Biên tập: Rio
Chỉnh sửa: ?/?/23 | Đọc kiểm: ?/?/23
Trang Liễm vô cảm nhìn chấm đỏ rời xa mình.
___
Một chấm nhỏ đỏ tươi điểm xuyết trên nền người trắng bóc, theo đó lộ ra vài phần gợi cảm khó mà giải thích.
Trang Liễm thâm trầm, đáy mắt nặng trĩu, vừa biết Giang Dư mong chờ một câu khẳng định từ hắn, trong lòng liền trào dâng một loại cảm xúc khó hiểu.
Hắn cong đôi môi tái nhợt, thấp giọng nói với cậu: "Đẹp."
Giang Dư cảm giác vành tai sưng lên có hơi đau, nhưng suy cho cùng vẫn cố gắng chịu đựng được, nghe Trang Liễm nói lại vui vẻ thêm một chút, tự nhiên ngồi xuống sát người hắn: "Quà của cậu tôi cũng đã nhận rồi, thích lắm. Trang Liễm nè, bây giờ tôi với cậu được xem là bạn bè rồi đúng không?"
"Ừ." Trang Liễm liếc sang, trầm giọng đáp lại.
Giang Dư mặt mày hớn hở dựa vào người Trang Liễm.
Ngốc quá. Trang Liễm thầm nghĩ như vậy. Nhìn ở góc độ nào cũng thấy Giang Dư giống một cậu học sinh tiểu học vô lo vô nghĩ.
Đáng tiếc là hai bạn học sinh tiểu học ngồi riêng chưa được bao lâu, các bạn học khác bên ngoài đã hí hửng ập vào, thuận tay quắp Giang Dư ra ngoài.
Giang Dư lo lắng ngoảnh đầu lại, Trang Liễm đang ngồi bên sofa thờ ơ bấm điện thoại, lúc ngẩng đầu lên phát hiện ánh mắt của cậu, hai bên nhìn nhau được một lúc, sau cùng bên môi Trang Liễm rộ lên một nụ cười khó đoán.
Giang Dư hơi sửng sốt, nhoẻn miệng xem như đáp lại Trang Liễm.
Tần Thịnh xắn hai bên ống tay áo, đứng trước vỉ sắt làm đầu bếp nướng thịt, tụ lại đằng trước vỉ sắt là cả đám người đang than đói cầu ăn.
Giang Dư xác định được vị trí của Tần Thịnh, theo bản năng bước tới, thèm muốn nhìn đăm đăm xiên thịt trong tay cậu ta: "Thịt chín chưa anh Tần ơi?"
Tần Thịnh khẽ nhướng mắt nhìn cậu, ánh mắt như chuồn chuồn lướt nước đảo qua bên vành tai: "Đeo khuyên tai hả?"
Giang Dư sờ lên vành tai sưng tấy, đầu ngón tay vừa chạm vào khuyên đã xuýt xoa đau đớn, nhưng vẫn hành xử rất vui vẻ, hỏi lại Tần Thịnh: "Đẹp không đẹp không?"
"Đẹp chớ." Đới Tử Minh đang đứng ở bên cạnh phóng vèo sang, đưa một ly chanh Giang Dư, hiếu kì dò xét lại bên đeo khuyên tai, tò mò hỏi: "Ai tặng đấy? Cho tao đi, mày đeo vào chả hợp tẹo nào."
Cái tên Trang Liễm chưa kịp thốt ra khỏi miệng đã nuốt ngược trở vào.
Giang Dư húp một ngụm nước chanh, lông mi chột dạ run lên, khóe môi cong quắp như nhím nhỏ: "Mày quản nhiều như vậy làm gì?"
"?" Đới Tử Minh khó hiểu, Đới Tử Minh xịt keo cứng ngắc.
Biệt thự bên cạnh được một influencer* nhỏ trên mạng thuê nhưng đến trễ hơn bọn họ một chút, đoán chừng cũng đang tổ chức sinh nhật. Người thì đông, động tĩnh lại lớn, influencer bên kia mới xách camera qua gõ cửa thăm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghét
RomanceCHƯƠNG NÀO CÓ TÊN ĐÃ BETA, CHƯA CÓ THÌ CHƯA Ạ Tên truyện: Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của nam chính vạn người ghét Tác giả: Đào Tư Thể loại: Đam mỹ, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Vườn trường Nhân vật chính: Trang Liễm (công) × Giang Dư (thụ...