à nhon ha se yo
post chương mới lên để xin ý kiến mấy b trong những idea sau tui đang có thì mấy b thấy idea nào đỡ flop nhất để tui viết tiếp.
1> scandal :
-------
fourth là diễn viên, cậu vì nghe theo tiếng gọi tình yêu mà quyết định kết thúc sự nghiệp năm 30 để đi theo người tình - gemini.về phần Gemini, cậu là bác sĩ tâm lý, tốt nghiệp bằng Y loại giỏi.
nội dung chính :
fourth và gemini sau khi hẹn hò được 5 năm thì bí mật mà gem giấu nửa thập kỷ qua đã bị lộ.
trước gem, fot từng quen người khác, đã ngỡ là lần cuối biết yêu, ai ngờ một vụ tai nạn đã cướp đi người đấy.
mà người gây ra tai nạn là gem, tất nhiên gem hoàn toàn cố tình.
rời sở cảnh sát sau khi xem đoạn băng ghi hình được trung sĩ tangsakyuen khôi phục sau 5 năm.
tâm trạng vì không ổn định mà fot đã đâm thẳng vào cái cây to.
gem bí mật đi sau chứng kiến được vụ tai nạn, dù sao cũng là người chung chăn gối. anh không nỡ nhìn mà gọi bệnh viện.
[ khúc sau tui đã có idea nma spoil nhiều quá hong hay, tới d thui he. ]
2> triều đình :
☆ fic được việt hóa tên phuwin và pond, sự kiện lịch sử hoàn toàn không có thật và không cố ý bôi nhọ một nhân vật nào.
-------
thắng và hoa là hai anh em may mắn được ông lý hộ cưu mang.năm đó, triều đình tuyển tú.
vốn nhà ông lý không có mụn con gái. bà lý ham danh ép con hoa, em thằng thắng đi tuyển tú.
con hoa lúc đấy đã có ý trung nhân, một mực không muốn đi. nhưng không thể vì vậy mà đá đổ bát cháo năm nào.
cuối cùng, hai anh em lên kế hoạch đổi người.
sau khi vào cung, bằng sự lỡ đễnh của lính canh, thắng và hoa thành công tráo đổi thân phận.
nào ngờ, thắng lọt ngay vào mắt xanh của hoàng đế lúc bây giờ - lê nhã phong.
[ đoạn sau để tui viết mấy bà kiếm fic tui đọc nhe. ]
3> the heart
--------------
phuwin là tín đồ của một giáo phái không tên tuổi.
ở đấy, họ tôn vinh người đàn bà tự xưng rằng "người đem đến sự bất tử".
bà ta tiêm vào đầu những người ở đấy một suy nghĩ rằng : bà có thể điều chế thuốc trường sinh bằng việc nấu 99 trái tim của nhữnh người đang có tình yêu chân thật.
phuwin tuân theo tín ngưỡng và bắt đầu đi tìm miếng mồi ngon.
gặp pond, tên vô công rỗi nghề.
thời gian đầu, có chút khó khăn trong việc giao tiếp vì sở dĩ pond rất kiệm lời.
[ này thì tui chưa có idea cho cuộc tình này lắm, nma kết thì tui đã lên idea rùi. ]
lưu ý nho nhỏ : fic tui viết hầu hết là sad ending, còn có điều chỉnh gì hong thì do quá trình viết.
xin hứa sẽ chau chuốt trong từng lời văn ạaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Con Nợ
Fanfictionchuyện kể về kẻ đòi nợ thuê và con nợ tập làm đòi nợ thuê. Phuwin gánh một khoản nợ từ người mẹ quá cố. Cậu bị bắt đến nơi của Mợ Hai - người cho mẹ cậu vay. Tại đây cậu gặp Pond, người làm dưới trướng mợ Hai. fic đầu tayyyy, cảm ơn mọi người bỏ thờ...