9. Thổ Lộ

9.3K 469 293
                                    

Đêm đầu tiên bàn nhạc tại nhà của Gemini không mấy suôn sẻ đối với Fourth cho lắm. Bởi vì Gemini không một chút gì là để ý đến Fourth khiến cho cậu ấy buồn lòng vô cùng. Hôm nay đến trường Fourth mang tâm trạng mừng rỡ vì nghĩ sẽ được gặp Gemini nhưng đời không như là mơ. Hôm nay hắn ta lại không đến trường rồi.

Fourth thở dài ngao ngán nhìn xa xăm ngoài cửa sổ. Cậu không nghĩ mình lại đi yêu một người từng bắt nạt mình nặng nề đến như thế. Trước đây Fourth rất ghét Gemini chạm vào cơ thể của mình nhưng không biết tại sao bây giờ lại thấy nhớ nhung, muốn được hắn ta chạm vào dù chỉ là một cái nắm tay thôi cũng được.

Từng rất mê đắm Norawit, từng xem anh ấy là cả thế giới nhưng cảm giác yêu đương đấy dần phai nhòa kể từ ngày Gemini rời đi. Gemini không giỏi lời ngon tiếng ngọt, Gemini xấu xa, Gemini thích đe doạ, Gemini luôn kiểm soát và thao túng tâm lý của Fourth đến nỗi giờ đây cậu không biết bản thân mình tại sao lại đi yêu hắn ta nữa.

Một ngày học tại trường trôi qua thật nhạt nhẽo. Chuông trường vừa reng là Fourth đã nhanh chóng 3 chân 4 cẳng chạy nhanh ra khỏi lớp học rồi. Cậu nóng lòng về nhà lao đầu vào bếp để làm món bánh mà Gemini và Norawit thích. Fourth rất thích được làm bánh tặng cho người mình yêu thương. Mong rằng hôm nay khi đi sáng tác nhạc ở nhà Gemini thì cậu có thể được tận mắt xem Gemini thưởng thức món bánh tình yêu của mình.

* tinh...tinh *

Fourth vui vẻ đứng trước cửa nhà của Gemini cùng với hai chiếc bánh mà mình đã làm. Cậu hồi hộp nhấn chuông chờ đợi, một lát sau cũng có người ra mở cửa. Norawit thấy Fourth đến thì mừng rỡ mời vào trong. Đi vào Fourth nhìn xung quanh ngôi nhà thì không thấy Gemini đâu cả. Cậu hụt hẫng, mặt thoáng buồn hẳn ra.

" Tôi mang bánh đến cho hai anh em cậu nè "

Fourth ngồi xuống sàn nhà, đặt hai phần bánh riêng lẻ lên bàn. Norawit vui vẻ mở ra thì thấy chiếc bánh flan núng nính làm anh ấy khoái gần chết. Mặc dù hạn chế đồ ngọt nhưng mà ăn một chiếc này thôi chắc không sao.

" Ưm wow ngon thế "

Mắt Norawit bỗng sáng rực, gương mặt hiện rõ sự thích thú sau khi ăn thử một miếng bánh mà chính tay Fourth đã làm. Fourth chống cằm ngồi nhìn biểu cảm tươi rói của Norawit mà vui trong lòng. Cậu cứ nhìn mãi vào Norawit, cậu ước gì người trước mặt mình giờ đây chính là Gemini thì hay biết mấy.

" Tôi đi đây "

Fourth giật mình hoảng hốt sau khi nghe giọng của Gemini phát ra từ đằng sau. Cậu vội quay lại nhìn thì thấy Gemini đang chuẩn bị đi đâu đó. Thì ra từ nãy đến giờ Gemini ở trong phòng nhưng mà Fourth lại tưởng hắn ta không có ở nhà làm cậu buồn muốn chết.

" Fourth đem bánh cho mày nè, ngồi xuống ăn một tí rồi hẳn đi "

" Vứt đi "

Gemini không một chút suy nghĩ trước khi nói mà thẳng thừng buông ra một câu nghe như sét đánh ngang tai khiến Fourth đau đớn vô cùng. Hắn ta không đợi ai trả lời liền vội bước ra khỏi nhà trước sự ngỡ ngàng của Norawit và sự buồn bã tột cùng đến từ bé Fourth.

" Au ? Bị điên hả trời ? Fourth đừng buồn nó nhá. Chắc nó mới gặp chuyện gì không vui nên mới như vậy đó "

Norawit biết Fourth đang buồn nên liền lên tiếng an ủi lấy Fourth và biện minh cho thằng em trai nghịch tử của mình. Fourth giả vờ tỏ ra là mình ổn rồi gật đầu cười đáp lại Norawit chứ cậu cũng không biết nói gì hơn ở trong tình huống này cả.

GeminiFourth | H+| Âm Mưu Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ