15. Buồn và Vui

323 24 0
                                    

cũng sắp đến trung thu rồi , em và chị dạo này bận bịu cả lên chẳng có thời gian dành cho nhau gì cả thật may bữa trung thu ấy sen vàng được nghĩ và có tổ chức ăn uống.

* Group Tổng Sen Vàng *

- Nay tụi em được nghĩ nhé , tranh thủ 7h tối có mặt ở nhà chị ăn trung thu nghe - Dì Dung

- Cuối cùng cũng được chơii gồi - ngọc thảo hào hứng

- yepp , tụi em sẽ đến mà - tiểu vyy

- đừng ai giành ngồi gần lương linh với em - phương nhi

- ôi ai mà thèm giành của em - Dì Dung

Thế là được nghĩ làm , thế là em và chị lại có dịp gặp nhau rồi , em vui chứ sắp được ở cùng lương linh mà.

Lúc nhận được thông báo từ dì dung em đã phải chạy nhanh khỏi giường để chuẩn bị một bộ đồ thật đẹp để ngày maii phải thật xinh đẹp trước mặt chị đấy , em chú trọng hình ảnh trước mặt chị lắm.

hôm nay em không đi trễ nữa đâu nhé , em đã đi rất sớm để lên phụ giúp mọi người , em vừa lên tới nhà dì dung là thấy cặp đôi hot hít Hoa Hậu Hòa Bình 2023 Lê Hoàng Phương và á hậu 1 Bùi Khánh Linh rồi.

- eoo ơii có cần nắm tay tình tứ như thế khôngg ? - emm bất lực hỏi

- có - khành linh thẳng thừng đáp trả

Chị Phương thì chỉ biết cười trừ với 2 đứa nhỏ này , trẻ con như nhau.

Em đến cũng khá lâu rồi nhưng không thấy chị đâu cả , mọi người cũng đã đến gần hết rồi nhưng phải tận 30 phút nữa em mới thấy chị cơ , hôm nay chị đơn giản chỉ là áo sơ mi và quần ống rộng thế mà lại thu hút được chiếc đuôi kia.

- Lương Linh đến rồi đó à? - dì dung

- vâng ạ , em vừa đến đây , mấy nay em bận quá chẳng có thời gian thở đây này - chị than thở

- eoo ơi , thương thế - phương nhi

- thế á ? Haha - thùy tiên

Mọi người bây giờ cũng đã đến đông đủ hết rồi , tự nhiên phương nhi di chuyển ánh mắt nhưng lại va phải ngọc thảo , sao thấy ngọc thảo cô đơn quá , mấy lần trước ngọc thảo sẽ đến sẽ ngồi gần phanh , nhưng bây giờ bên cạnh phanh là chồng chị ấy chứ chẳng còn ngọc thảo..

ngọc thảo bây giờ chẳng còn phanh bên cạnh nữa , chỉ lủi thủi ngồi một mình. Sau khi phương anh tổ chức đám cưới ngọc thảo chẳng nói chẳng rằng nhưng cũng may có Hà em ấy bên cạnh Ngọc thảo.

Ngọc thảo từng nói với phương nhi em như thế này - chị yêu phanh rồi em ơi , chị yêu phanh từ lúc đi thi đến nay , nhưng chị chẳng dám nói , bây giờ chị ấy cũng đã là gái có chồng chị phải vui chớ , nhưng không biết sao mà chị ganh tị với anh Đức quá em ơi - ngọc thảo

Đó là câu nói mà em nhớ nhất..

Cắt ngang dòng suy nghĩ của em là câu nói của Lương Linh

- này , em sao thế phương nhi?

- em không saoo , chị ăn đi nào.

- nè có gì nói cho chị nhé ? - chị lo lắng nói

- vâng ạ - em mỉm cười

Đa số hôm nay mọi người ăn uống chứ chẳng đụng đến một giọt men nào , vì mọi người còn công việc chứ chẳng rảnh rỗi như trước.

em hôm nay được về cùng và ngủ cùng Lương Linh đấy nhá , có lẽ lâu rồi lương linh chưa gặp em nên nhớ em gồi nèee , hôm nay chị chủ động với em tất cả kể cả việc gấp thức ăn hay đưa em về , có lẽ đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc tình của em và chị , em biết ơn và trân trọng!!

Oneshot | Phương Nhi Chiếc Đuôi Không Thể Bỏ Của Lương Linh   | ltl - npn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ