5. Lớp Học (H)

12.6K 505 192
                                    

Một đêm trải qua thật dài. Cậu không biết trời trăng mây gió gì mà ngủ như chết trong ngôi nhà của hắn. Theo thói quen, trời vừa lờ mờ sáng là Fourth đã thức dậy rồi. Toàn thân cậu đau nhức, ê ẩm, đầu vẫn còn khá nhức. Nhớ lại chuyện đêm qua, cậu giật mình nhìn sang bên cạnh thấy hắn vẫn còn đang ngủ. Cố gắng nhẹ nhàng bước xuống giường mặc hết quần áo vào rồi vội vàng mở cửa khe khẽ rời khỏi căn nhà đáng sợ này.

Trời đã sáng lên, hắn theo thói quen vươn tay tắt chiếc đồng hồ đang reng inh ỏi báo hiệu đã đến giờ thức dậy đi học. Hắn chợt bừng tỉnh khi không thấy Fourth đâu cả, vội bước xuống giường nhìn xem dưới sàn có quần áo của cậu đêm qua đã bị hắn ném thì cũng chả thấy đâu. Gemini nhận ra Fourth đã tranh thủ lúc mình còn ngủ mà trốn về nhà rồi.

Ung dung vào vệ sinh cá nhân rồi thay đồng phục đến trường. Quái lạ, đã vào tiết học đầu tiên rồi mà vẫn không thấy cậu đâu. Vội lấy điện thoại từ trong túi quần ra nhắn tin cho cậu nhưng vẫn không thấy trả lời, gọi điện cũng không bắt máy khiến hắn sốt ruột chết đi được. Gemini ngồi kiên nhẫn đợi cậu vào lớp nhưng đã hết buổi học ngày hôm đó rồi vẫn không thấy cậu. Về đến nhà, hắn nhanh tay lấy điện thoại ra rồi gọi đến cho ai đó trông vẻ mặt hối hả lắm.

/ Gemini : Norawit anh biết nhà của Fourth ở đâu không ? /

/ Norawit : tao không biết, có chuyện gì thế ? /

/ Gemini : ờ không có gì, cúp đây /

Nói xong Gemini tắt cái rụp trong sự ngỡ ngàng ngơ ngác của Norawit. Thằng ôn con em trai mình bị cái quần què gì vậy trời?. Cả ngày hôm đó hắn ăn không ngon ngủ không yên khi không có một tin tức gì từ Fourth cả. Điện thoại nhắn tin, gọi điện thì không trả lời. Nhà thì không biết ở đâu vì cậu cũng mới chuyển đến Bangkok chưa kịp hỏi nữa. Mà hỏi thì chưa chắc cậu đã trả lời, hắn ngày nào cũng đi bắt nạt khiến cậu ghét hắn muốn chết .

Cậu bên này thấy tin nhắn, gọi điện của hắn liên tục đến làm cậu phiền chết đi được. Vội tắt nguồn chiếc điện thoại, thật sự bây giờ cậu không dám đối mặt với hắn một chút nào. Một người bạn từng rất thân-người em trai của người mình yêu đã nhẫn tâm đe doạ cưỡng hiếp mình khiến cậu không thể nào mà bình tĩnh được cả. Toàn thân cậu vì trận làm tình đêm qua mà đau nhức đến phát sốt, cậu bất lực nằm mệt mỏi co rúm trên chiếc giường mà khóc thật lớn.

Cậu cô đơn lắm. Một thân một mình từ vùng quê nghèo chuyển lên thành phố học. Được gặp lại người mình yêu nhưng không dám đối mặt với thứ tình yêu xa xỉ đó. Hằng ngày đi học đều bị bắt nạt, đến bây giờ lại bị chính kẻ bắt nạt đe doạ, áp đặt lên cuộc sống của mình. Cậu hận bản thân là một kẻ nhút nhát, không dám đứng lên chống chọi những thứ tàn ác ngoài kia mà chỉ biết phục tùng, toàn tâm toàn ý nghe lệnh.

Sau 3 ngày cậu xin nghỉ học vì bị bệnh. Đến hôm nay khoẻ lại buộc phải đến trường mặc dù cậu không muốn đi một tí nào cả. Bước vào lớp cậu không dám ngẩn đầu vì sợ đi ngang qua dãy bàn kia lại gặp tên tàn ác Gemini. Tiến đến bàn học cuối lớp của mình. Cậu giật mình tròn mắt ngạc nhiên khi hắn ta đang ngồi phía bên trong chiếc ghế mà mình vẫn hay ngồi. Cậu như bị xịt hàng trăm lớp keo mà đứng đó đơ cả người ra.

GeminiFourth | H+| Âm Mưu Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ