Chương 17: Không cần đem cơm trưa cho ta nữa

788 149 9
                                    


Á Tiêu cũng không ở lại phòng nghỉ quá lâu, sau khi thêm bạn với Vitsa trên quang não xong liền rời khỏi.

【Ký chủ, giờ con định làm thế nào?】

Giá trị ác ma vẫn quan trọng nhất. Hệ thống là người nắm rõ sự tình, vì thế ông ủng hộ những quyết định của Á Tiêu.

【Tạm thời con cũng chưa có ý tưởng.】

Theo cốt truyện, giờ đang là khoảng thời gian trước gặp gỡ mùa xuân.

Vào lúc này sẽ xuất hiện một đợt ám sát, nhưng Thịnh Thành sẽ không tự mình làm.

Mà mai phục trong tối và hai đồng bọn của anh ta sẽ là người ám sát.

Tuy ám sát thất bại, nhưng vẫn khiến Tần Thích yếu đi vài phần.

Đồng thời Thịnh Thành cũng nắm được nhược điểm của phản diện.

Đây chỉ là những gì mà Thịnh Thành nói cho vai chính Duy Thời.

Nói chung, trong cốt truyện có rất nhiều điều chưa được xác minh rõ ràng.

Nhưng trước mắt có thể chắc được vài điều.

Đầu tiên là Thịnh Thành có hai đồng bọn, sau đó là trong khoảng thời gian này bọn họ sẽ có vài hành động.

Nhưng cũng có nhiều điều mơ hồ như thời gian, địa điểm ám sát...

Mà kệ đi, nếu muốn thân thể phản diện nguyên vẹn, nhất định phải phá được cuộc ám sát này.

Cậu cân nhắc một chút, nhớ lại lịch trình của Tần Thích.

Lịch trình của phản diện gần như cố định, từ biệt thự đến tổng bộ là hết.

Quá khó để phân tích ra được thời gian ám sát hợp lý.

Nếu thật sự mấy người Thịnh Thành hành động, thì cũng chỉ có thể là ở yến tiệc được tổ chức vào 5 ngày sau.

Biện pháp tốt nhất là giải quyết luôn cả bọn Thịnh Thành, nhưng cũng chỉ là nghĩ mà thôi.

Ý tưởng này nếu áp dụng vào thực tế sẽ để lại rất nhiều phiền phức sau này.

Thân phận bên ngoài của Thịnh Thành là quan văn trong quân đội.

Nếu đột nhiên biến mất sẽ có rất nhiều người chú ý, còn chưa nói đến hai đồng bọn đang núp trong bóng tối.

Nhưng Á Tiêu thật sự rất tò mò, rốt cuộc mấy người đó đã làm gì mà có thể khiến người mạnh như Tần Thích bị thương.

Với cái thân thể gầy gò đấy của Thịnh Thành không thể tạo sóng gió gì trong căn cứ này được.

Chứ đừng nói là gây được vết thương trên người phản diện.

【Thế chúng ta phải làm sao bây giờ?】

【Con muốn nhờ chú Tứ giúp một chuyện.】

...

Hội nghị được tổ chức tại tầng cao nhất của tổng bộ, sau khi kết thúc các trưởng quan lần lượt ra ngoài.

(ĐM) Quản Gia Ác Ma Hôm Nay Vẫn Tiếp Tục Nỗ Lực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ