nhị ngũ ( W: nc ) : trần trụi da thịt

579 56 1
                                    

"Vì với anh, điều này không thể diễn tả bằng ngôn ngữ. Vì khi ngôn ngữ đã bất lực, hành động sẽ lên tiếng.''

Anh đưa tay bật chiếc đèn cảm biến màu vàng bên cạnh cửa nhà tắm. Thoáng chốc, cả căn phòng ngập trong sắc vàng.

Mặc cho quần áo còn trên người, em đã lên đỉnh đêm nay.

Tay ai đưa lên chạm vào nơi sâu nhất của tâm hồn cậu, khẽ thầm thì bên tai :

"Quên đi nhé, quá khứ đau buồn kia của em. Vì giờ bên anh, mọi yên bình đều dành hết cho em."

Chàng mèo nghe, em khẽ cười khúc khích, cắn lấy môi anh.

Chàng mèo làm duyên.

Anh ôm lấy cái thân thể mọng nước đấy, lần mò từng cái cúc áo.

Cởi bỏ hết đi lắm hạt bụi trần, cởi bỏ hết đi những gì gian dối nhất. Để lộ ra một tấm chân tình.

Khi cả hai đã trần trụi, ta nhìn nhau với đôi mắt thật khác.

Bao cao su đã vào tròng sát. Em cứ nhấp nhỏm trên gã. Vuốt ve qua lại nhưng không vào việc làm hắn khó chịu vô cùng.

Anh lắp bắp năn nỉ cầu xin như một kẻ nghiện. Hơi ấm của họ phả vào nhau, sưởi tâm hồn kẻ ngày nào còn lạnh lẽo.

Pond dần đi vào, em hét lên những nốt ca hoan lạc.

Thân thể bạch ngọc, hai gò má ửng hồng càng kích thích Pond. Anh không thể không tiến lên mạnh mẽ hơn.

Pond bắt được tay nhỏ của em. Những ngón tay đan vào nhau, em siết chặt lấy tay hắn.

Phuwin thở dốc, đầu óc bây giờ chỉ là một mảng trắng lan man. Cũng phải, trước đây em chưa từng trải nghiệm qua loại khoái cảm này.

Em cắn môi, tay càng siết chặt tay, cảm giác như hắn đang dần xé rách em ra rồi.

Hắn bổng ôm lấy em, cánh tay đủ rộng để che chở cả thân ngọc. Đặt một nụ hôn sâu vào gáy, không quên để lại dấu vết sở hữu.

Cơn co rút không ngừng bỗng ập đến, Phuwin thở gấp. Tay báu lấy tấm lưng to lớn kia, đầu ngẩng ra sau, ý thức lúc này hoàn toàn biến mất.

Rồi, em gục ngã lúc nào không hay. Mặc cho người nằm bên dưới hoang mang, mặc cho vật to lớn vẫn nồng ấm trong em.

Khi dòng sữa ấm nồng của anh được bao trọn trong em. Khi chúng ta đã thôi thở gấp vì khoái lạc.

Anh ôm em. Hôn em. Đến khi cơn miên man của giấc ngủ tìm về.

Để đến một ngày, anh nhận ra những thứ xa xỉ lấp lánh ngoài kia sao sánh ngang da thịt dung tục của người yêu anh.

[PondPhuwin] Con NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ