Thời gian như một cơn gió vội lướt qua thật nhanh. Đôi tình nhân năm nào giờ đây đã trưởng thành chững chạc, mỗi người đều có một cuộc sống và công việc ổn định cho mình. 4 năm đại học và 3 năm để trưởng thành, thật may mắn khi Gemini và Fourth đã không bỏ lỡ nhau. 7 năm cùng nhau gắn bó đồng hành, nhờ có sự ủng hộ hết mực từ hai bên gia đình nên giờ đây cả Gemini và Fourth đã được sống chung một mái nhà hạnh phúc với danh nghĩa là *vợ chồng*.
- " Chuyện này là như thế nào ? Tại sao anh không hỏi ý kiến của em mà lại tự ý quyết định như vậy?"
Fourth hiện đang ở nhà bố mẹ chồng, cậu mải mê ở phòng khách giúp bố mẹ sắp xếp giấy tờ công việc, sau khi thấy chồng mình bế trên tay một đứa bé trai nhỏ xíu trắng trẻo hồng hào đi vào và Gemini còn nói là đã nhận nuôi bé Tin 5 tuổi này, khiến Fourth cảm thấy bị thiếu tôn trọng vì chồng đã không hỏi ý kiến của mình trước, thế nên cậu không giữ được bình tĩnh mà tức giận vô cùng.
- " Anh tưởng em sẽ vui vì điều này chứ ? Chẳng phải em cũng muốn chúng ta có một đứa con sao ? "
- " Nhưng không phải bây giờ. Rồi ai sẽ lo cho con đây ? Anh nghĩ mình có khả năng để ở bên chăm sóc con à Gem ? "
Bỗng Gemini khựng lại vài giây sau khi nghe vợ nói như thế. Đúng là như vậy.!..Hai vợ chồng họ suốt ngày vùi đầu vào công việc, thời gian bên nhau còn ít ỏi huống chi bây giờ phải nuôi thêm một bé con. Vậy thời gian lấy đâu ra để họ có thể yêu thương chăm sóc cho con mình đây ? Giờ đây Gemini chỉ biết im lặng ôm chầm lấy Nobitin vào lòng mà rối ren vô cùng.
- " Để bố mẹ chăm sóc cho Tin. Fourth đừng quá lo lắng cứ để Tin ở với bố mẹ, hai đứa cứ giải quyết công việc rồi mỗi tối sang đón Tin về là được ấy mà, cãi nhau làm gì cho cháu nó buồn "
Bố mẹ và Norawit khó hiểu tiến ra phòng khách sau khi nghe thấy đôi vợ chồng nhỏ không ngừng lớn tiếng với nhau. Mẹ của Gemini nhìn thấy đứa bé đáng yêu đang sợ sệt nấp vào bờ ngực săn chắc kia cũng hiểu đang xảy ra chuyện gì rồi, vì thế mẹ vội lên tiếng giải vây cho đứa con trai thân yêu của mình.
Fourth nghe mẹ chồng nói như thế thì cũng gật gù cho qua, biểu cảm rõ mệt mỏi, không thèm quan tâm chồng hay con gì cả, Fourth quay lại sắp xếp cho xong mớ giấy tờ ngổn ngang trước sự bất lực của cả gia đình chồng.
- " Bố ơi..bố "
- " Sao đấy con ? " _ Gemini tâm trạng phức tạp, sau khi nghe thấy con trai bé bỏng ngước lên gọi mình thì anh liền lấy lại trạng thái vui vẻ mà hỏi lấy con.
- " Hình như papa Fourth không thích con phải không ạ ?"
Đứa bé đưa đôi mắt ngấn lệ cùng biểu cảm mếu máo nói ra nỗi lòng của mình. Tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng Tin là một đứa trẻ rất hiểu chuyện, bị chính tay bố mẹ ruột vứt bỏ từ thuở sơ sinh khiến cho đứa trẻ luôn mang trong mình một trái tim mỏng manh dễ bị tổn thương. Bé nhỏ luôn sống khép lòng, lúc nào cũng tủi thân lủi thủi một mình. Giờ đây thấy Fourth không vui vẻ khi có sự xuất hiện của mình nên Tin cảm thấy mình như một kẻ phiền toái chen vào cuộc sống của người khác, thật sự rất buồn và hụt hẫng.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | H+| Âm Mưu Chiếm Đoạt
FanfictionNếu người cậu yêu là anh trai song sinh của tôi, tôi sẽ độc chiếm cậu. !! Chiếm hữu, (18+), học đường, BL, ngược, (HE) NV : Gemini, Norawit, Fourth, Mark,.. Lưu ý : Truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm và những từ ngữ thô tục. X : K...