Title: Có một anh bồ hay ghen là cảm giác như thế nào?
-----
Sáng nay vừa mở mắt ra là đã có cả chục cuộc gọi từ anh bồ khó tính, cọc cằn của mình vừa thấy thôi là cậu đã muốn tăng xông luôn cậu nhanh chóng cầm điện thoại lên gọi cho anh.
"Alo Danie-"
"Này sao tôi gọi cho cậu cả chục cuộc mà cậu dám không nghe máy hả! Hay là cậu đang dành thời gian cho đứa khác"
"Do lúc mà cậu gọi cho tớ thì tớ ngủ mất rồi do cậu gọi trễ quá vả lại lúc ấy tớ cũng hơi mệt vậy nên..."
"Đùa nhau à"
"Tớ thành thật xin lỗi mà hôm nay cậu nhớ hôm nay là ngày gì không?"
"Ngày... à ngày nay ngày sinh nhật 1 đứa nào đó"
"Đúng vậy quả thật là người yêu tớ. Nay là sinh nhật Jakky đó"
Đấy, nghe tức không? Rõ ràng là người yêu nhau mà mấy tháng trước cậu còn chẳng nhớ nổi sinh nhật anh mà giờ đây cậu lại nhớ rõ sinh nhật y cậu và anh đang trong quá trình yêu nhau mà cậu cứ như vậy thì cậu sẽ bỏ anh mà theo y mất.
"Hay ha toàn là nhớ sinh nhật mấy đứa khác không chứ chẳng thèm nhớ gì đến sinh nhật của thằng bồ này đâu"
Lời vừa dứt anh cúp máy làm cậu có chút bối rối cái nết hay ghen của tên bồ bị "ám ảnh tâm lí" này thật sự rất phiền phức, dù cậu không ghét nó bởi cậu cũng có lúc ghen mà không phải là ghen 24/7 như anh. Cậu thở dài đặt điện thoại xuống bàn rồi thay đồ và đi ra khỏi nhà đúng vậy, cậu đang trên đường đến nhà anh mà thật ra thì cậu định đến xin lỗi và mời anh đi dự sinh nhật y nói thật chứ anh nghe lời cậu lắm (- những lúc ấy ấy) dù giận đến nhường nào đi chăng nữa thì anh chắc chắn vẫn sẽ ngoan ngoãn nghe theo lời bé Kẹo đáng yêu biết cầm súng của mình.
Sau một chặng đường dài thì cậu cũng đã đến nhà của anh cậu đưa tay lên định nhấn chuông cửa thì cánh cửa nhà anh bất ngờ mở ra và người vừa mở cửa không ai khác đó là anh đang đứng cùng một bộ đồ khá là đơn giản với chiếc áo hoodie màu xanh lam cùng cái quần jean cậu nhìn thôi cũng đã đoán được anh cũng có ý định đến dự sinh nhật y. Cậu mỉm cười rồi kéo tay anh đến nhà y, khi cần và anh vừa đến thì mọi người đã vui vẻ chào đón cả hai thật nồng nhiệt sau đó thì cả anh lẫn cậu đều nhập cuộc trong bữa tiệc sinh nhật ngoài trời của Jakky đã có nhiều bạn bè của y tham gia trong đấy có một cô nàng với mái tóc đen láy dài ngang vai và bộ váy màu trắng hở vai tiến đến chủ động bắt chuyện với cậu tất nhiên điều đó làm anh có hơi bất mãn nhưng anh đã kiềm lại được sự ức chế trong lòng. Anh khẽ nắm áo cậu kêu cậu quay lại nói chuyện với mình nhưng cậu nào đồng ý mà chỉ vội "đuổi" anh ra chỗ khác anh đau trong lòng chẳng dám nói ra~. Thế là suốt cả buổi mặt anh nhăn như chưa từng được nhăn sát khí cứ tỏa ra làm những người xung quanh như muốn đăng xuất khỏi server Trái Đất nhất là y đang ăn bánh kem.
"Huhu, trông tên Daniel đó đáng sợ quá" - Jakky đứng vừa ăn vừa than thở
"Há há há đừng lo Jakky tớ và mọi người sẽ bảo vệ cậu" - Erika ở kế bên nghe vậy liền nhanh chóng an ủi
"Haizz tại sao tớ lại phải đến nơi ồn ào này chứ" - Zio càm ràm
"Thôi nào zio dù sao thì tớ cũng đã mua cho cậu chiếc máy chơi game cho cậu rồi :<" - Amy bối rối
Zio thấy vậy thì chỉ biết lấy máy chơi game ra cũng không quên đưa cho "bé iu" của mình một cái đĩa chứa bánh kem và kêu nàng ăn đi.
"Ồ..." - Erika và Jakky đồng thanh "Ồ" lên một tiếng rõ to khiến hai con người đang phát đường kia hơi ngượng
Quay lại chỗ con người đang ghen lồng ghen lộn lên trong đầu chỉ toàn suy nghĩ những từ ngữ đầy tục tĩu, cậu thì vẫn chưa biết chuyện mà cứ thong thả buôn chuyện với cô bạn mới này đột nhiên cô nàng hỏi một câu làm cậu đứng hình:
"Cậu đã có người ở bên chưa? Nếu chưa thì tớ có cơ hội không?"
Anh đứng khá xa nơi cả hai đứng nhìn cô bằng ánh mắt tràn đầy sự giận dữ dù xung quanh có rất nhiều làm ồn nhưng anh vẫn có thể nghe rõ được những câu từ mà cô vừa nói ngay lập tức anh đi lại gần chỗ hai con người đang đứng như trời trồng ngay kia. Anh dùng lực kéo cậu vừa phía mình rồi dùng một câu để khẳng định chủ quyền:
"Cậu ta có rồi"
"Vậy cho tớ hỏi là người yêu cậu ấy có ở đây không? Tớ sợ làm người đó khó chịu" - Cô nàng kia hơi lo lắng hỏi
"Thằng người yêu đấy đang rất khó chịu đấy"
"... Người đó đang ở đâu vậy Kandy" - Cô chuyền tầm nhìn sang cậu
"Daniel là người yêu tớ" - Cậu đáp
"Daniel?"
"Là tôi"
Thấy được gương mặt đáng sợ của anh cô liền vội vã xin lỗi anh rồi chạy mất còn cậu chỉ biết cười trừ rồi nhìn anh và anh cũng cuối xuống nhìn lại và cậu quay người lại đối diện với anh kéo áo anh xuống và trao cho tên người yêu hay ghen của mình một nụ hôn, anh đưa tay ôm eo cậu và tận hưởng nụ hôn ngọt ngào ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LHMS BĐVN TSBĐ VTSN] Chuyện đôi ta
De Todo/Những cơn sóng xô lâu đài vỡ trong bóng đêm Nỗi đau cứ như đang vội ghé thăm trái tim/ Truyện chỉ được đăng trên wattpad