8. Trách Ai ? (1)

337 18 4
                                    

em nguyễn phương nhi một cô á hậu có bề ngoài ngây thơ , trong sáng nhưng bên trong lại là cả 1 bầu trời tâm sự , đúng sự ngây thơ của em chỉ là vỏ bọc để em che giấu đi nó nhưng em lại bị nhìn thấu bởi mai phương , mai phương chị ấy hiểu phương nhi , hiểu tổn thương em phải nhận.

Nhanh thật cũng đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày em đăng quang á hậu 2 Miss World em hoạt bát đáng yêu lắm , em luôn tự nhận mình là gái thẳng , em chẳng thích con gái chẳng chê con trai nhưng em lại đem lòng mình trao một người cùng giới lương thùy linh.

phải là lương thùy linh , em suy nghĩ khá nhiều về tình cảm này , xoay quanh lương linh có rất nhìu mối quan hệ , nào là những bạn đã hợp tác với lương linh và có cả người trong công ty , em sợ mình trong lòng lương linh mong manh quá.

Lương linh luôn luôn thích chọc ghẹo em về mặt thả thính nhưng cũng né thính em rất nhìu , lương linh đã từng nói với em một câu mà em không quên được " chị với em chắc k tiến xa dc " sao em nghe chua xót quá.

- " lương linh ơi , chị mệt không ? Chị muốn đi uống nước với em không lương linh ? "

- " chị không khát , em tự mà đi. "

em cười sau câu trả lời của chị , thật lòng mà nói em không biết trả lời làm sao.

lần hai sau khi hợp xong em cũng sẽ rủ lương linh đi uống nước hoặc đi ăn .

- " lương linh , chị đi ăn với em k? "

- " chị không đói , em tự mà đi. "

lần này em lại cười tươi như lần trước , em quen quá rồii.

Hôm nay công ty có một buổi tiệc riêng giữa Đạo diễn hoàng nhật nam & bà Phạm kim dung và tất cả hoa á hậu sen vàng.

Lương linh và đỗ hà là người đến trước , 2 người đó đang nói chuyện gì á , Phương nhi vừa đến thì nghe đỗ hà và lương linh nói chuyện mà liên quan đến em nữa .

- " em thấy phương nhi hình như có tình cảm với chị á. "

- " kệ đi em , chị chả quan tâm , chị mệt lắm , bao nhiu ngươi xếp hàng vì chị kia kìa , có phải một mình nó đâu em , chị hàng ngày từ chối đi ăn uống nước với nó không chị đã mệt rồi. "

sao kì vậy? Tự nhiên nước mắt em vô thức rơi xuống , em vội lau nước mắt chạy vô nhà vệ sinh , nhưng mà mắt em đỏ quá , mọi người sẽ nhận ra mắt , em từ từ dậm lại lớp makeup của mình rồi đi vô , lúc em ra mọi người cũng dần dần đến đủ cả rồi.

Em bước vô với đôi mắt đỏ , gương mặt em bình tĩnh đến lạ thường , các chị cũng chú ý và hỏi em nhưng em vội vàng nói không sao , người kia cũng nhìn lên em nhưng với vẻ mặt chán ghét. Em thấy , em thấy chứ.

Giữa mọi người ở đó chỉ có 1 người là hiểu rõ em đang gặp vấn đề gì , phải dì dung , dì dung là người đã trãi qua tất cả, dì nhìn ra rằng em thích à không rất yêu hoa hậu lương thùy linh , dì biết , dì dung chọn cách im lặng coi như không biết gì.

trong buổi tiệc đó em chả nói năng câu nào , ai hỏi thì em trả lời em không giống như trước , không đu bám lương linh, không hoạt bát đáng yêu , không chọc ghẹo hun hít các chị và nhìn em mọi người thấy xa lạ quá. Em có phải là nguyễn phương nhi như những ngày trước không ??

Tàn tiệc dì dung gọi phương nhi vào phòng nói chuyện , lương linh cũng tính tìm dì dung có chút việc như vô tình lại nghe được cuộc đối thoại giữa 2 người.

- " con đã nghe lương thùy linh nói gì phải không phương nhi ?" Phương nhi ngỡ ngàng, lương linh cũng trưng ra bộ mặt khó hiểu giữa cậu hỏi của dì dung " dì biết con có tình cảm với lương thùy linh , dì nhìn ra chứ con? "

- " dạ , con vô tình nghe lương linh nói chuyện với chị hà , con biết hết , nhưng làm sao đây dì ? Con thích lương linh nhìu lắm luôn "

- " con nghĩ việc đi !. "

- " dạ?? "

Rồi dì dung nói nhỏ với phương nhi một câu như này " dì nói vậy vì muốn người bên kia nghe , bây giờ con về nhà với ba mẹ 1 vài tháng đi , dì hủy lịch cho con nghe , phương nhii của dì ngoan , không sao hết "

gì vậy? lương linh bây giờ hoảng hốt lắm , chị không biết làm sao hết không thể vì mình mà em nghĩ việc được. Có lẽ lương linh sẽ nói chuyện riêng với dì dung.

- " con về được rồi. "

Em mở cửa ra thì thấy lương linh đang đứng chết trân ở đó , gương mặt tỏ vẻ thắc mắc , tại sao em đồng ý nghĩ việc nghĩ làm á hậu ? Không phải giới trẻ đang yêu thích em

- " ph-phương.."

Em về rồi , như đang cố tránh né chị . lương linh chạy nhanh vô chỗ dì dung đang đứng mà nói

- " sao chị cho em ấy nghĩ việc vậy? Không phải em ấy đang làm tốt hả? "

- " tại sao con bé không thể nghĩ vậy linh ? Ở đây khiến con bé không làm việc được , thì chị tạo cho em ấy công việc mới tốt đẹp hơn cho con bé gặp những người tốt , xứng đáng hơn "

- "em..em "

- " em về đi linh "

***

Từ hôm đó em chăm post bài trên inta , và livetream hẳng ra , nhưng hôm nay lương linh lại vào xem em live , có một bạn cmt như vầy " sao không thấy chị đi sự kiện của công ty vậy ạ? "

Em lại nhanh trí trêu chọc mọi người " chị nghĩ làm rồi , chị về quê lấy chồng giống chị phanh nè ahhahh "

Tự nhiên cái lương linh nghe được câu đấy , từ hôm sau trên mạng lang rộng tin tức " Á hậu 2 miss world Nguyễn phương nhi nghĩ làm đi về quê lấy chồng chỉ sau 3 tháng đăng quang "

Tất cả mọi người trong sen vàng đều nhắn tin bà gọi phương nhi để hỏi coi nó phải thật không , có một mình dì dung là bình thường thôi , còn lương linh thì như không thể tin vào mắt mình được ? Em ấy thật sự không thích chị nữa à? Mà phải ha , chị từng phũ nhận chê bai em mà , bây giờ lấy tư cách gì mà hỏi câu đấy.

- " mấy đứa làm gì mà hốt hoảng lên thế ? "

- " ủa chị phương nhi đi lấy chồng thiệc hả? "

Tự nhiên dì dung cũng muốn trêu ghê nên thêm mắm dậm muối vô " ủa mấy đứa không biết hả? Nhi về lấy chồng thiệt mà."

- " ủa sao hỏng rủ tụi em ? " lona thắc mắc ngang.

- " chị không biết đâu à nha , chị chỉ nghe nhi nói vậy thuii hà , có gì đợi nhi lên tiếng đii "

lương linh như thật muốn gọi điện cho em nhưng tư cách gì??
___________

An mừng 1k ng xem bằng 1 chap đau khổ nhé? Hổm có bà kia cmt " cho ngược banh chành đi bà =))) " nên bây giờ cho chút sóng gió , thì ý tường từ chiện bà kia ra đó , nên có giống thì bà kiaaa cho an xin lũi henn , iuuuu 💘

Oneshot | Phương Nhi Chiếc Đuôi Không Thể Bỏ Của Lương Linh   | ltl - npn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ