sáng hôm sau phương nhi thức dậy , tự nhiên thấy người nó đau nhức kinh khủng lắm , quay qua còn thầy lương thùy linhh đang ôm mình mà 2 người hổng có ai mặc quần áo gì chơn =)))
Tự nhiên trong đầu suy nghĩ sao mà phương nhi hét lên làm lương linh đang ngủ cũng phải giật mình dậy , mặt đúng ngơ ngác luôn.
- trời ơi , lương linh chị làm gì em vậy lương linhh??
- thì.. thì hôm qua chị tính lấy thuốc giải rượu cho em uống mà mà ai dè chị lắm nhầm thuốc ki..kích dục nên..nênnn..
- Trời ơii , chị làm vậy gòi ai lấy em nữa chứ?
- thì chị nè , lương thùy linh nè.
Phương nhi nói vậy hôiii , chứ em biết 1 phần là do lương linh muốn giúp em còn 1 phần là do em tự nguyện , em cũng không bắt chị phải chịu trách nhiệm gì với em hết , em tự nguyện em chịu.
- chị sẽ chịu trách nhiệm với bé nhii mà , nên em đừng lo nhé?
- không cần đâu lương linh , nếu vì 2 chữ trách nhiệm ấy thì thôi , với lại là do em tự nguyện nên lương linh không cần lo nhé!
Nói vậy rồi em bước bào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.
À đúng rồi Em nhớ ra hôm nay em có lịch trình quay một MV với Issac. Nên em phải chuẩn bị thật kỹ. Mấy hôm nay em với Issac có tương tác nhỏ một chút nên cũng có gì đó thân thân. Em còn sharre về trang cá nhân 1 bộ ảnh với Issac " duy nhất & duy nhất pham luu tuan tai ❤" làm lương linh phải ghen đỏ cái mặt và để lại bình luận như sau " Chị là ai?? Chị thì sao" làm cư dân mạng 1 phen cười đau cả ruột.
Sau sự việc đó em với lương linh ít nói chuyện 1 xíu nhưng mà trong sự kiện hoặc trên sân khấu hay những buổi từ thiện của sen vàng em và chị đều đi cùng nhau , phương nhi có sự xinh đẹp ngọt ngào , và một đôi mắt si tình dành cho lương linh lúc nào em nhìn chị với 1 ánh mặt đầy tình yêu trong đó. Không biết đôi mắt ấy đã khiến lương thùy linh đương kim hoa hậu top 19 miss world rung động chưa nhỉ ??
Lương Linh " gì em cũng có nhiều rồi nhưng em chưa có chị , tuổi mới cố gắng lên em nhé "
Phương Nhi " Xinh đẹp , thành công , tài giỏi ( và em) lương linhh đều có đủ rùi "
không quá phô trương nhưng chúng ta sẽ hạnh phúc một cách âm thầm chỉ 2 ta biết. Em rung động với lương linh vì chị tài giỏi , chị xinh đẹp và chị là lương thùy linh , em đi thi Miss World một phần là vượt qua sự an toàn của gia đình và bản thân em , 1 phần vì em muốn gặp và làm việc với lương linh , em muốn đu idol và em đã làm được. Em thích được ship với lương linh , em ngại ngùng khi ai đó nhắc về lương linh , em luôn luôn nhìn lương linh bằng 1 cách nhẹ nhàng nhất , và em yêu lương linh như bao người khác. Lương linh được mọi người ship đa số với Đỗ Thị Hà đương kim hoa hậu Vn 2020. Em nói thật thì em không thấy khó chịu vì em muốn lương linh thật sự hạnh phúc em mong lương linh vui vẻ mỗi ngày dù người đó không phải em. Em cảm thấy hạnh phúc khi em đã và đang được làm việc tiếp xúc với lương linh bằng cách gặp gỡ mỗi ngày chứ không phải qua mạng xã hội em biết ơn vì điều đó.
Phương nhi trong mắt lương thùy linh là một người xinh đẹp , dễ thương nhưng bị khùng và hay vô tri. Lương linh luôn luôn là người tránh né nụ hôn va những cái ôm của em mãnh liệt nhất , nhưng dần dần về sau lương linh vẫn còn chê em=))).
Em cũng cảm thấy quen rồi nhưng mà lâu lâu lại thấy buồn 1 xíuuu , em luôn là người phía sau ủng hộ lương linh và lương linh cũng vậy cả 2 là thứ gì đó không thể thay thế. Có lương linh thì sẽ có chiếc đuôii nhỏ phương nhii
Lương Linh " Phương nhii còn tự nhận là chiếc đuôi không bao giờ bỏ đươc của lương linh mà "
nhưng liệu em và chị sẽ đến được với nhau không lương linh ? Chúng ta sẽ bên nhau được không ? Liệu gia đình chị và gia đình em sẽ chấp nhận chúng ta chứ ? Liệu chị có yêu em không lương thùy linh ?
vì chị lương thùy linh em có thể chịu đựng tất cả , nhưng chị có thể vì em không? Chúng ta có thể có nhau khôngg??
-------------
Đôi lời : hy vọng tháng 8 nhanh qua 1 chút , hy vọng đừng để nhưng otpp của tuii phải chìm , hy vọng couple candybong và eotyy sẽ bền lâuuuuuu , tháng 8 tam tai thật...
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot | Phương Nhi Chiếc Đuôi Không Thể Bỏ Của Lương Linh | ltl - npn |
RomanceĐáng iuu cùng otipii