1. Gặp lại

20.2K 789 130
                                    

Hôm nay là ngày mà Fourth Nattawat nhập học vào một ngôi trường Top tại BangKok nhờ vào học bổng mà cậu đã cố gắng hai năm từ lớp 10 và 11 để có lấy.

Đặt chân vào trường cậu thấy quá là hào nhoáng vì bản thân cậu chưa từng thấy một ngôi trường cấp ba nào mà lớn và đông nghẹt học sinh như này cả.

Cậu sinh ra tại một vùng quê nghèo, gia đình cậu phải nói là rất khó khăn nhưng nhờ vào thực lực và sự cố gắng nên cậu luôn giành được nhiều học bổng để mình có cơ hội được đến trường.

Một thân ảnh của một cậu học sinh cao ráo cùng làn da trắng, gương mặt đẹp với nụ cười toả nắng và đôi má hồng hào đang tiến thẳng vào lớp học trước sự chứng kiến của bao nhiêu người. Đứng trước lớp học, cô giáo cùng tất cả các bạn học sinh trong lớp vui vẻ đón mừng cậu học sinh mới này.

" xin chào mọi người, tớ là Fourth Nattawat. Mong được giúp đỡ ạ "

Cả lớp nháo nhào vỗ tay đón mừng cậu. Trái ngược với suy nghĩ trước khi đến trường. Cậu sợ sẽ bị mọi người xa lánh nhưng thật mừng vì ai ai cũng vui vẻ, thân thiện với cậu.

" còn mỗi một bàn trống ở cuối lớp, em vào đó ngồi đỡ nhá Fourth "

Cậu vui vẻ gật đầu đồng ý với cô giáo rồi bước thẳng xuống dưới lớp. Khi cậu đi ngang qua mỗi chiếc bàn nào thì y như rằng người ngồi ở bàn đó đều ngoái đầu nhìn theo cậu mà cảm thán " lỏoo makkk " khiến cậu ngại ngùng không biết trốn đi đâu cho được.

Bỗng dưng khi đi ngang qua chiếc bàn thứ 5 thì cậu thấy một cậu học sinh với gương mặt ngũ quan hài hoà, những đường nét cực kì nổi bật giữa đám đông các học sinh khiến cậu chú ý mà nhìn thẳng trực tiếp vào người đó. Người đó từ khi thấy cậu bước vào lớp và tới hiện tại thì vẫn luôn nhìn lấy cậu không một chút rời mắt. Nhưng cái cảm giác này.... hình như chính xác là cậu ta rồi.

" được rồi các em mở sách vở ra học nào "

Tiết học đã bắt đầu nhưng Fourth vẫn không thoát khỏi sự hiện diện của người đó. Cậu cứ liên tục nhìn lên phía trên các dãy bàn để xem chắc chắn người đó chính xác là người bạn từ thuở thơ ấu của mình.

* Gemini... chắc chắn là cậu rồi *

Fourth nói ra một câu chắc nịt trong đầu. Phải, không lẫn đi đâu được, người đó chính xác là Gemini người bạn từ thuở nhỏ của mình. Cậu bắt đầu nhớ lại quá khứ khi hắn và người anh sinh đôi tên Norawit của hắn cùng chung sống tại vùng quê nghèo của cậu.

HỒI ỨC

" nè không được ức hiếp bạn của tớ "

Nhìn thấy Norawit và Gemini bị các bạn học bắt nạt, Fourth không ngần ngại gì chạy ra bảo vệ hai người bạn thân nhất của mình. Vì là hàng xóm nên mỗi ngày cậu đều đến nhà rủ họ cùng nhau đi học, đi đâu ba người cũng dính lấy nhau. Họ là sinh đôi nên đôi khi cậu chả nhận ra ai là Norawit, ai là Gemini nhưng do tính cách và năng lượng của hai người khác nhau nên Fourth không có gì khó khăn để nhận biết hai người bọn họ cả.

Norawit anh ấy là một người dễ thương, hiền lành, luôn mang lại năng lượng tích cực, còn rất lạc quan nữa. Anh ấy hoà đồng lắm cho nên từ nhỏ Fourth đã thầm thương trộm nhớ người ta rồi. Fourth cực kì thích Norawit, thấy anh đi đâu cũng bám lấy đi theo trông cứ như giữ của ấy.

GeminiFourth | H+| Âm Mưu Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ