, đây chính là vũ khí thích hợp nhất với phản diện.

Sau khi xác định món vũ khí không có vấn đề gì, anh liền ấn một nút ở trên nó, móng vuốt sắc bén liền biến thành một chiếc vòng tay màu bạc sau đó bị cất vào túi.

Đây là thứ bị những con người trong cốt truyện tranh giành như báu vật, dù không biết có tác dụng gì nhưng chắc chắn nó có điều đặc biệt của riêng mình.

Thôi vậy, về sau còn rất nhiều thời gian để quan sát.

Bây giờ Tần Thích như là hổ thêm cánh, đây cũng là hồi chuông cảnh báo đếm ngược thời gian tử vong của anh ta.

Nhưng dựa vào tiến độ hiện tại của việc hấp thụ giá trị ác ma, Á Tiêu tính được khoảng thời gian hai năm này đủ cho cậu mọc được cánh nên không lo lắng quá.

Giờ cậu chỉ cần cố gắng trong khoảng thời gian này bảo vệ Tần Thích thật tốt là được rồi.

"Nguyên soái, chúng ta nên đi ăn cơm thôi ạ. Tối hôm nay tôi có làm thêm món cháo thịt siêu ngon!"

"Ừm." Biểu cảm Tần Thích vẫn không có gì thay đổi nhưng lại rất tự giác đi theo theo Á Tiêu vào phòng bếp.

Nhìn nồi cháo thịt bốc lên hơi thở tím đen diệu kỳ, Tần Thích vẫn thản nhiên múc ăn.

Anh biết, mỗi lần Á Tiêu nấu ăn tuy hình dạng không giống bình thương nhưng hương vị rất ngon.

Hai người ngồi cùng một bên bàn, không âm thanh nào phát ra. Tần Thích có thói quen ăn cơm không nói chuyện, Á Tiêu cũng vậy.

(ĐM) Quản Gia Ác Ma Hôm Nay Vẫn Tiếp Tục Nỗ Lực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ