Gemini ngày hôm ấy liên tục được Fourth nhắn tin và gọi điện đến. Tuy điện thoại kế bên hiện lên tin nhắn liên tục nhưng Gemini lại không muốn trả lời Fourth một chút nào. Hắn ta sợ bản thân sẽ không kiềm nỗi sự nhớ nhung đối với Fourth mất. Vì vốn dĩ Gemini đang cố gắng quên đi tình yêu này cho nên hắn ta không muốn phải đối diện với cậu nữa.Gemini thật sự không muốn Fourth dính vào mình rồi đau khổ hơn nên đã chọn cách nói dối rằng bản thân đã có người yêu. Nhưng thật ra Gemini vẫn yêu Fourth rất nhiều nhưng lại yêu một cách âm thầm như Fourth đã từng yêu Norawit.
Sau khi Gemini gửi đến Fourth dòng tin nhắn vô tâm, kinh tởm đó thì hắn ta cũng không ổn hơn Fourth là bao. Để chắc chắn rằng Fourth không yêu mình nữa, nên Gemini mới dùng đến cách đầy đau đớn như thế để Fourth có thể hoàn toàn từ bỏ đi cái tình yêu oái oăm này. Vì vốn dĩ Gemini nghĩ cậu ấy cần yêu một người tốt hơn chứ không phải dính vào một kẻ điên tình đến mất nhân tính như mình.
" Fourth tôi xin lỗi. Con đường phía trước của cậu rất đẹp. Tôi mong cậu đừng bao giờ ngoảnh đầu lại phía sau vì nó là cả một quá khứ tồi tệ khi đã có sự góp mặt của tôi ở trong đó "
Gemini đau đớn, buồn tẻ cùng hàng tá suy nghĩ chạy dọc trong đầu. Hắn ta ngồi một mình ở biển cùng với những lon nước có cồn và đưa lên miệng mà nốc liên tục. Gemini tiêu cực, ngước mặt dán lên bầu trời đầy sao mà ngắm nghía không rời.
Nhìn đâu đâu cũng là hình bóng của Fourth. Đến những *vì sao* Gemini cũng liên tưởng được đến cậu. Vì đối với hắn, Fourth chính là những *vì sao sáng* đã chiếu rọi vào cuộc đời u tối của mình để đưa mình thoát khỏi những nỗi đau bất tận.
Nhưng chính bản thân Gemini lại đi làm tổn thương Fourth từ lần này đến lần khác. Đến hiện tại hắn ta vẫn không nghĩ Fourth lại yêu mình trông khi bản thân hắn luôn âm mưu tính kế mà chiếm đoạt lấy cậu. Đến cuối cùng, thành công nhưng lại chọn cách từ bỏ để mong rằng cậu ấy có một cuộc sống tốt đẹp hơn vì Gemini đã làm khổ Fourth nhiều lắm rồi.
Kể từ ngày hôm đó Gemini và Fourth không còn nhìn mặt nhau nữa. Vốn dĩ trước đây họ cũng như thế nhưng mà bây giờ Fourth sau khi nghĩ Gemini đã có người yêu thì cậu không dám làm phiền đến hắn ta dù chỉ là một câu tin nhắn. Đau lòng chỉ biết tiếp tục yêu đơn phương và nhủ bản thân sẽ ổn cả thôi.
Cậu đang ngồi thẩn thờ trên giường thì bỗng mẹ gọi đến. Fourth vui vẻ nhấc máy thì không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng mẹ lại khóc và bảo nhà bị nợ đến siết cả rồi. Mẹ than khóc đủ điều tồi tệ đến giọng khàn cả đi khiến Fourth đau xót vô cùng.
Fourth thở dài, cậu mệt mỏi buông điện thoại xuống giường. Lại có chuyện buồn ập đến với cậu nữa rồi. Hết chuyện tình yêu đầy oái oăm vẫn chưa kịp nguôi ngoai, bây giờ lại đến chuyện gia đình gặp khó khăn khiến Fourth như sụp đổ hoàn toàn.
Nằm ngả người nhìn lên trần nhà. Fourth mở mắt thật to, thổi phồng hai chiếc má, hít thở liên tục để kiềm chế những giọt nước mắt yếu đuối đừng rơi. Nhưng không hiểu tại sao đã cố gắng ngăn chặn rồi nhưng nó vẫn bất giác tuông trào ra như suối.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | H+| Âm Mưu Chiếm Đoạt
FanfictionNếu người cậu yêu là anh trai song sinh của tôi, tôi sẽ độc chiếm cậu. !! Chiếm hữu, (18+), học đường, BL, ngược, (HE) NV : Gemini, Norawit, Fourth, Mark,.. Lưu ý : Truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm và những từ ngữ thô tục. X : K...