2. Bí mật động trời

10.2K 576 100
                                    

Tóm tắt ý chính chương 1 cho mọi người dễ hiểu ná
1) Norawit, Gemini và Fourth là bạn thân từ nhỏ
2) Fourth được học bổng ( toàn năm 12 ) chuyển đến trường mới nơi đó có hai anh em Norawit và Gem cùng học
3) Gemini và Fourth học cùng lớp/ Norawit khác lớp
4) Fourth yêu thầm Norawit từ nhỏ đến hiện tại
5) Norawit hiền lành, thân thiện/ Gemini lạnh lùng, tàn ác
6) Gemini luôn tìm mọi cách để bắt nạt Fourth không hiểu lý do tại sao.

Còn thắc mắc nào thì mọi người cmt để Panna giải đáp nhé.
___________________________________

Cũng được một tuần cậu học tại ngôi trường mới này rồi. Mọi thứ vẫn còn mới mẻ với cậu lắm nhưng may mắn cậu lại có Norawit luôn bên cạnh giúp đỡ nên mọi chuyện không mấy là khó khăn. Chỉ có điều là cái tên lạnh lùng Gemini kia luôn tìm mọi cách bắt nạt cậu đủ kiểu, không cách này cũng cách khác, hắn ta không bao giờ tha cho cậu dù chỉ một ngày.

" ê bài tập xong chưa ? "

Hắn gõ gõ lên bàn để gây sự chú ý đến cho cậu. Cậu đang mơ màng ngủ thì bị hắn gọi mà giật mình tỉnh giấc. Gương mặt rõ vẻ mệt mỏi của cậu khiến hắn phải nheo mày khó chịu. Vì ai chứ! chả phải vì hắn bắt cậu phải làm một khối bài tập to đùng kia sao. Cậu phải dùng cả đêm của mình mà làm cho hết cái đóng đó khiến giờ đây cậu phải gật gù mệt mỏi như thế này nè.

" của cậu đây "

Cậu đẩy một xấp vở về phía hắn mà không nhìn lấy cái người ấy một cái. Cậu quá chán ghét cái tên xấu xa này rồi. Không nói gì thêm, cậu liền quay mặt vào trong nằm úp xuống bàn mà ngủ tiếp trước sự khó chịu của hắn. May quá...Gemini đi rồi, chắc thấy con người đáng thương này mệt quá nên không kiếm chuyện gì thêm, dù gì cũng do hắn mới khiến cậu mất ngủ như thế mà.

Vào giờ ra chơi hắn tính tiến lại bắt nạt cậu nhưng mà thôi. Nhìn cậu ấy ngủ kìa, chắc không biết trời trăng mây gió gì luôn. Hắn cứ ở chỗ bàn học mà quay xuống nhìn cậu mãi. Chắc là chờ người ta dậy rồi đến sai vặt mua cái này cái kia chứ gì. Đang yên đang lành thì Norawit từ đâu chạy đến vỗ vai gọi Fourth dậy khiến hắn ở trên này nhăn mày khó chịu ra mặt. Cứ liếc nhìn hai cái người kia đang vui vẻ bên dưới mà mặt hắn tự dưng u ám đi hẳn.

" tôi đang tham gia cuộc thi sáng tác bài hát, cậu giúp tôi nhá Fourth...nháaaaa "

Norawit nũng nịu ôm lấy gương mặt Fourth mà xoa xoa bóp bóp khiến cậu ngại ngùng chết đi được. Cậu rất giỏi ở mảng này vả lại còn là người cậu yêu đang nhờ vả nữa nên cậu không thể nào mà từ chối được. Nhìn biểu cảm nũng nịu đáng yêu của Norawit mà tim cậu như mềm nhũng, phải nói là rung động quá luôn ấy chứ.

" được rồi, tôi sẽ giúp cậu mà "

Tay cậu vội gỡ hai bàn tay của Norawit ra vì sợ nếu còn tiếp tục như vậy thì cậu sẽ ngại ngùng mà lăn đùng ra xỉu mất. Hai người họ nói chuyện rất vui vẻ còn người trên này không hiểu sao mà mặt đanh như thép, răng thì nghiến chặt như muốn nghiền nát chết cả người khác khiến đứa bạn ngồi kế bên hắn sợ mà bỏ đi ngay lập tức chứ nhỡ đâu bị hắn cắn cũng nên.

May quá hôm nay nhờ có Norawit luôn có mặt bên cạnh cậu vào mấy giờ chuyển tiết lẫn cả ra về nên cậu không bị hắn kiếm chuyện gì cả. Về đến nhà cậu thở phào nhẹ nhõm, vui vẻ vệ sinh cá nhân xong chạy ngay xuống bếp bắt tay vào làm món bánh mà Norawit yêu thích. Ngày nào cũng vậy cả, về đến nhà là cậu bắt tay vào làm đủ món bỏ vào tủ lạnh rồi mai thức dậy thật sớm, lén lút tranh thủ chưa có ai đến trường thì cậu chạy ngay đến lớp của Norawit, ngó trước ngó sau, cậu chạy đến bàn của anh và bỏ vào đấy những món ăn tình yêu mà mình đã cất công tạo ra.

GeminiFourth | H+| Âm Mưu Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ